Chapter 60

1.2K 50 0
                                    

Cloudia's Pov

Muli nila akong iniupo sa kinauupuan ko kanina ng matapos nila akong bugbugin...

Muli akong napatingin sakaniya
Sa Tagal Ng panahon simula nung umalis siya't hindi na nagparamdam
Bakit ganito pa?ganito pa ang una naming pagkikita?

"Tsk!Weak!Oh?yan na ba si silvercess?Ha!Silvercess pala ha!akala ko ba matapang ka?!akala ko ba malakas ka?!asan na?!asan na ang tapang mo?!asan na ang lakas mo?!Haha nagsisimula palang tayo talo kana agad!"saad ni Miss J na ngayon ay humahalakhak na...

Si judy! ang dahilan Kung bakit ganito na sya ngayon!
Kasalanan nya kung bakit umalis 'siya' sa grupo namin!ngayon alam ko na kung bakit ako nandito!

Pero sino ba talaga sya?!Ano ba talagang gusto nya sakin?!

"I'm not weak...Pinagbigyan lang kita kawawa ka naman kasi eh."saad ko at dumura pa saka ako tumingin sakaniya ng masama saka ngumisi...

"Stop pissing me Off Cloudia Ferrer!"galit na sigaw nya.

"Well I'm not pissing you!I'm just stating The Fact"saad ko pa at inirapan siya...

"Stop it!!!"Sigaw pa niya Sabay labas ng katana nya at bahagya itong dinikit sa Leeg ko...

"Go!Patayin mo nako!"sigaw ko sakaniya ngumisi naman siya...

"Well hindi pa ngayon Cloudia...May surpresa pa ako para sayo"saad nya

"Teka!Ano bang kasalanan ko sayo?!ha?may ginawa bako para ganituhin moko?"tanong ko pa sakaniya...

"Gusto mong malaman?"tanong niya rin sakin seryoso rin siya

"Oo"sagot ko at tumingin ng diretso sakaniya...

Nagtitigan kami bago siya nagsalita...

"Well galit ako sayo dahil kinuha mo lahat ng dapat ay SAKIN!!" At ipinagdiinan nya ang salitang sakin...

"Walla akong kinuha sayo"kalmadong saad ko..

"Don't you remember me DIA?"tanong nya at Bigla akong nanlambot sa Tawag nya sakin.

~~~~

Mag isa lang ako noon sa Garden Nakaupo sa swing sabi kasi ni mama hintayin ko daw sya doon
Wala kasi si Papa nasa trabaho din kaya ako lang mag isa
Minsan pag kasama ko si Papa kaming dalawa ang nandito...

"Hi!"nagulat ako ng may dalawang bata na kasing edad ko lang ang lumapit sakin isang babae at isang lalaki satingin ko ay magkapatid ang dalawa...

"uh hello"bati ko rin sakanila

"Bakit na nandito ?" tanong nung batang lalaki sakin...

This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon