[fanfic Sesshoumaru and Rin] Kaze to Furin

10.6K 79 32
                                    

Kaze to fuurin

KAZE TO FURIN

Tựa Việt:

Gió và chuông gió

Tác giả:

Umi Rin (từ h sẽ lấy bút danh này

J

))

Thể loại:

fanfic, lãng mạn, hài ,giả tưởng, phiêu lưu, bạo lực.

Nhân vật:

cặp SessRin,  tất cả các nhân vật của Inuyasha và 1 số thành phần khác nếu tác giả thấy cần.

Độ dài:

vài shot, sẽ viết liên tục ko gián đoạn hay ngâm fic như những fic khác,mong bà con ủng hộ :”>

Rating:

1000-, miễn biết đọc là đc

J

)

Tóm tắt:

Sess quyết định để Rin ở lại với bà Kaede như đã biết. qua thời gian, chỉ trong vòng 1 năm sau khi Kagome trở về, nhờ vào danh tiếng của Miko Kagome, taijiya Sango, Houshi Miroku và tất nhiên là cả tên hanyou thộn Inuyasha, ngôi làng đã trở nên nổi tiếng và trù phú hơn, cuộc sống của người dân ngày càng cải thiện. Dần dần người ta coi nơi đó như 1 vùng đất linh thiêng, người nơi khác tới nhờ trừ tà hay thanh tẩy, chữa bênh ngày càng nhiều. Trong 1 lần cùng với Kagome quay lại Bạch Linh Sơn để tìm hiểu 1 hiện tượng kì quái ở đây, Rin đã vô tình cứu được tinh linh của Hoa. Chính việc làm đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô, kể cả những người thân bên cạnh cô. 1 lần nữa, Sess lại phải chịu đựng cảnh Rin “lạnh ngắt và ko thở nữa”. Làm thế nào đây???

Có được sức mạnh là 1 điều rất may mắn và ai cũng mong muốn. Nhưng đi kèm với nó là trách nhiệm, là hiểm nguy, là sự tự giày vò bản thân… Vì sao ư? Chờ chap đầu tiên nhé ;).

Lời tác giả:

đọc Inu lâu lắm rồi nhưng gần đây mới yêu cặp SessRin này :”>. Muốn cho cặp đôi dễ thương 1 kết thúc có hậu. Có hậu thật sự nhes, chứ mình ko thích kết thúc như mấy fic kia đâu ko cam tâm đâu

L

(.

Tks bà con ủng hộ fic. Trước định vẽ truyện tranh nhưng mà oải quá, sợ mình ko đủ trình mà theo hết đc

L

( quyếtđịnh viết fic thôi. Mỗi chap mình sẽ vẽ hình minh họa, như kiểu báo Họa Mi ấy

J

)

Văn mình là cái thể loại văn rơi rớt từ cấp 2, nên diễn đạt ko đc tốt. Có thể có 1 số chỗ bị khó hiểu :-? Nên m.n thông cảm & góp ý cho mình nha :x.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[fanfic Sesshoumaru and Rin] Kaze to FurinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ