CHAPTER ONE

6 0 0
                                    


Chapter 1-The

Shaira

"Ako si shaira asha montecillo bakit?"ani ko

"I want to know your name, by the way I'm Zor-"

"Haaaaaaayyyyy"kakagising ko lang nag uunat ako ng katawan .

ang ganda ng gising ko kasing ganda ng panaginip ko *smirk*.may bagong laruan daw na transferee I mean May bagong lalaking magiging laruan ko ,nakalimutan ko na yung mukha , blurred na yung mukha nya  pag ina-alala ko.

Hindi nya nasabi kung anong name nya kasi bigla akong na alimpungatan.


Naligo na ako at nagbibis ,

Nag ayos na ako maglalagay lang ako ng powder ,oo powder lang ang nilagay ko sa mukha wala ng make up .katamad na kasi eh.

Bumaba na ako para mag breakfast .ito nanaman mag isang magbe-break fast yung mga kasambahay lang namin ang kasama ko dito sa bahay ,sila mommy nasa ibang bansa doon sila para sa business namin .my brother naman ay May sariling condo unit doon na sya tumira simula nung bumalik sila mommy sa ibang bansa last year.

"Manang Fe alis na po ako "paalam ko isa sa mga katulong namin.magaling sya mag luto.matagal na syang nagtra-trabaho sa amin.

"Sige iha ingat ka galingan mo "ani manang Fe.

"Kahit di mo na po sabihin na galingan ko I'm so smart kaya "biro ko kay manang .

"Sus , sige na iha umalis Kana baka malate ka pa "ani manang sabay hatid sa akin sa tapat ng kotse ko

"Una na po kami"sabi ko sabay pasok sa passenger seat binuksan naman ni manang yung gate tinulungan sya nung security guard namin.

Pumasok naman si ren sa driver seat  .anak sya ni manang Fe sa school din namin sya na pasok sila mommy ang nagpapaaral sa kanya .si ren kasi gustong maging businessman at sa company namin sya magtratrabaho kaya naman si mommy pinag-aral sya basta tungkol sa business .nung una tumanggi si ren na pag aralin sya nila mommy pero pinilit namin sya kaya ayun napapayag namin sya .

Kasalukuyan namin tinatahak ang eskwelahan ng bigla nyang binasag ang katahimikan

"Miss shaira baka di ako maka-abot nyan sa school"nakangiting sambit nya

Napakunot naman ako ng noo at umupo ng maayos kanina pa pala ako nakakatitig sa kanya.

"Huh?"

"Miss shaira baka matunaw ako kanina ka pa kasi nakatitig sa mukha ko "ani ren sumulyap sa akin saglit at binalik agad ang tingin sa kalsada.

Gwapo naman sya ,hays ok gwapo sya ,ang hot nya lalo na pag seryoso sya .crush ko to ih dati pa pero hanggang crush lng talaga.



Si ren (his nick name) ewan bakit parang naging body gard ko 'to .sila mommy kasi lagi nila ako pinapabantayan dito. I don't know kung binibigyan sya ni mom at dad ng salary kasi nga para ko na syang body guard.pero pansin ko lang mukha syang mayaman ,diba you know na agad kung mayaman yung tao. iba kasi dating nya ih mukhang mayaman 'di rin sila magkamukha ni manang fe .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FAKE LOVE Where stories live. Discover now