Tuy nhiên vì phóng như bay nên bé Dương nhà ta đã làm rơi mất tờ giấy ghi đồ ăn của mn.
BD vẫn cứ chạy, Tờ giấy vẫn cứ rơi và nằm trên nên đất. Khi tờ giấy đã nằm hoàn toàn trên nền đất lạnh thì bỗng nhiên có một bàn tay nhặt nó lên và "đi" theo hướng BD vừa chạy.
BD đương nhiên phải mua bánh kem cho bản thân trước rồi mới đi mua cho 9 người kia.
Sau khi mua bánh xong thì chạy ra khu đồ ăn nhanh. Chuẩn bị bước vào quán thì vội cho tay vào tui và nhận ra tờ giấy đã mất.
Quá hốt, BD ko ngại ngần cởi áo....khoác vẩy vẩy xem có cái gì rơi ra ko nhưng tiếc là ko có gì rơi ra cả.
BD mắt dưng dưng:
- Làm sao giờ, ko lẽ cho mn nhịn rồi ngồi nhìn mk ăn? Ko đc!! Phải nghĩ cách....nghĩ nào Dương ơi!!!!nghĩ nào...
BD cứ lầm bẩm trước cửa quán khiến người ngoài đi qua nhìn BD tưởng bé nào mới trốn trại.
Bỗng nhiên có một bàn tay lạnh lạnh chạm vào vai.....
BD giật mk quay về phía sau nói:
- Tay ai lạnh vậy? Bộ điên sao, muốn dọa người ta hết hồn à?
Nói xong thì nhìn người đối diện 1s.....2s.......3s.....
BD : AAAAAAAAAAAAAAA! *chạy biến*
Vâng BD vừa mới gặp ma. Một con ma với mái tóc đen dài che hết khuôn mặt. Nếu nhìn kĩ sẽ thấy đôi mắt trợn tròn đang nhìn chằm chằm về phía trước.
Bị dọa một phen BD chạy ko biết trời đất sao trăng gì luôn, BD chỉ dừng lại khi chợt nhớ ra cái bánh kem trước cửa hàng ăn nhanh....Ổn ghê~~~
Định quay trở lại thì chợt nhớ ra con ma. Nhớ đâu nó còn ở đó.
BD lẩm bẩm part 2.....và lại một lần nữa bàn tay lạnh lạnh chạm vào vai. Giật mk định chạy thì ma nói:
- Đừng chạy nữa~~~~Tôi "đi" theo mệt lắm!
BD đơ nhưng khi nhìn trên tay ma là Bánh kem với tờ giấy thì chợt nhận ra điều gì đó nói:
- Bạn ma chạy theo đưa mk à?
- Uk_ma vừa nói vừa gật đầu
BD ôm ma, ma ôm BD. Cả 2 ôm nhau và *bùm* cả 2 đã trở thành bạn thân.
Ma ko ăn đc nên đút BD bánh. BD ngồi hưởng thụ quên luôn 9 người đang đói hóng đố ăn của BD mang về tới dài cả cổ.
Khi thấy trời bắt đầu lạnh thì mới đi về.
Vừa thấy BD, mn chạy ra đón hỏi đồ ăn đâu
BD nói ngây thơ:
- A, em quên mất, xin lỗi mn. À mà, nhìn nè. *BD lôi bạn ma ra*
Mn nhìn và sợ hãi ôm lấy nhau nói:
- BD, em làm ảo thuật à? Quần áo bay đc à?
BD mặt ngây thơ nói dễ thương nhưng thương ko dễ:
- Đâu có, có người mặc mà. Để em giới thiệu với mn. Đây là bạn ma em mới quen đc. E mua quần áo mới cho bạn mặc nên quên mua đồ ăn cho anh chị. E xin lỗi
Yết ko nói gì chỉ thở dài rồi đi vào trong KTX, Xử nữ nói:
- ko đc! Nếu chỉ xin lỗi thì đâu cần đến cảnh sát.
Sư tử nghe vậy, mặt tối lại trong vài giây rồi sáng bừng sức sống:
- Vậy, a ăn cái khác nha.....
BD ko hiểu nên ko nói gì nhưng bạn ma nhà ta hiểu, "đi" đến trước mặt BD nói:
- Ta ko cho phép ai đụng đến BD, đụng là ta ám cho tới chết ~~~~~~
Nếu bt nói thì ko sao nhưng đây là ma nói nên nghe có hơi ghê và chút rùng mk.
Kết quả là chỉ có BD là no, 9 người còn lại đói ko ngủ đc đi đi lại lại trong KTX như ma chết oan.
______________________________
- xin lỗi mn, có vẻ hơi nhảm nhỉ? Lâu ko viết nên chắc ko hay như trước nữa
- Mn cho mk ý kiến nha