Jeon Jungkook : Là một tổng tài lạnh lùng 22 tuổi người yêu là MoMo chị của Kim Taehyung. IQ cao ngất ngưởng mà bị cn nhỏ IQ chút xíu lừa ko biết cao 1m80 là ông trùm Bang Dragon King trong giới giang hồ sau bang Dreem Queen của đám người bí mật đọc hết sẽ bít
Kim Taehyung : 20 tuổi IQ của cô cũng rất cao cô đã có bằng dù học ở Pháp nhưng đã bị mụ MoMo lấy và bị gả cho Jungkook. Cô có 1 người anh họ bên ngoại và hai người em cùng mẹ khác cha mà ko biết về sau mới biết. Cô giống mẹ có máu giang hồ nhưng chưa bộc phát khi tập và tháng là cô sẽ thành mọt sát thủ gần bằng Jungkook.
Byun Baekhyun : Là mẹ của Taehyung vs ba người kia là bà trùm Bang Dreem Queen sau khi bị ba Taehyung đuổi ra khỏi nhà khi công ty bà bị phá sản từ đó bà rất hận ông. Taehyung bị ông ta bắt về nuôi và lấy vợ mới nên bà ms lấy người khác là Chanyeol và sinh ra hai người em cùng mẹ khác cha. Bà coi người anh họ của Taehyung như con nên đã đem về nuôi khi ba mẹ anh mất.
Park KangMin : là người con lớn 24 tuổi là phó bang trong Dreem Queen anh rất thương Taehyung và hai đứa em dù bít mk ko phả con ruột ( Ry : Tao nói này nè Kang Min với hai đứa em bít TaeTae còn Tae thì ko bít)
Park MinYeong : Là con trai thứ hai của Baek 19 tuổi là thành viên trong Bang Dreem Queen đang du học tại Trung cậu rất thương Tae nga dù là em cùng mẹ khác cha thì cũng phải thương chị chớ.
Park Tae Mi : Là con út 17 tuổi là thành viên Bang Dreem Queen cũng đi du học vs MinYeong lun khi mà hai anh em về thì mới điều tra Tae đang ở đâu số điên thoại gọi Tae ra sân bay đón xog gia đình hội tụ cho Tae sang Pháp luyện thành sát thủ khét teengs nhất đó là ý tưởng của bả. Mà bả dữ như bà chằng zậy á suốt ngày ăn hiếp anh bả.
Kim MoMo : 21 tuổi theo Jungkook vì tiền cô loại gái đứng đường ai nhiều tiền là cứ xà nẹo xà nẹo tháy gớm ả là người lấy đi học bỗng khi đọc tin nhắn tưởng công ty Jungkook phá sản.
Kim SaNa : 23 tuổi là chị của Taehyung do Baek sinh ra nha cô rất ghét MoMo vì lúc nào cũng hại em cô, cô có đứa bạn thân muôn thuở chị ấy cũng rất thương Tae nga. Luôn luôn tìm cách để Tae thoát khỏi rắc rối cô và Tae rất ghét bà mẹ ghẻ và cô là người Tae tin tưởng nhất khi chưa gặp mấy người kia. Cô luôn luôn tìm và điều tra mẹ và các em cô ở đâu nga
Im NaYeon : Bạn muôn thuở của SaNa gia thế cũng lớn ghét mấy mẹ bánh bèo xà nẹo xà nẹo như MoMo cô là người luôn giúp Tae và Sa khi gặp khó khăn.
Park Jimin : 22 tuổi bạn thân Jungkook gia thế chỉ nhỏ hơn Jungkook Suga một chút là thành viên của Bang Wings
Min Suga : 22 tuổi thích thầm Jimin ga thế sau Jungkook bn thân Jungkook ông trùm Bang Wings
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH Hết rồi tao lượn ây bye bye