chapter 3

52 2 0
                                    

sammy Pov

pumunta nalang ako sa library imbes na maglunch dahil tinatapos ko pa yung he's into her....tapos habang papunta ako sa library feeling ko may sumusunod sakin kaya binilisan ko yung lakad ko kaya may nabangga akong lalaki at parang kilala ko sya dahil minsan nakikita ko silang magkasama sila ni kuya stark.di nga ako nagkakamali dahil pag angat nya ng ulo nya nakita ko sya tapos sinabihan nya pa kong "di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo pangit?" tapos pinulot ko nalang yung mga libro ko at nagmadaling lumakad paalis.ang yabang talaga nya sya na nga yung nakabangga sya pa yung galit? haysttt mga tao nga naman ngayon.

bago ako umuwi pumunta ako sa music hall kung minamalas nga naman nakita ko nanaman yung mayabang na klein na yun.

klein's Pov

pumunta ako sa music hall para mag piano.oo kahit gag* ako mahilig ako sa mga music.at kung minamalas nga naman nakita ko nanaman yung babaeng pangit na nabangga ko kanina."sinusundan mo ba ako? tanong ko. tapos tinarayan nya lang ako tapos umalis na sya.pero sinundan ko sya pero may kakaiba akong nararamdaman pag nakikita ko syang naiinis o nagagalit natatawa ako ahahahaha.inunahan ko sya maglakad tapos tinalisod ko sya.tawa ako ng tawa kasi nasubsob yung mukha nya sa sahig tapos pinagtawanan sya lahat ng tao.tapos umiyak sya tsaka nya ako tiningnan ng nakamamatay bago sya umalis.pero bakit ganto ang sakit din ng puso ko kapag nakikita ko sya umiiyak o kaya malungkot?

every good girl fall for bad boysWhere stories live. Discover now