969 80 7
                                    

2 giờ sáng tại gangnam.

minatozaki trang phục pjama màu xanh nhạt, khắp nơi họa tiết con gấu cầm que kem thè lưỡi lộn xộn.

minatozaki thường thường mang dép lê trong nhà, nay lại mang thêm một đôi tất màu vàng nhạt. lí do: vì thời tiết lạnh quá.

sana cầm điện thoại nhấn vào phần tin nhắn anh quản lí vừa gửi, lịch trình bị dời xuống một ngày, anh nói em có thể đi mua sắm một ít đồ mùa đông sắp tới.

thế là em có ngày để xả hơi. vui lắm chứ.

minatozaki có thói quen thích uống cafe vào buổi tối. lí do: không biết nữa.

em thích không khí tối tăm và không gian yên tĩnh, có lẽ đó là lí do mà phần lớn thời gian em ngủ là vào ban ngày và hoạt động cá nhân là vào ban đêm.

ban đêm dễ sáng tác hơn. album lần này em là người viết lời, chính em tự đưa ra ý kiến và chủ tịch cũng đã đồng ý. thật may mắn khi có thể dành một chút công sức của mình vào chính tác phẩm của mình, em muốn mình trở thành một nghệ sỹ thực thụ, được nhiều hậu bối ngưỡng mộ.

không biết đã bao lâu rồi twice không được tụ tập cùng nhau gặp mặt. thời gian ngày càng nhanh, mọi người và vạn vật cũng thay đổi theo.

nhanh quá nên em không kịp nhận ra.

coi nào, jeongyeon theo con đường diễn viên truyền hình được công chúng đón nhận. jihyo chính thức bước ra solo và album của cậu ấy được tậu bán trên hơn trăm ngàn bản. momo và mina về nước mở đường kinh doanh, họ buông bỏ showbiz phức tạp, cùng nhau về quê nhà an yên nghỉ ngơi. ngày hai người đó họp mặt fan lần cuối minatozaki không có đến dự, chỉ sợ cô nàng nhạc sỹ kiêm nghệ sỹ này khóc bù lu bù loa trước đám đông như một trò cười, rồi em lại không nỡ đi nữa. dahyun em mở công ty riêng, có studio và chocopie đầy đủ, minatozaki đã ghé qua căn hộ em ấy và cùng nhau ngồi ăn bánh ngọt uống nước, không rõ đêm đó có khóc không nữa. hai đứa em út kia, chaeyoung đem máy ảnh bôn ba khắp nơi đến cả da dẻ đều đen nhẻm, minatozaki có theo dõi em ấy trên instagram, mà hình như dạo này cũng đã trắng trẻo lại rồi. chou tzuyu thì cũng về quê nhà lập nghiệp, tiệm trà sữa em ấy đông khách vô cùng. em có khoe cho minatozaki là mình còn fan đó chị ơi, twice được sống lại lần nữa rồi chị ơi.

hừm, đã lâu chưa gặp nhau, họ ra sao và có ăn uống đầy đủ không minatozaki vẫn không biết.

họ có tăng cân không? có hạnh phúc không? có vui vẻ không? họ có tiếc nuối và đã bao giờ nhớ lại khoảng thời gian cùng nhau trước đó không?

như đã nói ở phía trên, minatozaki vẫn không có biết.

minatozaki cầm cốc trà màu đỏ viền đen, xung quanh nhẵn nhịu, bốc lên vài đám khói trăng trắng.

teng!

minatozaki vừa mới đi ra ngoài phòng khách khoảng vài bước chân lại phải trở lại vào trong nhà bếp vì nghe tiếng tin nhắn từ điện thoại.

you should see me in a crownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ