Phần 3

147 3 0
                                    

Thứ hai tam lục chương từ gia

Từ dạy dỗ tam đỉnh giáp sau, từ học sĩ quý phủ văn hội liền vượt qua Đông Dương Quận vương phủ, nhảy trở thành kinh thành thứ nhất văn hội.

Từ học sĩ quý phủ văn sẽ là sau giữa trưa, ngọ chính vừa qua khỏi, từ phủ trước cửa mà bắt đầu ngựa xe như nước náo nhiệt đứng lên, Lý Vân Thường cùng hai cái tẩu tử cùng nhau đứng ở nhị nội môn nghênh đón các gia phu nhân, phu nhân, đến sớm nhiều là gia có học sinh , sớm đi lại đây, gần nhất muốn nhìn một chút có hay không cơ hội làm cho từ học sĩ cấp nhìn xem văn vẻ, thứ hai, sớm đi lại đây, có lẽ có thể tìm được cơ hội cùng Hoàng phu nhân thân cận thân cận, quan hệ chỗ gần, có lẽ có thể cho con tìm được bái đến từ học sĩ môn hạ cơ hội.

Từ phủ đại \ bà nội Liễu thị là cái cực hội xã giao mạnh vì gạo bạo vì tiền , nhị bà nội Khương thị là lâm xuyên hầu Khương gia bàng chi, cùng các gia phu nhân, phu nhân đều cực thục, tất cả người tới cơ hồ đều là hai người xã giao, Lý Vân Thường xuất giá tiền cơ hồ không ra quá môn, lại là cá tính tử ngại ngùng , hôm nay theo thường lệ bị hai cái tẩu tử chỉ huy đến chỉ huy đi, luân không tiến lên xã giao các gia phu nhân.

Khả hôm nay Lý Vân Thường không có ngày xưa bình thản lòng dạ, tinh thần lo lắng, vài hồi nghe lầm nói.

Dũng quốc công phủ đại \ bà nội Chu thị ở nhị môn lý xuống xe, Liễu đại \ bà nội cùng gừng nhị bà nội nhìn nhau liếc mắt một cái, Liễu đại \ bà nội vẻ mặt tươi cười, thân thiết đón nhận đi nắm Chu đại \ con bà nó thủ cười nói: "Ngươi hôm nay khả tính khẳng rất hân hạnh được đón tiếp đến đây, chúng ta nhưng là thân không thể hôn lại thân gia, cho dù xem ở chúng ta tam con bà nó thể diện thượng, ngươi cũng nên nhiều đến vài lần mới là." Chu đại \ bà nội việc cười trả lời: "Chúng ta quốc công gia cùng phu nhân thân mình không tốt, ngày thường lý thật sự khó được bứt ra đi ra."

"Cũng là, các ngươi quý phủ liền ngươi một người tới tới lui lui thu xếp, hôm nay đến đây là tốt rồi hảo tiêu dao một ngày, làm cho chúng ta tam bà nội mang ngươi vào đi thôi." Liễu đại \ bà nội nhiệt tình nói, Chu đại \ bà nội hư hư đẩy hai câu, đi theo Lý Vân Thường hướng lý đi vào.

Vòng vo cái loan, Chu đại \ bà nội chậm hạ bước chân, nhìn Lý Vân Thường nói: "Việc này làm khó ngươi ." Lý Vân Thường cái mũi đau xót, nước mắt thiếu chút nữa đến rơi xuống: "Không khó vì, " Lý Vân Thường này một câu 'Không khó vì' nói hàm hồ chi cực, như thế nào không khó vì đâu, theo mấy ngày hôm trước được a nương phân phó, nàng sẽ không ngủ an ổn quá, từ gia nhị lão gia là làm lễ bộ thượng thư, nhưng này cái thượng thư cùng nàng có cái gì quan hệ? Nàng tại đây cái trong nhà đều không thể nói rõ nói, huống chi nhị lão gia nơi đó đâu! Nàng cơ hồ không cùng công công nói chuyện nhiều, bà bà nơi đó, nếu nàng dám thay nhà mẹ đẻ cầu như vậy chuyện, tuy nói a nương nói là ứng có chi nghĩa, khả bà bà kia tính tình, nàng căn bản không dám mở miệng.

"Ngươi cũng biết, ở nhà ta không thể nói rõ nói, Tam Lang nhỏ nhất, lại không bản sự, cũng không thể nói rõ nói, ta cũng không dám cùng Tam Lang đề, chính là nói ra cũng vô dụng, a nương coi như ta gả hảo, từ gia lại càng ngày càng nhiều hiển quý, khả nàng nào biết nói cái khổ của ta sở? Ta lại không dám thâm nói, vẫn là đại tẩu biết thông cảm ta. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Hảo hảo như thế nào lại gặp phải nàng ?" Lý Vân Thường nhất bụng hờn dỗi cùng ủy khuất hỏi, một câu hỏi Chu đại \ bà nội trong lòng hỏa liền lên đây, lời này có ý tứ gì? Nay trong nhà còn có cái gì nhân? Nghe nàng ý tứ này, là muốn đem này thỉ chậu khấu chính mình trên đầu ? Đây là chỉ trích chính mình chọc sự ?

Ngọc Đường Kim KhuêWhere stories live. Discover now