Tô Cẩm Từ không nhanh không chậm mà phiên nay quyết di động, sau đó đầy mặt nghiêm túc nói: "Còn tuổi nhỏ, không nhiều lắm học chút có dinh dưỡng tri thức, tịnh ở di động trang nhiều thế này...... Ta giúp ngươi xóa, về sau đừng lại cắt này đó, biết không?"
"......" Nay quyết nghe vậy, tức khắc muốn khóc: "Tiểu Tô lão sư, ta đã thành niên thật lâu......"
"Đúng không? Không thấy ra tới." Tô Cẩm Từ du nàng liếc mắt một cái: "Nghe ngươi lời này ý tứ, là còn tưởng cắt?"
"Không không không!" Nay quyết vội vàng lắc đầu: "Không cắt! Không bao giờ cắt!"
"Ân." Tô Cẩm Từ còn xoay tay lại cơ, vừa lòng nói: "Về sau muốn cắt, cũng muốn nhiều cắt chút chính năng lượng nội dung."
"Tốt tốt! Ta nghe Tiểu Tô lão sư an bài, Tiểu Tô lão sư làm ta hướng đông, ta nhất định sẽ không hướng tây!"
Nay quyết tiếp nhận di động, gật đầu như đảo tỏi, chờ Tô Cẩm Từ xoay người, lúc này mới bắt đầu xem xét khởi chính mình di động tới.
Quả nhiên, di động rỗng tuếch, chẳng những chính mình cắt video ngắn không có, liền trước kia trộm tàng một ít tài nguyên cũng bị cắt bỏ đến không còn một mảnh, xem đến nay quyết khóc không ra nước mắt, hối hận vạn phần, chính mình phía trước liền như thế nào não trừu đâu? Thế nhưng tự mình đem điện thoại dâng tặng đến Tiểu Tô lão sư trên tay.
Tiểu Tô lão sư là ai?
Là 《 một ngày tam cơm 》 chỉ số thông minh đảm đương, là công ty tổng giám đốc...... Nàng sao có thể cho phép chính mình cấp dưới di động, tồn tại như vậy kỳ kỳ quái quái đồ vật?
Bất quá, này đó nhưng đều là tinh thần lương thực a! Liền như vậy không có, quả thực so tê tâm liệt phế còn muốn thảm hảo sao?
...... Di? Kỳ quái, như thế nào Bluetooth bị mở ra? Chẳng lẽ là chính mình đã quên quan?
Nay quyết do dự mà đóng lại Bluetooth, nghi hoặc mà nhìn Tô Cẩm Từ liếc mắt một cái, lại nghe Tô Cẩm Từ lại hỏi: "Tiểu loli, ngươi trên lưng cõng chính là laptop sao?"
"Điện...... Máy tính?" Nay quyết theo bản năng đè lại chính mình trên lưng máy tính bao, cảnh giác nói: "...... Không mang!!!"
"Nga?" Tô Cẩm Từ xem kỹ nay quyết liếc mắt một cái, thấy nàng đầy mặt phòng bị, đành phải thôi: "Vậy quên đi."
Tuy rằng có thể lường trước đến nay quyết máy tính cùng võng bàn bên trong còn tồn càng thật tốt đồ vật, nhưng nàng nếu không muốn, Tô Cẩm Từ cũng chỉ hảo từ bỏ.
Lại hù dọa nay quyết vài câu, Tô Cẩm Từ mới nhàn nhã mà tránh ra, ở quay chụp nơi sân ngoại, gặp diệp thuyền nhẹ người đại diện kennly.
kennly không biết Tô Cẩm Từ tối hôm qua gặp nạn sự, lắc lắc di động, hỏi: "Tiểu Tô lão sư có xem qua tối hôm qua yêu quý tân phiến cuộc họp báo sao?"
"Yêu quý chụp tân phiến?" Tô Cẩm Từ phiên phiên chính mình ký ức, không tìm được tương quan tin tức, toại lắc đầu nói: "Ta cùng nàng không quen thuộc, không như thế nào chú ý quá nàng tin tức."
"Quảng thịnh tập đoàn, đầu tư năm trăm triệu." kennly nói: "Mời yêu quý cùng chu tuấn đình dắt tay nhau diễn viên chính niên độ đại kịch......"
"Quảng thịnh tập đoàn? Toán học thiên tài...... Tài chính kỳ tài yến ngâm thu?" Tô Cẩm Từ lấy ra di động, tìm tòi ngày hôm qua tin tức, vừa nhìn vừa kinh ngạc: "Tương lai một năm, quảng thịnh tập đoàn đem mắng vốn to, nắm tay fox công ty, cùng trong vòng nổi danh đạo diễn biên kịch hợp tác, đầu quay chụp năm bộ đỉnh cấp tảng lớn."
"fox công ty, điện ảnh giới đại lão, nước Mỹ nhất nổi danh điện ảnh công ty chi nhất." kennly thần sắc rất là ngưng trọng: "Mà quảng thịnh tập đoàn nhất không thiếu chính là tiền, nếu bọn họ hai nhà liên thủ, chỉ sợ chúng ta......"
"Có điểm ý tứ." Tô Cẩm Từ biên nghe kennly nói chuyện, biên đem tương quan tin tức đều tìm ra nhìn một lần: "Bất quá, cũng liền như vậy mà thôi."
"Ân?" kennly nghe vậy, không cấm ngẩn ra: "Như thế nào giảng?"
"Bọn họ chơi bọn họ, chúng ta chơi chúng ta." Tô Cẩm Từ nói: "Thủ đoạn không giống nhau, chơi pháp không giống nhau, không có gì trực tiếp ích lợi quan hệ."
"Sao có thể?" kennly cũng không tán đồng Tô Cẩm Từ cách nói: "Tiểu Tô lão sư, ngươi biết năm bộ đỉnh cấp điện ảnh đối với chúng ta tiếng Hoa thị trường mà nói, đại biểu cho cái gì sao?"
"Đại biểu cho, bọn họ lại có thể vớt đến rất nhiều tiền." Tô Cẩm Từ nhẹ nhàng cười: "Ta biết kennly lão sư là ở lo lắng, bọn họ bằng vào năm bộ tốt đẹp điện ảnh bá chiếm toàn bộ tiếng Hoa thị trường —— nhưng là, ta cảm giác, bọn họ cũng không có thực lực này, cũng không này phân dã tâm."
"Sao có thể?" kennly quả thực không dám tin tưởng: "Quảng thịnh tập đoàn có rất nhiều tiền, fox công ty có là kỹ thuật, hơn nữa nổi danh đạo diễn cùng thực lực biên kịch, cường cường liên thủ kịch, còn có thể không hỏa?"
"kennly lão sư, bình tĩnh điểm, kiến nghị đổi cái góc độ ngẫm lại." Tô Cẩm Từ nói: "Nếu quảng thịnh cùng fox thực sự có cái này dã tâm, như vậy, hiện tại này bộ kịch, liền không nên là thỉnh yêu quý cùng chu tuấn đình."
"Chu tuấn đình là đương hồng tiểu sinh, yêu quý lại là tân xuất đầu nổi danh tiểu hoa, bỏ qua một bên kỹ thuật diễn thực lực không nói, này hai người thêm ở bên nhau, chính là lưu lượng bảo đảm." kennly nói: "Ta ngược lại cho rằng, thỉnh bọn họ đương diễn viên chính, đúng là cho thấy quảng thịnh cùng fox dã tâm chứng cứ, chỉ cần lại thỉnh mấy cái diễn viên gạo cội hỗ trợ đài diễn, mặc kệ này hai diễn viên chính diễn thành cái dạng gì, cuối cùng khẳng định là danh lợi song thu."
"Danh khó mà nói, nhưng lợi là khẳng định." Tô Cẩm Từ nói: "kennly lão sư, yên tâm điểm, fan nhiều như vậy, thị trường như vậy đại, chỉ bằng vào quảng thịnh cùng fox là kiếm không xong."
Tô Cẩm Từ lại cùng kennly hàn huyên một trận, từng người kiên trì chính mình ý kiến không ai nhường ai, thẳng đến có điện thoại tiến vào kêu đi rồi kennly, Tô Cẩm Từ mới có thể nhàn rỗi.
Cầm lấy điện thoại, Tô Cẩm Từ đánh cấp Đào Duy: "Đào tỷ, tra tra quảng thịnh cùng fox cổ phiếu, từ ngày hôm qua cho tới hôm nay trướng nhiều ít?"
Đào Duy mở ra máy tính, tìm được này hai nhà cổ phiếu: "Quảng thịnh trướng 1.2%, fox trướng 0.45%."
"Còn hảo, còn kịp." Tô Cẩm Từ thư khẩu khí, ngay sau đó nói: "Đem Thẩm lão sư rút cấp công ty một ngàn vạn, toàn bộ mua quảng thịnh cổ phiếu."
"...... Đều trướng như vậy cao, ngươi còn mua?" Đào Duy quả thực không dám tin tưởng: "Vạn nhất ngã đâu?"
"Yên tâm đi, còn sẽ tiếp tục trướng." Tô Cẩm Từ nhắc nhở Đào Duy nói: "Đào tỷ nhìn xem ngày hôm qua quảng thịnh tin tức, nói vậy liền minh bạch."
"Chờ một lát, ta nhìn xem." Ước chừng qua năm sáu phút, Đào Duy mới nói: "Chỉ công bố nam nữ hai cái vai chính, quảng thịnh mặt sau hẳn là sẽ liên tục công bố biên kịch, đạo diễn cùng vai phụ......"
"Đối." Tô Cẩm Từ nói: "Không cần tưởng, khẳng định là đại già."
"Chiếu nói như vậy, trướng khẳng định vẫn là muốn trướng......" Đào Duy nghĩ nghĩ, cắn răng nhẫn tâm nói: "Muốn hay không lại nhiều mua một ít?"
"Có thể." Tô Cẩm Từ nói: "Nhưng ta kiến nghị, tốt nhất không cần vượt qua năm ngàn vạn."
"ok." Đào Duy lại hỏi: "Là làm cung không đủ cầu tuỳ thời vứt đâu? Vẫn là làm trường tuyến, chờ bọn họ điện ảnh đưa ra thị trường sau lại vứt?"
"Chờ bọn họ công bố xong biên đạo cùng vai phụ, liền lập tức vứt."
Đào Duy không cấm kinh ngạc: "Không hề từ từ?"
"Cầu ổn thỏa, không thể tham." Tô Cẩm Từ cười nói: "Yến ngâm thu người kia, ta nghe người ta nói quá, tài chính kỳ tài tới, nàng ăn thịt, chúng ta đi theo uống khẩu canh liền hảo."
"Thành! Nghe ngươi." Đào Duy nói: "Ta lập tức làm người mua."
Cắt đứt điện thoại, Tô Cẩm Từ quay đầu lại, liền thấy kennly đã xong xuôi sự tình trở về, đang đứng ở nàng phía sau cách đó không xa, thần sắc có chút buồn bực bất an.
"kennly lão sư này làm sao vậy?" Tô Cẩm Từ thuận miệng hỏi: "Không vui sao?"
kennly cười khổ nói: "Mới vừa nghe được tin tức, nói là Lý đạo gia nhập quảng thịnh tân kịch."
"Lý đạo?" Tô Cẩm Từ kinh ngạc nói: "Chính là cái kia chê khen nửa nọ nửa kia, bị xưng là ' quỷ tài ' đạo diễn Lý hưng đào?"
"Đối!" kennly nói: "Mấy năm trước, hắn bằng vào một bộ hầu vương trở về, phòng bán vé đại bán, tích lũy không ít người xem cùng danh tiếng, có hắn gia nhập quảng thịnh tân kịch, chỉ sợ toàn bộ tiếng Hoa điện ảnh coi tràng, đều đem gặp phải một lần nữa tẩy bài."
"Tẩy liền tẩy đi, dù sao hiện tại tư bản năng lực lớn hơn thiên, lại hư cũng hư không đến chạy đi đâu." Tô Cẩm Từ xoát trong chốc lát tin tức, lại hỏi: "Như thế nào còn không có báo chí đưa tin Lý đạo gia nhập tin tức?"
"Hẳn là quảng thịnh mật mà không tuyên đi." kennly nói: "Ta là nghe lão bằng hữu nói lên mới biết được."
"Nếu là cái dạng này lời nói." Tô Cẩm Từ cười nói: "Ta kiến nghị kennly lão sư không ngại mua chút quảng thịnh cổ phiếu."
"......"
......
Giữa trưa ăn phân cơm hộp liền tiếp tục quay chụp, cũng may chỉ là chụp cái phim ngắn, khẩn đuổi chậm đuổi, buổi tối kết thúc công việc khi, diệp thuyền nhẹ cùng Thẩm Mạn Khanh tư liệu sống đã quay chụp đến không sai biệt lắm.
Thẩm Mạn Khanh cố ý khảo nghiệm nay quyết cắt nối biên tập kỹ thuật, đem ngày hôm qua chụp tư liệu sống cùng nhau giao cho nay quyết lúc sau, liền không hề nhiều quản, tự mình lái xe đưa diệp thuyền nhẹ cùng kennly trở về, lấy kỳ cảm kích.
Cùng trước kia khách khí lễ phép bất đồng, hôm nay kennly đối đi theo cọ xe Tô Cẩm Từ thập phần nhiệt tình, hai người thế nhưng ôm di động hứng thú bừng bừng nghiên cứu tin tức, ngươi một lời ta một ngữ, liêu thật sự phi thường hăng say, làm diệp thuyền nhẹ nhịn không được tò mò hỏi: "kennly, ta nghe trợ lý nói, ngươi hôm nay cùng Tiểu Tô liêu thật sự hợp ý?"
kennly ngẩng đầu, mặt mày hớn hở nói: "Há ngăn là hợp ý? Quả thực sùng bái!"
"Ta tựa hồ từ ngươi những lời này, nghe được một đoạn chuyện xưa." Diệp thuyền nhẹ cười nói: "Mau nói đi cho ta nghe nghe."
"Lão diệp, ta cùng ngươi giảng, Tiểu Tô quả thực chính là cái tiểu Thần Tài!" kennly mi phi sắc ngọ nói: "Sớm bảo nàng làm ta mua quảng thịnh cổ phiếu, buổi chiều liền trướng 3.45%......"
Thẩm Mạn Khanh xuyên thấu qua kính chiếu hậu xem Tô Cẩm Từ, thấy nàng mỉm cười yên lặng nghe, liền an tĩnh lái xe, không nhiều lời lời nói.
Đem diệp thuyền nhẹ cùng kennly đưa đến gia đến, Tô Cẩm Từ chủ động đổi ngồi vào ghế phụ, liền nghe Thẩm Mạn Khanh chậm thanh nói: "Tiểu Thần Tài hôm nay đem kennly lão sư hống đến như vậy vui vẻ, nhưng có cho ta chuẩn bị lễ vật?"
Tô Cẩm Từ nghe được Thẩm Mạn Khanh chủ động cùng nàng nói ngữ, không cấm cao hứng hỏi: "Thẩm lão sư nghĩ muốn cái gì lễ vật?"
Thẩm Mạn Khanh lấy khóe mắt dư quang liếc Tô Cẩm Từ liếc mắt một cái, nhẹ giọng hừ nói: "Ngươi nói đi?"
"Đưa Thẩm lão sư một bộ chụp kịch tiền, có thể chứ?"
"......" Thẩm Mạn Khanh nghe vậy, trong lòng không khỏi nhảy dựng: "Ngươi nơi nào tới nhiều như vậy tiền?"
Tô Cẩm Từ gia cảnh lai lịch, Thẩm Mạn Khanh đã điều tra thật sự rõ ràng, ba năm mấy trăm vạn nhà nàng khả năng có, nhưng một bộ chụp kịch tiền, nhưng không ngừng cái này số.
"Cổ phiếu a!" Tô Cẩm Từ cười nói: "Quảng thịnh tập đoàn cổ phiếu, phỏng chừng gần nhất trướng thế sẽ thực hảo, ta làm Đào tỷ mua chút."
"......" Thẩm Mạn Khanh đem xe sang bên, dẫm hạ phanh lại, tiếp theo mới quay đầu nhìn về phía Tô Cẩm Từ: "Tô tổng ý tứ là, quảng thịnh chụp kịch là giả, vớt tiền là thật?"
"Chụp kịch giả không giả, ta không biết, nhưng này vớt tiền khẳng định là thật sự." Tô Cẩm Từ nói: "Thẩm lão sư hẳn là biết, yêu quý từ chúng ta phòng làm việc rời đi sau, liền đi quảng thịnh kỳ hạ công ty quản lý đi?"
"Là có nghe người ta nói khởi quá." Thẩm Mạn Khanh hừ thanh nói: "Nghe nói mấy ngày hôm trước còn phát sóng một bộ cái gì kịch......"
"Ha ha ha, kia nàng liền rất thảm." Tô Cẩm Từ nhịn không được cười ra tiếng tới: "Hiện tại, quảng đại quần chúng cùng truyền thông xem chú nhiệt độ đều ở Thẩm lão sư ngươi nơi này......"
"Thảm đảo không đến mức." Thẩm Mạn Khanh nói: "Bất quá, quảng thịnh ngày hôm qua cùng hôm nay, hẳn là hoa không ít tuyên truyền phí chính là...... Nói, ngươi không phải là tưởng mua quảng thịnh cổ phiếu, tới cấp ta kiếm đóng phim tiền đi?"
"Đúng là."
"Quá mạo hiểm." Thẩm Mạn Khanh do dự nói: "Vạn nhất mệt đâu?"
"Cảm giác cái này ' vạn nhất ' cơ suất rất tiểu nhân." Tô Cẩm Từ suy tư nói: "Yến ngâm thu chiêu thức ấy, hiển nhiên chủ mưu đã lâu, bày ra lớn như vậy cục, tổng không đến mức hố chính mình tiền đi?"
"Khó nói." Thẩm Mạn Khanh lắc đầu nói: "Người kia, nhìn không thấu."
"Cũng là." Tô Cẩm Từ nhớ tới cùng trước ngẫu nhiên nhìn thấy yến ngâm thu, hỏi Thẩm Mạn Khanh: "Lại quá một hai ngày, chờ tiểu kiếm một bút thời điểm, ta khiến cho Đào Duy đem cổ phiếu toàn bán?"
"Hành, ngươi xem làm." Thẩm Mạn Khanh nói: "Ta trước đưa ngươi hồi biệt thự."
"Hảo." Tô Cẩm Từ ứng thanh, ngay sau đó lại do dự nói: "Thẩm lão sư hôm nay không được biệt thự sao?"
Thẩm Mạn Khanh thuận miệng hỏi: "Tô tổng hy vọng ta trụ biệt thự sao?"
"Ách......" Tô Cẩm Từ tức khắc túng, tới rồi bên miệng lại bị nuốt trở vào: "Chính là lo lắng Thẩm lão sư có thể hay không mất ngủ."
"Tô tổng đây là ở báo trước ta đêm nay sẽ mất ngủ sao?" Thẩm Mạn Khanh hừ nhẹ nói: "Hừ! Nếu ta đêm nay mất ngủ, kia tô tổng liền phải làm tốt xướng bài hát ru ngủ chuẩn bị."
......
Đem Tô Cẩm Từ đưa đến biệt thự, Thẩm Mạn Khanh thực mau liền lái xe đi rồi, Tô Cẩm Từ trở lại phòng, tẩy rửa sạch xoát lúc sau, nằm ở trên giường, cầm di động, mang theo tai nghe, mở ra một cái video ngắn, bắt đầu tập trung tinh thần học tập lên.
Liền ở Tô Cẩm Từ chưa đã thèm, tưởng tiếp tục nghiên cứu học tập cái thứ hai video cắt nối biên tập thủ pháp thời điểm, Thẩm Mạn Khanh rút thông Tô Cẩm Từ điện thoại.
"Tô tổng, nói cho ngươi một cái thực bất hạnh tin tức." Thẩm Mạn Khanh thanh âm xuyên thấu qua sóng điện truyền đến: "Ta mất ngủ."
"Thẩm...... Thẩm lão sư......"
Tô Cẩm Từ còn ở không ngừng dư vị Thẩm Mạn Khanh ở trong video biểu hiện, đột nhiên chuyển được Thẩm Mạn Khanh điện thoại, nghe thấy Thẩm Mạn Khanh thanh âm, giống như là trong mộng bừng tỉnh giống nhau, bị dọa đến cơ hồ hồn vía lên mây.
"......" Thẩm Mạn Khanh kia đầu trầm mặc một lát sau, ngữ thanh sâu kín truyền đến: "Tô tổng, ngươi đây là bị cảm sao? Thanh âm như thế nào như vậy ách?"
"...... Không, không cảm mạo." Tô Cẩm Từ sợ Thẩm Mạn Khanh hiểu lầm, chạy nhanh giải thích nói: "Ta, ta ở hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Phi Hư CấuĐang tiếp tục từ chương 64