Hate U 14

1.2K 42 16
                                    





เนื่องจากเราห่างหายจากการอัพเรื่องเฮทยูไปนานมาก หากการใช้คำในเรื่องดูแปลกๆไปจากเดิมต้องขออภัยด้วยนะคะ 😭 เราคิดว่าการใช้คำหรือการบรรยายของเราอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ยังไงก็ขอให้ทุกคนยังเอนจอยกับเฮทยูนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอด้วยนะ โทเทโมะอาริกาไต้(อยากขอบคุณมากๆ😘)~


#เฮทยูวีมิน
มีแท็กให้เล่นด้วยน้า 5555









ปราสาทสูงกว่า 6 ชั้นตั้งตระหง่านอยู่กลางทะเลสาบ  ตัวปราสาทสูงโดดขึ้นมาท่ามกลางต้นไม้สูง หลังคากระเบื้องเงาสะท้อนแสงจันทร์ราวเพชรต้องแสง มันดูระยิบระยับราวกับปราสาทแห่งนี้ถูกทำด้วยเครื่องประดับราคาแพง โคมไฟหลายดวงลอยนิ่งอยู่รอบเกาะกลางน้ำ ขนาดจีมิน...

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

ปราสาทสูงกว่า 6 ชั้นตั้งตระหง่านอยู่กลางทะเลสาบ  ตัวปราสาทสูงโดดขึ้นมาท่ามกลางต้นไม้สูง หลังคากระเบื้องเงาสะท้อนแสงจันทร์ราวเพชรต้องแสง มันดูระยิบระยับราวกับปราสาทแห่งนี้ถูกทำด้วยเครื่องประดับราคาแพง โคมไฟหลายดวงลอยนิ่งอยู่รอบเกาะกลางน้ำ ขนาดจีมินที่ยืนมองจากท่าเรือที่อยู่ห่างจากปราสาทหลังนั้นพอสมควรยังรู้สึกขนลุกกับความงดงามที่อาจจะไม่ได้เห็นบนโลกมนุษย์

"ที่นั่นคือบ้านของมึงจริงๆหรอ"

จีมินถามแทฮยองที่กำลังเจรจากับเจ้าของเรือเรื่องค่าโดยสาร ดูเหมือนว่าวันนี้จะมีคนใช้บริการเรือข้ามฟากเยอะไปหน่อย เจ้าของเรือเลยไม่สามารถหาเรือข้ามฟากให้แทฮยองได้ทันที

"ใช่สิ กูไม่ใช่ปิศาจธรรมดานะ กูเป็นถึงองค์ชายเล็กของตระกูลคิม หนึ่งในตระกูลปิศาจที่เก่าแก่ที่สุดเลยนะ"

ท่าเรือที่วุ่นวายแออัดไปด้วยพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้า จะว่าไปที่โลกปิศาจก็ไม่ได้ต่างจากโลกมนุษย์เท่าไหร่ แค่ทุกอย่างมันดูโบราณและล้าหลังเฉยๆ ปิศาจที่จีมินเห็นก็มีรูปร่างหน้าเหมือนมนุษย์ทั่วไปคงต่างแค่แววตา บางคนก็มีตาเหมืองงู บางคงก็ตาเหมือนเหยี่ยว

[แก้บน 2 VMIN] Hate U Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz