Bạch Dương ( công ) - Thiên Bình ( thụ )

284 17 5
                                    

- Giờ mày có khai hay là không?

- Biết cái con mẹ gì đâu mà khai ! - nó chau mày.

- Tao hỏi lần nữa ! Thằng bạn hay đi cùng mày ở đâu? 

- Tao có thằng bạn nào hay đi cùng đâu má ? Dạo này tao đi với vợ tao mà ? - Song Tử gãi đầu.

- Wtf? 

- Thì đi chung với vợ tao ! Song Ngư á ! Mày đang nghĩ cái quần què gì vại? 

- Má nó  ! - Thiên Bình nắm chặt tay dơ lên cùng ý định đấm một phát cho đỡ tức thì đột nhiên bị chặn lại.

- Này ~ Đừng làm thế với đồng bọn của tao chứ ? - một giọng nói trầm ấm phát ra sau lưng anh.

- À ! Mày đây rồi ! Làm tao kiếm mày suốt đấy Bạch Dương ! - anh thở dài.

- Ể? Kiếm tao vụ gì? - hắn xoa cằm 

 - Còn cái gì nữa ~ Thằng chả chắc có ý định muốn thử đánh lộn với mày giống mấy thằng kia thôi. - Song Tử móc điện thoại ra nhắn tin cho ai đó, vừa cười khúc khích vừa nói.

- Mày tỉnh chưa? Hay để tao tát cho mày tỉnh? Tao không có tâm trạng đâu mà đi đánh với nó ! 

- Sao cũng được !  Tụi bây cứ thong thả tâm sự mỏng ha!  Tao đi gặp vợ tao đây ~  - nói xong quay ngoắt nhảy chân sáo đi, tới cầu thang thì "RẦM", nó té sml.

     " Chết mày chưa con! " - Đây là dòng suy nghĩ chung của hai người. Trở lại vấn đề.

- Không phải bem nhau chứ mày kiếm tao vụ gì? - hắn cuối thấp người xuống, nghiêng đầu đối diện thẳng mặt với người kia, còn vài cm nữa thì chóp mũi của hai người đụng nhau.

- Gần quá rồi đấy ! - anh bước lùi một chút, mặt thoáng ửng đỏ, nhẹ giọng nói tiếp - Hôm nay tao với mày trực nhật ! Không lẽ mày định để tao làm một mình à? 

- Ý? Có hả? Tao quên ! 

- Quên? Quên có tâm vcl ! 

- Xin lỗi mà ~ bà xã ~ - Bạch Dương choàng tay qua eo Thiên Bình, ôm anh vào lòng, đầu dụi vào hõm cổ anh.

- Bà xã cái gì chứ? Nhanh về lớp dọn dẹp lẹ rồi xách đít về nhà ! 

- Ok ! Mà hôm nay mày qua nhà tao nha? - hắn cắn nhẹ vào vành tai anh, anh khẽ rùng mình, hắn nói tiếp - Lâu rồi chưa làm... nha? 

- Mới cách đây có 1 ngày lâu cái gì? 

- Nhưng mà đối với ông xã là khoảng thời gian rất tttttttttttttttttttttttttt dài đó nha ~ Nha? - hắn liếm cổ của anh, để lại một dấu hôn - Không là ông xã mần bà xã tại đây luôn á ~ 

- R...Rồi ! Được rồi ! - anh chui rúc vào lòng hắn, mặt anh đỏ tới tận mang tai.

- Thương bà xã nhất ~ - nói rồi hắn bế anh theo kiểm mẹ bồng con đi thẳng về lớp. 


////////////////////

424: Mình end tại đây.
    
        Chúc các bạn có một ngày may mắn  :) 

[BL] 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ