Chỉ cần em được sống .

341 43 30
                                    


Máu me , ẩu đả , Mabel lim dim thấy người con trai tóc vàng ôm cô vào lòng , nước mắt của anh ta lăn dài . Hết lần này tới lần khác , cô nghe anh ta gọi tên mình .

Mabel bật tỉnh trong cơn ác mộng , người cô được băng bó kĩ lưỡng . Mabel nhìn xung quanh , liền giật mình với tiếng cửa mở một cách bất thình lình .

Bill Cipher .

Mabel Pines dường như tỉnh mộng , cô đang cố thêu dệt kí ức của mình.

Hai tuần trước , khi cô quay lại Gravity Falls chơi cùng với người anh trai ngu ngốc của mình . Bill Cipher xuất hiện , đáng ngạc nhiên hơn hắn đang trong hình dạng một con người . Hắn đến đây không phải để gây chuyện , Mabel chắc chắn như vậy .

Đúng như cô dự đoán , Bill Cipher dường như giành cả tiếng đồng hồ để giải thích việc hắn quay lại sẽ không gây hại gì cho họ . Nhưng có lẽ hai ông bác và ông anh của cô không lọt đâu vào đâu , Wendy thì chỉ đứng nhìn trong yên lặng cùng với Soos . Mọi chuyện yên ắng lại cho đến khi cô lên tiếng :

- Con tin Bill !

Dipper trừng mắt với Mabel :

- Mabel ! Em điên à ?

Bỏ mặc Dipper , Mabel chỉ nhìn hắn :

- Ta tin người !

Bill nhìn cô bằng ánh mắt ngỡ ngang .

Sau khi mọi người tạm chấp nhận tin hắn thì Bill bắt đầu giải thích :

- Ngày mai cuộc chiến giành lấy dãy ngân hà sẽ bắt đầu , sẽ có chút rắc rối nên sẽ liên lụy đến trái đất ! Đặc biệt là Gravity Falls !

Không nói lý do thì chắc ai trong đây cũng rõ , nơi bí ẩn nhất, huyền bí nhất ? Chắc rồi , Gravity Falls .

- Ngươi không tham gia giành dãy ngân hà à ?

Wendy thắc mắc hỏi , cũng là lẽ đương nhiên . Một tên luôn có tham vọng như hắn , lại bỏ qua cơ hội này sao ?

- Có một số thứ quan trọng hơn ta cần phải bảo vệ !

Ánh mắt hắn khẽ lướt qua Mabel .

Đúng như hắn nói , cuộc chiến đã xảy ra sau 10 tiếng . Nhưng thay vì bỏ chạy , họ lại chiến đấu . Khiến cho Bill Cipher cảm thấy bất lực .

Bọn quái vật đó kéo đến nhiều hơn Bill dự tính , hắn không phải không có khả năng . Chỉ là bọn họ , bọn họ không như hắn . Bọn họ chỉ là những con người bình thường , họ cũng biết mệt .

- BILL !!!!!!

Một tiếng gọi lớn phát ra từ Mabel Pines khiến hắn sực tỉnh , hắn đang suy nghĩ gì thế này ? Ở giữa chiến trường như vậy ...

Một tên quái vồ lấy hắn , trong tích tắc hắn ngã nhào xuống . Nhưng có lẽ đó không nhằm nhò gì với Bill Cipher như hắn .

Chíu .

Một phát súng từ cây súng mạnh nhất ở không gian vang lên . Mabel nhanh chóng bắn nát mặt con quái đang vồ lấy Bill , tay con nhóc run run . Có lẽ đó là lần đầu tiên nó giết chết ai đó. Mặc dù tên đó không đáng và không phải là người .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ BillMab ] Chỉ cần em được sống .Where stories live. Discover now