Chương 28

2.4K 178 1
                                    

Khi Hầu Tiểu Muội và Lâm Tịch Nguyệt rời đi củng không có nhìn thấy người đó. Vì thế cả hai không hề biết đến sự xuất hiện kia, vẫn vui vẻ cùng nhau quay trở lại xe .





Vào đến trong xe sau khi thắt dây an toàn vào cô lại lấy điện thoại ra xem xét xong lại thở dài. Mọi nhất cữ động của Tiểu Muội đều bị Lâm Tịch Nguyệt gọn gàng thu vào trong mắt.





" Em cứ ngóng vào điện thoại, có chuyện gì sao?".




Lâm Tịch Nguyệt bình tỉnh hỏi .Xưa nay Tiểu Muội sẻ không làm mấy chuyện dư thừa, nhất định là có đại sự gì đấy, mới khiến em ấy thấp thỏm nhìn ra ngó vào điện thoại như đang chờ đợi.







" Chị này trong trường hợp bệnh nhân bạch biến sau khi dùng corticosteroid đã mất đi tác dụng liệu còn phương pháp nào khác ngoài climatotharepy và khoáng biển chết không ?"






Tiểu Muội hiện đang đau đầu về vấn đề này. Dù thừa hưởng toàn bộ kĩ năng, kiến thức của nguyên chủ nhưng cô vốn là một trù nghệ không phải là bác sỉ đương nhiên làm sao sánh được với hàng thật.Cuối cùng sau vài lần đắn đo đành phãi đem bí bách đó hỏi thiên tài giới y Lâm Tịch Nguyệt .





"Hai phương án đấy rất tốt. Nhưng nếu không thể sử dụng được thì ta còn một loại thuốc Meladinine nhập khẩu chuyên điều trị nguyên căn bạch biến, tuy nhiên đây cũng không phãi là cách tốt nhất dùng loại trừ những vùng da do bạch biến gây nên"






Lúc Tiểu Muội đặt câu hỏi trong lòng Tịch Nguyệt đột nhiên phát sinh tò mò nhưng thay gì gặn hỏi Lâm Tịch Nguyệt lại bình thản giải đáp cho em ấy. Tịch Nguyệt tin rằng đến thời điểm thích hợp Tiểu Muội sẻ tự động nói cho mình biết .




" Ngoài dùng thuốc kết hợp thì còn cách nào nửa không ?"






Tiểu Muội lại lên tiếng hỏi . Cô cần chắc chắn rằng sau khi loại trừ corticosteroid ra thì phãi đảm bảo tìm ra được một phương án tốt nhất thay thế . Quân Ngạo Triết không phãi loại nam nhân ngây thơ thuần phác đương nhiên cần phãi tìm được lí do thích hợp thuyết phục được anh ta trong sự việc Hầu Gia Thị từ chối tiến nhập đơn hàng liên quan corticosteroid đến bệnh viện Thế Gia.







" Dùng tia cực tím loại bỏ vùng da bạch biến, nhưng cách này chỉ trị được ngọt không khã thi "








Tịch Nguyệt cho xe khởi động vừa lái xe vừa trả lời Tiểu Muội. Sao em ấy lại quan tâm đến vấn đề bên Khoa Liễu khiến Tịch Nguyệt thấy rất kì lạ, rốt cuộc em ấy đang tính toán cái gì ở trong đầu đây.







" Ngoại Khoa bên chị có thể cấy ghép da đúng không?"





Tiểu Muội đột nhiên xoay sang nhìn Tịch Nguyệt . Cô đang mong chờ câu trả lời của Lâm Tịch Nguyệt.






" Có đấy, cấy ghép da, tẩy da cũng từng có vài ca nhưng bệnh nhân là trong tình trạng da bị tốn thương do bỏng nặng, còn việc thay da do bạch biến gây nên thì rất ít áp dụng vì dù sao thay gì tiến hành phẫu thuật bệnh nhân sẻ lựa chọn phương pháp không đau đớn là uống thuốc ức chế lây lan trên cùng da bị bạch biến phá hoại "



.

" Như vậy ngoài dùng thuốc hẳn dùng tia vực tím cũng không tệ"






Nghe Tịch Nguyệt nói xong cô cúi đầu âm thầm lẩm bẩm, mặc dù còn chưa đủ tính thuyết phục nhưng vẫn tốt hơn dùng thuốc .




" Chị trước đọc một tập chí y học của nước ngoài thì The Faseb từng công bố chất Pseudocatalase biến đổi, một hợp chất mới giúp đảo ngược quá trình stress oxy hóa để chữa hiện tượng mất sắc tố da hoặc tóc, khi tóc bị xám bạc . Phương pháp điều trị PC- KUS ( Pseudocaralase) nó được sử dụng như một thuốc nhuộm và cũng có hiệu quả đối với bệnh nhân bị Bạch Biến. Bạch biến là một biểu hiện về da kéo dài, những mảng da mất sắc tố có màu trắng dần phát triển và chiếm diện tích lớn dần sau khi người ta áp dụng thì phát hiện vùng da bị Bạch biến bao gồm lông mi, tóc hay da điều được cãi thiện đáng kể"




"wonderful, ...! chị Thật tuyệt vời "




Tiểu Muội mừng rở quên mất Tịch Nguyệt đang lái xe nhào qua ôm lấy Tịch Nguyệt nhanh chóng đặt môi hôn lên má phãi của chị ấy một cái. Có phương án mà Tịch Nguyệt nói trong tay cô tự tin rằng có thể giúp chị hai thuyết phục được các đại cỗ đông cho dù là Quân Ngạo Triết cũng chỉ có thể thuận nước đẫy thuyền mà thôi .






"Chị đang rất kiềm chế đấy, thật sự rất có nhiều xúc động muốn em rồi "





Tịch Nguyệt bất ngờ bị Tiểu Muội ôm lấy còn miết môi hôn mình ngoài một chút lúng túng thì hơn là cảm giác muốn lập tức mang em ấy đặt bên dưới một đường âu yếm..






" Lâm Tịch Nguyệt chị là đồ sắc lang..À không Sắc nữ mới đúng "







Tiểu Muội nghe thấy mấy lời nói đen tối của chị nhất thời rung động vội va xích ra xa dựa cả người vào thành xe giả vờ sợ hãi nhìn chằm chằm Tịch Nguyệt một lượt





" Là do em câu dẫn tôi "


Tịch Nguyệt nở nụ cười tà mị liếc về hướng Tiểu Muội thản nhiên đáp.


" Tôi đã làm gì đâu..."


Tiểu Muội lên tiếng chối. Cô có làm gì đâu , chẳng qua chỉ đơn giản thể hiện chút tình cảm với chị thôi mà. Nghỉ đến đấy cả gương mặt xinh đẹp kia trở nên ấm ức trừng trừng về phía Lâm Tịch Nguyệt




" Em cứ tiếp tục bộ dạng đó đi. "


Tịch Nguyệt cười.



" Đồ Ngốc ...!"

.

Hừ, Lâm Tịch Nguyệt đáng ghét chị ta cứ nhìn cô bằng ánh mắt mị hoặc đó, nó làm Tiểu Muội trở nên ngượng ngùng xấu hỗ ..








Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ