1.
"Được rồi các cậu, hiện tại chúng ta sẽ chơi một trò chơi, trò chơi tên là 'Tôi thách cậu'." Hermione đứng giữa phòng sinh hoạt chung, lớn tiếng nói.
Nhóm sư tử hưng phấn vỗ tay, cô vươn tay ra hiệu im lặng, "Được rồi, thời gian hoàn thành thử thách là ba ngày. Bây giờ, ai muốn là người chơi trước?"
Fred giơ tay đầu tiên, hưng phấn nói, "Anh! Anh!" Sau đó anh chỉ vào Neville nói, "Neville, anh thách em.... Dùng giấm đổ ra nền Đại Sảnh đường." Neville bị chỉ tên run nhẹ một cái.
"Bắt đầu tính thời gian!"
2.
Hôm nay có lẽ là ngày đáng nhớ nhất từ trước đến nay của bọn nhỏ Hogwarts.
Đại Sảnh.
Slytherin vào đầu tiên, nhóm năm trên đi đầu không chút phòng bị liền trượt dài trên sàn, phong thái quý tộc hoàn toàn mất sạch. Đám rắn nhỏ hoặc nằm hoặc ngồi, cả người dính đầy giấm, quần áo dơ bẩn, tóc tai rối loạn.
Draco kiêu ngạo ngồi trên sàn, đưa tay vuốt nhẹ tóc, chợt nhận ra, tóc mình thật mềm! (☆▽☆)
Nhóm rắn nhỏ năm dưới may mắn hơn, thấy như vậy liền dừng lại, không dám bước tiếp.
Hufflepuff vào thứ hai, bị tình cảnh 'thê thảm' của các bạn rắn nhỏ làm sợ ngây người. Một bạn lửng nào đó dũng cảm hi sinh, bước vào Đại Sảnh.
"Vèo!" Bạn lửng nhỏ trượt băng dài trên sàn, mới đầu cậu khá sợ, nhưng phát hiện mình không ngã, liền làm vài tư thế đá chân múa tay. Nhóm lửng nhỏ hai mắt đầy hâm mộ nhìn, vỗ tay nhiệt liệt. Rồi bạn nhỏ nào đó liền ngã sấp.
Nhóm lửng và nhóm rắn vây xem: ...
Ravenclaw đến sau nhóm lửng, chúng nhìn tình cảnh trong Đại Sảnh, rồi nhìn sàn nhà dưới chân. Một bạn ưng cúi người dùng tay quẹt nhẹ lên sàn, đưa lên mũi ngửi, "Là giấm."
Đám ưng nhỏ tự cho giày của mình một cái bùa biến hình, đế giầy lập tức hiện ra mấy cái đinh nhỏ. Thế là toàn thể Ravenclaw rất tự nhiên ra vào.
Gryffindor không có một ai xuất hiện, Slytherin phát hiện điều này đầu tiên, nghiến răng, đám sư tử đó!
Cuối cùng, khi các giáo sư đến Đại Sảnh, mọi chuyện mới được giải quyết.
Trong một góc nào đó, Fred hớn hở hỏi Colin Creevey đang nhìn máy ảnh trong tay, "Chụp được không?" Colin lập tức giơ ngón cái.
3.
"Tiếp theo, Neville cậu muốn thách ai?" Hermione hỏi, mọi người lập tức nhìn về phía cậu ta. Neville gãi tóc, nhìn một vòng rồi chỉ vào Ron, "Ron, mình thách cậu..." Ron cứng người, trong mong nhìn Neville, đừng thách gì đó quá ác nha bạn hiền.
"... Thách cậu... tỏ tình với người cậu thích." Ron hai má ửng hồng, "... Trước toàn trường." Mặt cậu lập tức trắng bệt, mở to mắt trừng Neville.
Neville: ... Run quá nói lố rồi QAQ !
Hermione nhìn Neville bằng ánh mắt tán thưởng, cậu ta ngại ngùng cúi đầu, rồi nhìn sang Ron, "Vậy, thử thách bắt đầu!"
YOU ARE READING
(HP Đồng nhân) (Đoản) Trò chơi
FanfictionThời gian: năm thứ năm. Gryffindor tụ tập chơi một trò chơi, từ trò chơi dẫn đến 'huyết án'. Ps: Đây là thế giới mà Voldemort không chia cắt linh hồn, vẫn đẹp trai lý trí, vẫn là Dark Lord, vẫn đấu với Dumbledore, vẫn thích Harry Potter. Pss: Đây l...