1st

19 0 0
                                    

Girl's POV

Intrams ngayuun yay! Makikita ko si crush!

Andito ako sa bleachers natatanaw ko si crush! Ang pogii talaga. Kaso lumapit sa kanya yung girl bestie nya:( Baka naman sila na? Haaayss sakit ah.

Beshie:Uy oh nagigitara si crushie mo! Hinaharana yung beshy nya aww!

Girl:Awwtss!

Beshie:Pero bes natingin sayo!!

Girl:Yaan mo sya!

Beshie:So di mo na crush?

Girl:Crush pa.

Beshie:Suuus di mo naman matiis!

Iba sila magtinginan eh saka yung mga tawa nila. Alam mo yung parang sila talga tintago lang nila. Sad sad tuloy ako:(

Boy's POV

Kanina ko pa pinagmamasdan yung may crush sakin na crush ko din. Oh diba! Dapat ganun!

Nang biglang lumapit sakin si Par na di naman maganda haha. May mga nagtatanong kung kami ba. Sweet daw kasi namin. Close lang talaga kami..

Par:Oy yung crush mo nakatingin sayo oh!

Boy:Balak ko nga ligawan eh!

Par:Yiee binata ka na!*sabay akbay sakin*

Boy:Haha!

Par:Oh ito yung gitara ko dali mag practice tayo!

Nagkantahan kami. Nagtawanan. Pero napansin ko na parang malungkot si crush. Hinahug pa sya ng bestfriend nya. Bakit kaya?

Kinabukasan
Girl's POV

Andaming tao sa may labas ng room namin. Awasan na ah. Maya maya parang may tunog ng gitara. Paglabas andun si crush at nagsimulang kumanta.

Tumingin sya sakin at tumitig rin ako bago ako umalis. Tampo si ako eh.

Syempre kunwari galit pero yung totoo kinikilig kase ang pogi!! Pero wag din umasa malay mo di pala ikaw ang pinunta.

Lalakad na sana ako paalis.Nang...

Boy:Wait bat ka aalis?

Girl:Syempre Kuya ayoko masaktan. Iba naman pinunta mo dito eh. Tsaka hello crush kita noh! Malamang ouchy!

Boy:Ikaw talaga pinunta ko dito*sabay kamot sa batok*

Girl:Ano?

Boy:Balak sana kitang ligawan.

Girl:Bakit ngayon pa kung kailan di na kita crush??

Boy:*natahimik na halos maiyak na*

Girl:*lumapit kay boy*Gusto na kasi kita.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

one shotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon