chapter 3

44 0 0
                                    

chapter 3  - start now ..

raimon's P.O.V

" ahh..ehh..di ko si-sinasadya" yan nalang ang nasabi ko sakanya...di ko talaga akalain na nagawa koyun......oo tama...binalak kong takutin sya na kunmariy hahalikan kosya..pero di ko talaga akalain na magagawa koyun.. hayyys!! nababaliw nako...napasabunot nalang ako ng ulo Sa utak ko...

*slap

sinampal nya ko kaya napahawak nalang ako Sa pisngi ko...kasalanan korin namn to..

pero hindi talaga dapat ganto yung mangyayari ..,hayyyyyss!!ang bobo mo talaga raimon!!

"ah an-- wait lang!!!" nagtatakbo na sya paalis kaya di kona nagawa yung dapat talagang plano ko..hayyys...Sa sunday nayun eh!!

di nyo ko magets?hehe...mamaya nyu na malalaman...

tumingin ako Sa relo ko... mhh.. 5:07 AM na pala...

makauwi nangalang ng makakain at makaligo na ...papasok pako mamaya eh...oops...tama!mamaya konalang sasabhin! sana lang di nya ko layuan!!hayyys!!! bobo ko kasi!

pag uwi ko...

agad akong pumunta Sa c.r ....hingusan konarin yung labi ko...tapos namumog ako ng bibig...di ko talaga alam kung bat ko nagawa yung katangahan nayun..powtek!kadiri!

*pweee *pweee

nagdudura ako ng laway ..baka sakaling maalis yung bakat nung pagkakadampi ng labi nya Sa labi ko... *pweee

pag tapos...

-ligo

-bihis

-kain

-toothbrush

"alis nako" sabi ko Sa kanila ..sabay tayu Sa upuan ..aalis nasana ako ng biglang....

"anak"

"wala akong mama" sabi konalang sabay alis na...

hindi ko parin sya tanggap.....hindi sya ang tunay na mama ko...hindi...

pumunta nako Sa garage namin .... sumakay ako Sa kotse atsaka pina-andar na ito papuntang school..

[school]

"oh pre .. !! gud morning"  -cyrus , isa Sa mga katropa ko..

" tara samahan moko" sabay akbay Sa kanya....sabay higit...wala panamn yung dalawa..masyado pa kasing maaga...

"huy!San. ba tayu pupunta!?"-cyrus

"Sa pupuntahan" pambabara ko..

"sabi konga" -cyrus,tapos nun di na uli  sya umimik pa..

hinila ko sya papunta Sa cafeteria ...dto ko kasi sya laging nakikita tuwing umaga....dto rin kc lagi kami natambay..

at di nga ko nabigo....

"ahh..ok gets kona kung bat ka nagmamadali ..dahil pal--aray!!,bat mo namn ako binatukan?!" -cyrus

"hayyy" napabuntong hininga nalang ako dahil Sa kabobohan ng isang to..

binitawan kona si cyrus at agad nakong lumapit Sa babaeng nahalikan ko ..tsk..

"miss!!tara dali! may  kidnappers!!"

-----------------------------------------------

zhess P.O.V

nandito nako ngayun Sa cafeteria ..masyado kasi akong Napa aga ng pasok..buiset kasi yung lalaki nayun!! ang lakas ng loob nya halikan ako! dahil Sa hindi kona alam ang gagawin..pumasok nalang ako ng maaga...

fake relationship because of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon