Chương 14

733 40 1
                                    

 14

Bốn giờ chiều, ngày mùa hè ánh nắng không còn như vậy nóng rực, nhiệt độ chậm rãi lui tán.

Dụ Tinh Hà đem Lão Nhân cho mình cái hộp nhỏ đặt ở Từ Nhiễm gian phòng bên trong, có chút do dự: "Cái này... Vẫn là trước cho ngươi đi."

"Gia Gia tặng cho ngươi, liền là của ngươi."

Nữ hài con ngươi sáng lên, có chút ngạc nhiên nhìn xem nàng, thận trọng nâng ở trong ngực.

Tỉnh lớn lão thành khu cũng tại trung tâm thành phố, lái xe đi không xa, xe vẫn dừng ở cách luật học viện ký túc xá cách đó không xa. Xuống xe trước đó, Dụ Tinh Hà có chút do dự, nghĩ một lát mới nói: "Từ lão sư, ta bạn cùng phòng rất muốn gặp ngươi một lần."

"Ừm? Gặp ta làm cái gì?"

"Ngươi thế nhưng là Từ tổng nha, ta bạn cùng phòng là cái bá Tổng tiểu thuyết kẻ yêu thích."

Từ Nhiễm cười một tiếng: "Ta bá đạo sao?"

Dụ Tinh Hà lắc đầu: "Tuyệt không."

"Đi thôi, vừa vặn trên xe còn có mấy phần tiểu lễ vật, chi chuẩn bị trước đưa cho hộ khách."

Dụ Tinh Hà chỉ là như vậy hỏi một chút, không nghĩ tới nàng vậy mà thật đáp ứng, vui vẻ ghê gớm, đợi đến hết xe, nàng mới nhớ tới, chính mình còn chưa kịp cùng bạn cùng phòng chào hỏi, hi vọng bạn cùng phòng đợi lát nữa tuyệt đối đừng như xe bị tuột xích.

Ký túc xá tại lầu bốn, một mặt chính đối hành lang, trước cửa chính đối mặt trời, nhiệt độ có chút cao, đợi đến cửa túc xá lúc trước, Từ Nhiễm chóp mũi xuất mồ hôi, Dụ Tinh Hà bảo nàng: "Ta lau cho ngươi một chút."

Từ Nhiễm liền giật mình, tiếp theo chậm rãi lắc đầu: "Đi thôi."

Cùng nàng lĩnh chứng về sau, nàng càng không dám tùy ý cùng nữ hài thân cận, chỉ có thể khắc chế mà xa lánh chút.

Dụ Tinh Hà có chút thất lạc, lên tiếng, bạn cùng phòng tựa hồ cũng tại, nàng bên cạnh cầm chìa khoá mở cửa vừa nói: "Ta mang một người về tới thăm đám các người."

Chờ cửa mở, hai người đi vào, ba cái bạn cùng phòng ngược lại là sắp xếp sắp xếp đứng vững.

Tần thành: "Từ tổng tốt, nghe qua không bằng thấy một lần."

Bị phổ pháp cẩu huyết kịch tẩy não Lâm Vũ Đình: "Nghe nói ngài cùng tinh hà kết hôn? Trân ái gia đình, rời xa bạo lực gia đình." Nàng máy tính còn không có đóng, cái này tám chữ cùng ngay tại phát ra chuyên mục kịch bên trong trầm bồng du dương thanh âm kinh người trùng hợp.

Tống Ngọc có chút khẩn trương: "Ách, nguyên lai ngài là,là bá bá a!"

Dụ Tinh Hà: ...

Chỉ có tần thành là người bình thường.

Từ Nhiễm cũng không nhịn được cười, tiểu cô nương này gọi thế nào ba ba của nàng đâu?

Tống Ngọc bận bịu giải thích: "Ta nói chính là bá Tổng bá! Quá khẩn trương, bình thường bá Tổng đều sống theo ý ta qua thịt / văn bên trong."

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ