1

1.5K 26 19
                                    

Chỉnh dung ba lần ta

Tác giả: Quyển Quyển Quyển Quyển Tương

Văn án:

Ta chỉnh dung ba lần

Mỗi ngày đều ở bạn trai trước trước mặt hạt hoảng

Bạn trai trước mỗi ngày đều ở tìm ta

Khả hắn mặt đối mặt nhận không ra ta

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Thiến Thiến ┃ phối hợp diễn: Tần Xuất, Triệu Tây Tự, Từ Dung Dung ┃ cái khác: Chỉnh dung

Chương 1

"Đại gia hảo ta là O tương, hôm nay nên vì đại gia khiêu chiến là bốn mươi cái thủ trảo bánh cùng mười cái bánh rán trái cây."

Bị lông chim mặt nạ che khuất một nửa mặt nữ nhân vừa nói, một bên lộ ra hơi hơi tươi cười. Nàng đem một cái tư tư tư mạo hiểm du thủ trảo bánh cầm lấy, tiến đến cái mũi tiền nhẹ nhàng hít vào một hơi, sau hưởng thụ bàn dùng sức gật đầu.

"Sốt cà chua, salad tương, ngàn đảo tương, hạt tiêu tương. Đây là một cái thả tứ loại tương thập cẩm thủ trảo bánh, thực làm cho người ta kinh hỉ." Nàng nói xong theo cái bàn sau đứng lên, lộ ra màu đen T桖 sam thượng đỏ tươi dâu tây đồ án cùng chỉ mặc quần đùi thon dài hai chân. Nàng đưa tay trảo bánh đưa tới màn ảnh tiền, nhiên sau khóe môi loan loan, ôn nhu nói: "Rất thơm nga, các ngươi muốn ăn sao?"

Di động trên màn hình rất nhanh xoát quá một mảnh cùng loại "Mới không ăn, lấy đi", "Thỉnh tôn trọng chúng ta, không ăn hay không sẽ không ăn" đạn mạc. Giương mắt nhìn đến một cái "O tương thật đúng là thích cái này quần áo nha, đều mặc thiệt nhiều lần ", nữ nhân môi khẽ nhúc nhích, nhún nhún vai ngồi trở về.

"Đã các ngươi đều không cần, ta đây liền tất cả đều ăn luôn."

Nàng cúi đầu, bắt đầu đối với màn ảnh ăn cái kia thủ trảo bánh. Nàng động tác rất chậm, một ngụm một ngụm thoạt nhìn thật hưởng thụ. Mỗi ăn một miếng còn có thể riêng bài có hơn mặt bánh, lộ ra bên trong bọc đồ ăn cấp người xem xem.

"Xem, là xanh biếc rau xà lách nga. Này rau xà lách đặc biệt thúy nộn, đại khái là vừa theo dưới lầu chợ mua được. Còn có này kê liễu, này cũng không phải là nơi nào đều có bán." Nàng dùng ngón tay nặn ra kia khối nhan sắc đỏ lên thịt, trực tiếp bỏ vào trong miệng, ăn hai hạ, híp mắt lộ ra thỏa mãn biểu cảm, "Tươi mới nhiều nước, mùi thịt bốn phía. Nghe nói đây là toàn Xuyên thành đều chỉ có hai nhà điếm mới có thể cung ứng cao cấp hóa, quả nhiên không giống bình thường. Hướng đại gia đề cử."

Ăn xong một cái khỏa kê liễu, lại cầm lấy một cái khỏa thịt bò, nàng biểu cảm toàn bộ quá trình đều là hưởng thụ, cách nói năng cũng tràn ngập hạnh phúc cảm. Mỗi ăn xong một cái bánh, đại khái là trợ thủ nhân đều sẽ theo trong màn hình lộ ra thủ, đưa cho nàng nhất quán nước trái cây hoặc là nước có ga đồ uống.

"Ăn không xong lời nói để lại ở đàng kia đi, ta thay ngươi ăn luôn."

Tùy theo mà đến là một người nam nhân mất tiếng lại tràn ngập quan tâm thanh âm.

[Hiện đại] Chỉnh dung ba lần ta - Quyển Quyền Quyển Quyển Tương (full)Where stories live. Discover now