Trong phòng của Hà My và Hà Lâm ngân nga tiếng hát: "Ăn thì no chơi thì vui nhưng vì sao ngày qua người tôi vẫn cứ lùn. Thật là đắng thanh niên lùn. Tay cầm tay đi cùng nhau nhưng người ta thì cao cao tít trên cao. Lùn có sao da đẹp xinh nè. Mét 50 thì sao, nhìn thật là baby dễ thương. Mét 50 thật vui, chẳng còn lùn khi đi giày cao gót. Mét 50 là tôi, chẳng được cao cao như người ta. Có ai yêu thì yêu, một mình tôi nơi đây vẫn thao thức. Mơ ước cao nữa vì không thích chân ngắn, ra đường đi chơi ngước nhìn người ta. Mơ ước, cao nữa mà xa quá xa lắm, vì tôi lùn, lùn nhưng ùn ùn người yêu. Ná ná ná nà ná na nà~ Lùn kệ tôi, ối lùn kệ tôi~~ Ná ná ná nà ná na nà~ Lùn kệ tôi, ối lùn kệ tôi~~."
Sau bài hát của Hà My, Lạc Kỳ vào khuê phòng của nàng.
"Hà My à, sao hôm nay muội có hứng hát hò siêng thế?" Lạc Kỳ hỏi.
Nguyệt Xà vào cung trong bộ đồ thiếu nữ đẹp lộng lẫy ăn đứt phần của Hà My.
"Cô nương này ở đâu ra vậy ta?" Lạc Kỳ hỏi.
"Bẩm thái tử, thần lượm được cô ấy trên đường đi mua thực phẩm." Một người tóc nâu đen bước vào.
"Ồ, là Hàn Kiếm (Sparda) đây sao? Ta tưởng khanh đã quên nói luôn rồi chứ." Lạc Kỳ nói.
Hàn Kiếm là một bếp trưởng phụ trách việc nấu nướng trong hoàng cung của dòng họ Lạc Kỳ. Tuy đã hơn 28 tuổi đầu mà chàng ta vẫn chưa có ý trung nhân dù đã mê đắm một cô thiếu nữ tóc hồng họ Lã tên là Lã Phùng Thi (Raptor 283). Cô này là một cung nữ thích thả hồn bay trong gió ở vườn thượng uyển mỗi khi buồn chán, mà đã siêng năng thì các phi tần sẽ phải há hốc mồm kinh ngạc.
"Hê hê. Nguyệt Xà, cơ hội ám hại thái tử Lạc Kỳ ở trong tay ngươi rồi nhé." Dạ Bức lấy gương quỷ soi vào thấy Nguyệt Xà bên cạnh Lạc Kỳ.
Thì ra nhân lúc Huyết Xà lên vùng núi lạnh phương Bắc tìm quỷ tuyết Gia Mịch, Dạ Bức đã quyết định sẽ mượn tay Nguyệt Xà hãm hại Lạc Kỳ để dụ Thiên Hạo ra. Hắn cũng đã định sẽ chiếm đoạt Thiên Hạo, còn Lạc Kỳ thì sẽ chiếm trọn luôn. Cả hai đều đã có một thỏa thuận bí mật với nhau từ trước mà Nguyệt Xà chẳng hay biết.
"Bổn cô nương tên chi ạ?" Lạc Kỳ hỏi Nguyệt Xà.
"Thần thiếp tên là Nguyệt Xà." Nguyệt Xà đáp.
"Hàn Kiếm, khanh có nghe Nguyệt Xà nương nương hát chưa?" Lạc Kỳ hỏi.
"Thần có nghe rồi. Cô ấy hát với một giọng coi như là chim sa cá lặn." Hàn Kiếm thưa.
"Này, tôi đến rồi nhé." Thiên Hạo cũng vừa đến.
Lạc Kỳ vừa quay nhìn Thiên Hạo thì Hà My đã đưa Nguyệt Xà đi ra vườn chơi.
"Tỷ hát hay lắm nhỉ." Hà My đưa Nguyệt Xà đứng giữa cầu hồ cá.
Nguyệt Xà liền hát một đoạn, thế là cá trong hồ lũ lượt ngoi đầu lên xem dung nhan của chàng. Ngay cả chim chóc đang bay trên bầu trời cũng phải đậu xuống ngắm.
"Gì vậy trời?!" Nguyệt Xà ngạc nhiên.
"Chắc tỷ xinh quá mà." Hà My đáp.
Nguyệt Xà cười đùa vui vẻ bên cạnh Hà My trong vườn, rồi đến chiều lại cùng ra vọng lâu dùng cơm với Hà Lâm, Hà My, Lạc Kỳ và Thiên Hạo. Không ai không để mắt đến Nguyệt Xà, vì cái dáng ngồi ăn của chàng trông rất sang trọng và thanh lịch đến mức bất ngờ.
"Này, cô nương có thể cùng chúng tôi đàn ca đêm nay nhé." Lạc Kỳ hỏi Nguyệt Xà.
"Vâng, thần thiếp xin cảm tạ." Nguyệt Xà đáp.
Riêng Thiên Hạo thì ngồi lườm nhìn Nguyêt Xà với một thái độ không mấy thân thiện.
"Nếu cô này là một người đàn ông thì sao nhỉ? Hay nếu cô này là một song tính nhân thì sẽ ra sao đây?" Thiên Hạo nghĩ.
"Thiên Hạo, mình vào trong cung thôi." Lạc Kỳ nắm tay Thiên Hạo đưa vào cung.
Sau khi nhìn Nguyệt Xà đang vào cung Lạc Kỳ qua tấm gương phép thuật trong dinh Đôn Ác Mặc, Dạ Bức chẳng cảm thấy tức giận hay thất vọng gì.
"Và ta cảm thấy tốt nhất là để mi tự xử. Ta chẳng thèm nói gì nữa." Hắn bỏ chiếc gương lại.
Đang định quay đi, hắn thấy Huyết Xà quay trở lại cùng quỷ tuyết Gia Mịch.
"Coi kìa, tên ngốc Nguyệt Xà đã phá banh chành kế hoạch của chúng ta kìa." Dạ Bức nói.
"Được rồi, bình tĩnh nào chàng dơi. Đầu tiên là phải tạo được sự tin tưởng của bên địch, rồi khi thời cơ chín muồi thì thủ tiêu kẻ địch còn chưa muộn." Huyết Xà cười nhẹ.
"Mà nếu không khử được Lạc Kỳ thì sao?" Dạ Bức hoang mang.
"Tốt nhất là đừng làm hại y. Đằng nào y cũng trong rất quyến rũ và dễ thương, không thể giết được bằng bất cứ cách nào. Ý ta nói là ta chỉ muốn đem y về chơi." Huyết Xà trả lời.
"Mà quan trọng là làm sao ngươi có thể lôi được Nguyệt Xà về kìa." Dạ Bức nói.
"Quá đơn giản, ta chỉ biết là nó và ta có khả năng thần giao cách cảm với nhau, và ta đã phát ra tín hiệu để bảo nó đến." Huyết Xà đáp.
"Mà nếu Nguyệt Xà đã đem được Lạc Kỳ về, chúng ta sẽ làm sao với hai đứa nó đây?" Dạ Bức hỏi.
"Nguyệt Xà thì tin người dữ lắm. Nói cái gì nó cũng tin, và ngay cả lời nói xạo cũng vậy. Đúng là một thằng em ngây thơ." Huyết Xà cười ranh mãnh.
"Vậy ra nhị vị đã triệu hồi tôi để làm gì nào?" Gia Mịch hỏi.
"Các hạ đã biết về tên đạo chích hồ ly Khôi Lợi chứ? Nó rất nhanh nhẹn và tinh ranh, mà quan trọng là nó có một sức hút rất mạnh." Dạ Bức nói.
"Ta chả biết nó là ai cả, nhưng nghe qua chắc cũng nguy hiểm lắm nhỉ." Gia Mịch cười sằng sặc.
"Ta cũng chẳng còn đuổi kịp được nó nữa mà." Huyết Xà nói thêm.
"Thế hai vị đã có ảnh của nó chứ?" Gia Mịch lấy tay chùi mép.
"Đấy, xem đi." Dạ Bức lấy một cuộn giấy ra.
Gia Mịch mở cuộn giấy và thấy một bức hoạ của một nam nhân xinh đẹp đề tên 'Khôi Lợi'. Cậu ta có tóc nâu xoăn và mang một chiếc mặt nạ đỏ che hai bên mắt và trán.
"Có một bức hoạ thôi mà ta đã thấy đẹp rồi. Cất vào ngay đi, trước khi ta bắt đầu nhức đầu đây." Gia Mịch trầm trồ.
"Vậy là đã biết rồi nhỉ." Huyết Xà nói.
"Đưa mỗi tấm hình vậy thôi sao? Ta cũng muốn biết nó là ai." Gia Mịch gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
FanficMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...