Mùa thu không lá bay phần 2 ( truyện teen cực đỉnh)

473 0 0
                                    

Mùa Thu Không Lá Vàng

Chương 2

Bước vào khách sạn, Thiên Mỹ buông tay Trinh Tường ra, cô mỉm cười nhìn anh.

- Hồi hộp không anh ?

Trinh Tường gật đầu:

- Cũng có, nhưng vì tình yêu của chúng mình, anh phải can đảm.

Anh tìm nắm bàn tay cô đi nhanh vào. Người cận vệ trông thấy Thiên Mỹ vội vàng gật đầu chào cô.

- Cô vào đi! Nãy giờ, ông đang đợi cô về.

Thiên Mỹ nhìn Trinh Tường rồi mới đưa tay lên gõ cửa.

- Ba! Con Thiên Mỹ nè ba!

- Vào đi!

Người cận vệ bên trong mở cửa ra.

Thiên Mỹ cười khúc khích:

- Ba đợi con lâu không ba?

- Con còn nói nữa.

Ông Thiên Bình lườm con gái, đôi mắt chợt hướng nhìn vào Trinh Tường:

- Hắn phải không?

Trinh Tường vội vã chào:

- Thưa ông Thứ trưởng ...

- Bây giờ không phải là giờ làm việc, gọi tôi là bác được rồi. Thiên Mỹ có nói về cậu.

Ông đùa với Thiên Mỹ:

- Con quả là có đôi mắt khéo chọn đó Thiên Mỹ.

Thiên Mỹ sà vào lòng cha:

- Sao hả ba?

- Đẹp trai và đầy phong độ. Lúc nãy ba đã đến cơ quan của cậu ta đang công tác gặp ông sếp của cậu ta.

Thiên Mỹ hồi hộp:

- Sao hả ba?

- Ba nói chuyện với bạn của con một chút được chứ?

Thiên Mỹ nũng nịu:

- Thì quyền điều tra hay khảo hạch anh Tường là quyền của ba mà.

Ông Thiên Bình phì cười gõ lên đầu con gái.

- Dùng ngôn từ lớn quá đấy con gái. Thật ra, ông sếp của Trinh Tường nói tốt cho cậu ta. Ba cần người thì ông ta nhường, có điều là ổng cũng tiếc Trinh Tường.

Trinh Tường thở phào nhẹ nhõm. Trong lúc ông Thiên Bình nghiêm quay mặt lại:

- Cậu lấy gì để chứng tỏ cậu yêu con gái tôi và sẽ mang hạnh phúc đến cho con gái tôi?

Trinh Tường điềm tĩnh:

- Về tình cảm là một thứ không thể nói ra bằng lời nói. Cháu yêu em Thiên Mỹ ra sao hẳn em ấy cũng hiểu, cho nên nếu bác bảo cháu chứng minh cũng khó. Tuy nhiên cháu xin hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho Thiên Mỹ, bằng tình yêu và chính công việc của cháu.

- Cậu còn cha mẹ?

- Dạ còn! Tuy ba mẹ cháu nghèo, nhưng cháu tin chắc khi Thiên Mỹ làm vợ cháu, cháu không để cô ấy thiếu gì cả.

- Được, để tôi sẽ xem cậu chứng minh bằng hành động. Cuối tháng này sẽ có quyết định chính thức rút cậu về Bộ. Còn việc đám cưới, cậu định như thế nào?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mùa thu không lá bay phần 2 ( truyện teen cực đỉnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ