Lâm Gia quẫn bách đỏ mặt, trước kia đúng là cô thường xuyên giúp Ngân Hổ tắm rửa thân thể, nhưng mà lúc đó Ngân Hổ chỉ là một con hổ trắng thuần túy, chứ không phải một người đàn ông khỏa thân như bây giờ! Nhưng Ngân Hổ nói cũng không sai, anh bất quá là theo thói quen muốn cô hỗ trợ tắm rửa thôi.
"Ngân Hổ, anh bây giờ không giống với trước kia." Lâm Gia nghĩ nghĩ, tận lực dùng những từ mà Ngân Hổ có thể nghe hiểu để giải thích với anh: "Anh biến thành bộ dáng đàn ông, mà em là phụ nữ, cho nên em không thể giống như trước kia giúp anh tắm rửa."
Ngân Hổ gãi gãi tóc, nghiêng đầu nhìn chăm chú vào cô, trong mắt tràn đầy hoang mang.
"Anh tự mình tắm rửa, hiểu không?" Lâm Gia vỗ vỗ cánh tay Ngân Hổ, ngăn cái đuôi của anh, xoay người muốn trốn.
Ngân Hổ thấy Lâm Gia phải đi, gấp đến độ đưa tay nắm lấy bả vai của cô, quay cô qua đối diện với mình, kéo tay Lâm Gia ấn đến ngực cọ cọ: "Rửa... Sơ..." Lúc ở hình thú, Lâm Gia sẽ tắm rửa chải lông cho anh, đó là chuyện Ngân Hổ thích nhất, anh không rõ hình người và hình thú khác nhau chỗ nào, ngược lại càng kỳ quái vì sao Lâm Gia đột nhiên không chịu tắm rửa chải lông cho anh.
Đôi mắt Lâm Gia đối diện với cơ ngực rắn chắc kiện mỹ của Ngân Hổ, một giọt mồ hôi trong suốt chảy xuống viên hồng quả bên ngực trái, trượt đến từng múi cơ rõ ràng trên bụng. Dưới lòng bàn tay cô là cơ ngực màu đồng bóng loáng nóng hổi của Ngân Hổ, cô có thể rõ ràng cảm giác được nhịp tim đập trầm ổn hữu lực của anh. Dáng người Ngân Hổ cường tráng, tỉ lệ hoàn mỹ, trên người lại không có mùi vị tanh tưởi của loài thú, chỉ có hơi thở mang theo mùi nắng và vị mồ hôi thản nhiên, không có một chút khó ngửi mà thậm chí rất là dụ hoặc.
Mặt Lâm Gia đỏ như sắp bật máu, cô căn bản đẩy Ngân Hổ không ra, ngược lại Ngân Hổ thấy cô giãy dụa lại càng dán vào gần hơn.
Lâm Gia ngẩng đầu ngước nhìn Ngân Hổ, chỉ thấy mặt anh đột nhiên phóng đại, chợt toàn bộ mặt cô bị đầu lưỡi của anh liếm hết một lần.
Một bên Cain và Corey tức giận đến sắc mặt xanh mét, gân xanh trên trán nổi lên, tay nắm chặt vang lên tiếng "rắc rắc".
Cain nghiến răng nghiến lợi thấp giọng mắng: "Đáng giận, cái tên sắc hổ này..." Tuy biết mình căn bản không phải là đối thủ của Ngân Hổ, nhưng anh thật sự muốn xông lên hành hung cái tên sắc hổ này một phen.
Nhìn thấy Ngân Hổ bắt đầu liếm liếm gáy cổ và ngực Lâm Gia, Cain gấp đến độ bắt đầu cào tóc bứt tai, đánh không lại Ngân Hổ, vậy dời lực chú ý của tên đó đi, tóm lại là không thể để cho cái tên nửa thú vô lo vô nghĩ này chiếm tiện nghi của Lâm Gia!
Anh thay một bộ mặt khinh miệt, ôm ngực, nhịp chân liếc nhìn Ngân Hổ, cố ý la lớn: "Thật là buồn cười, một con hổ lớn như vậy, không ngờ còn muốn phụ nữ hỗ trợ tắm rửa, thật là không biết xấu hổ!"
Ngân Hổ quay đầu nhìn Cain một cái, anh không hiểu ý tứ của Cain, nhưng anh mơ hồ biết được lời Cain nói không hề hay ho gì. Anh nặng nề mà thở hắt ra một hơi, hung ác trừng Cain, nhe răng gầm nhẹ với Cain.
Cain cảm thấy ánh mắt Ngân Hổ như châm độc, châm đến mức anh chột dạ. Cain gian nan nuốt nước miếng một chút, lo lắng Ngân Hổ sẽ phóng đến cắn xé mình, nên vội vàng lui về phía sau vài bước.
Ngân Hổ thấy mặt Cain thể hiện thần sắc kinh hoảng liền nhanh chóng thu hồi bộ dạng hung ác, rất là đắc ý nhếch miệng cười, sau đó quay đầu lại bắt đầu cọ đến cọ đi trên vai Lâm Gia. Anh chỉ là muốn hù dọa Cain một chút, căn bản không có ý muốn làm Cain bị thương. Ấn tượng của anh về Cain vẫn còn rất tốt, cảm thấy tên giống đực này tuy rằng miệng thì nói chuyện đáng ghét, nhưng lại đối với Lâm Gia tốt lắm, anh nhớ rõ tên này đã từng bảo vệ mình, còn cứu Lâm Gia vài lần nữa.
Lâm Gia bị Ngân Hổ liếm đến mức vạch đen đầy đầu (= =|||), một tay đẩy miệng Ngân Hổ lại đang đưa tới gần, một tay bắt lấy cái đuôi anh dùng sức kéo. Ngân Hổ làm như được gãi ngứa oa oa oa một tiếng, chẳng những không buông cái đuôi ra, mà ngược lại còn lè lưỡi liếm lòng bàn tay Lâm Gia.
Da thịt lòng bàn tay cực kì mẫn cảm, bị xước mang rô trước đầu lưỡi nhẹ nhàng xẹt qua, một trận tê dại như điện xẹt vào lòng bàn tay lan ra toàn thân, Lâm Gia không khỏi rùng mình một cái.
Cô nhìn Ngân Hổ sau khi thực hiện được ý đồ thì cong đôi mắt xanh, cười tủm tỉm cùng với hai cái lỗ tai tròn xoay tới xoay lui trên đỉnh đầu, lại vừa bực mình vừa buồn cười.
Đang muốn nói vài câu với anh, thì bên hông lại bị một cái đuôi lớn đầy lông xù quấn quanh, sau đó một thân thể cường tráng ấm áp dán vào phía sau lưng cô, Tatu từ phía sau vòng cánh tay ôm lấy cô, miệng than thở nói: "Gia... Cũng... Giúp... Tu... Rửa..."
Lâm Gia đau đầu xoa trán, được rồi, Ngân Hổ còn chưa có thuyết phục xong, thì Tatu lại chạy tới giúp vui.
Lâm Gia hít sâu một hơi, dùng ánh mắt nghiêm khắc nhìn lướt qua Ngân Hổ và Tatu, tách 2 cái đuôi đang quấn bên hông mình ra, phụng phịu nói: "Ngân Hổ, Tatu, cả hai mau buông ra cho em!"
Hai thú đồng thời sửng sốt một chút, bọn họ biết Lâm Gia đã thật sự tức giận. Nhớ tới lúc trước, khi bọn họ hồ nháo thì Lâm Gia sẽ bày ra biểu tình như vậy, dùng giọng điệu như vậy nói với bọn họ.
Tatu thật thà chất phác lập tức buông Lâm Gia ra, còn Ngân Hổ thì không muốn rời cứ dùng cái đuôi cao thấp vuốt ve thắt lưng Lâm Gia, đôi mắt màu lam trông mong nhìn cô.
Lâm Gia không động đậy, nghiêm túc nhìn chăm chú vào anh.
Một lát sau, Ngân Hổ "Ừng ực" kêu vài tiếng, mới chậm rãi buông lỏng cái đuôi. Anh nhếch miệng, đáng thương hề hề nhìn Lâm Gia.
Lâm Gia thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng lúc cô nhìn thấy bộ dạng ủy khuất cụp lỗ tai xuống của Ngân Hổ và Tatu, thì lại mềm lòng, cô nghĩ nghĩ sau đó giận dữ nói: "Cả 2 biến thành hình thú đi, em sẽ tắm cho các anh, vậy là được rồi chứ gì."
Corey nghe xong vội vàng nói: "Không được, bọn họ không thể biến thành hình thú, chúng ta không có nhiều nước như vậy!" Lâm Gia ngẩn ra, nhanh chóng ngăn Ngân Hổ biến thành hình thú.
Cô suýt chút nữa đã quên mất, đây là sa mạc, đội hậu cần của quân đoàn mang theo nước có hạn, đều là nghiêm mật tính toán tốt lượng nước, mỗi quân nhân chỉ có thể dùng nửa thùng nước, có thể san sẻ ra cho hai cái nửa người nửa thú này đã là quá xa xỉ rồi, họ đã chịu đựng để cho 2 hình thú Ngân Hổ và Tatu tắm.
Cain nắm chặt tay thành đấm, đôi mắt chuyển động, nghĩ ra một cái chủ ý.
Anh liều chết chạy đến chỗ Ngân Hổ, cố lấy dũng khí thử dùng đầu ngón tay khều khều bả vai Ngân Hổ. Ngân Hổ quay đầu nhìn anh, biểu tình cực kì bình thản, còn quơ quơ cái đuôi về phía anh. Cain thấy vậy mới bình tĩnh một chút, anh còn tưởng Ngân Hổ sẽ dùng đuôi quất mình một phát chứ.
Cain thần bí chớp chớp đôi mắt nhìn Ngân Hổ, ngón trỏ ngoắt một cái, ý bảo Ngân Hổ đưa lỗ tai đến đây. Ngân Hổ tò mò cũng chớp chớp mắt xanh, cúi đầu đưa lỗ tai đến.
Cain đè thấp giọng nói: "Da mặt Lâm Gia mỏng, rất ngượng ngùng tắm... cho giống đực, nếu ngươi cứ cưỡng cầu như vậy, cô ấy nhất định mất hứng, sẽ tức giận không quan tâm ngươi nữa. Ngươi có còn muốn cô ấy làm giống cái của ngươi hay không hả?"
Ngân Hổ gật đầu như gà mổ thóc: "Uốn..." (muốn)
Cain cười thầm trong lòng, con hổ này thật đúng là ngây thơ dễ bị lừa. Anh xoay người chắn ngang tầm mắt Lâm Gia, đưa tay ôm lấy bả vai Ngân Hổ, nháy mắt ra hiệu nói: "Được! Vậy ta dẫn ngươi đi tắm rửa, đừng làm phiền cô ấy. Học được cách tự chăm sóc cho bản thân, thì sẽ học được cách chăm sóc cô ấy. Lâm Gia thấy ngươi thông minh khỏe mạnh như vậy, khẳng định sẽ đồng ý trở thành người phụ... giống cái của ngươi, đến lúc đó cô ấy không tắm rửa cho ngươi cũng không sao nhưng ngươi có thể tắm cho cô ấy..."
Đôi mắt Ngân Hổ lóe sáng, cái đuôi "vụt" một tiếng dựng thẳng lên, trong đầu ảo tưởng ra hình ảnh mình tắm cho Lâm Gia, chóp mũi nóng lên, suýt chút nữa phun máu mũi.
Anh nhanh đưa tay che cái mũi, kinh hỉ nhìn Cain, dùng sức gật đầu.
Cain cứ chiêu cũ mà làm tiếp, lại kéo Tatu qua lặng lẽ nói những lời y như vậy, Tatu đương nhiên là mừng rỡ gật mạnh đầu, nhếch môi ngây ngô cười.
Lâm Gia hồ nghi nhìn bọn họ, nhịn không được hỏi: " Thượng tá Cain, anh nói gì với bọn Ngân Hổ vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn + NP] Tận thế đàn thú
FantasíaTác giả: Uyển Tư Không Edit: Dương Nguyễn Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: Lâm Gia ┃ Phối hợp diễn: Thú Nhân, xác sống (Zombie), nhân loại. Nam chính: Dương Kiện, Ngân Hổ, Tatu, Corey, Cain...