A DAY TO REMEMBER

49 2 0
                                    

They say we  dont meet people by accident they are meant to cross our path for a reason.

"Sorry but i dont love you"

I saw him cried.Lagi nalang ganito lagi kong nasasaktan ang mga taong mahal ako.Yong mga taong handang gawin lahat para sa akin pero wala ring silbi.

Bakit????

Isang tao lang naman ang mahal ko at patuloy kong mamahalin habang buhay. :(

But i dont know kong naaalala niya pa ako sa paglipas ng maraming taon.Pero siya kahit sandali ko lang siya nakita at nakasama.Sa mga sandaling yon hindi ko siya magawang kalimutan.

Lagi siyang nasa alaala ko kasama ang sandali naming pag sasama.Nasaan na kaya siya ngayon makikita ko pa kaya siya??

Sabi ng kaibigan ko wag daw akong umasa kasi malawak daw ang mundo at imposible na magkita kami muli pero para sa akin walang impossible alam ko darating yong araw na muli kaming magtatagpo.

Ay nga pala hindi pa ako nagpakilala.Ako nga pala si Erika Mitch Sandoval.17 years old.

May boyfriend ba ako??? Wala o mas tamang sabihin hindi pa nagkaroon.

Kahit wala akong boyfriend wag kayong mag alala maganda naman talaga ako.Marami nga nanliligaw sa akin pero hindi ko sila magustuhan.Kasi mayroon akong hinintay isang lalaking natututonan kong mahalin sa loob ng maikling oras.

Gwapo siya,matangos ang ilong,makapal ang kilay,mapula yong labi,maitim yong mata na laging nakangiti,maganda siyang ngumiti nakakalaglag panty nga eh.

Sino bang hindi maiinlove sa mga katangiang iyon.Pati yata tomboy magiging babae pag nakita siya.

Its been a long time ago since nong huli ko siyang nakita 5 years na ang nakalipas pati araw at oras naaalala ko pa pati rin yong minuto at sigundo.Pero hindi ko na sasabihin sa inyo akin nalang yon.

Ang pangalan niya is Jay-R Lauron.Kung kilala niyo siya sa sabihin niyo sa akin please lang.Matagal kong hinintay ang araw na muli kaming magkita.Kaya nga hindi ako nag boboyfriend eh para kapag nakita ko siya okey lang na maging kami.

"Daydreaming again????"

Nilingon ko yong nagsasalita at nakita ko yong bestfriend kong si Mica.Matagal na kaming bestfriend nitong babaeng to.Alam niya rin yong tungkol kay JAY-R. Nong una nga kinilig siya habang sinasabi ko sa kanya yong lahat pero ngayon ito yong sasabihin niya

Buksan mo nga yang mata mo.Hindi to fairytale na maging possible ang impossibleng mangyari.

Oh di kaya

Best ang lawak ng mundo hindi kayo muling magkikita.Sana wag kang umasa sa mga impossible.

Ang bait ng bestfriend ko diba.Hindi marunong makisama.

"Oh ano naman yang ginagawa mong kalukuhan??"

Lagot nakita na naman niya yong hinawakan ko.Sesermonan nanaman niya ako ngayon.

Binasa niya yong nakasulat.

Nakakahiya kaya yong isinulat ko doon.Sana tinapon ko na yon sa dagat para hindi niya mabasa.

Nandito kasi ako sa may baywalk.Lagi kasi akong nandito.Favorite place ko kasi yong may dagat para kasing bumabalik yong dati kung saan at huli kaming nagkita

I dont know why but i fall in love with you.Sounds crazy because we talk for 3 hours and it was our first meet.But i dont know why i just woke up one day  with a hope na magkikita pa tayong muli.And suddenly i realize that i fall in love with you.I hope that our road will cross again.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Day To RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon