76

31 4 0
                                    


  "Như thế nghiêm túc?"
Thẩm Mạn Khanh nhìn xem thời gian, đêm khuya 11 giờ nửa, nàng đều đã ở trên giường lăn qua lộn lại mà lăn lộn hơn nửa giờ, lại không nghĩ rằng Tô Cẩm Từ thế nhưng còn ở khắc khổ học tập.
Khó trách Tô Cẩm Từ luôn là tự xưng cao cấp người chơi, nhìn xem nàng người này sinh thái độ, liền đoan chính đến phá lệ không giống nhau!
Tức khắc, Thẩm Mạn Khanh cảm giác sâu sắc bội phục: "Tô tổng ở học tập cái gì? Muốn hay không chia sẻ một chút học sau cảm? Nói không chừng cũng có thể cổ vũ một chút ta học tập thái độ."
"......"
Tô Cẩm Từ nghe vậy, tức khắc im lặng —— nàng ở học cái gì? Đương nhiên là học tập vị kia hợp pháp loli cống hiến ra tới thứ tốt a! Nhưng loại đồ vật này học sau cảm có thể tùy tiện chia sẻ sao? Đương nhiên không thể!
Bất quá, tuy rằng không thể chia sẻ học sau cảm, nhưng Thẩm lão sư học tập thái độ, hay là nên muốn duy trì cổ vũ, bằng không nàng Tô Cẩm Từ phải chờ tới năm nào tháng nào, mới có thể chia sẻ Thẩm lão sư giường cùng gối đầu? Mới có thể bá chiếm Thẩm lão sư ôm ấp? Mới có thể làm chính tới chính chịu, nhẫn nhục chịu đựng, như thế nào tới như thế nào chịu hạnh phúc tiểu thụ chịu?
Tô Cẩm Từ trái lo phải nghĩ, cân nhắc hồi lâu, rốt cuộc nghĩ tới một cái đã có thể biểu đạt chính mình hành vi, lại hàm súc văn minh, tràn ngập chính năng lượng trả lời: "Thẩm lão sư, tô tổng ở nghiên cứu học tập ' nhân thể mỹ học '."
"Nhân thể mỹ học?" Thẩm Mạn Khanh nỉ non thuật lại một lần, nghi hoặc nói: "Có như thế một cái ngành học sao? Tô tổng chẳng lẽ là ở gạt ta đọc sách thiếu đi?"
"Đương nhiên là có!" Tô Cẩm Từ nghiêm trang nói: "Nhân thể mỹ học, chia làm ngoại tại mỹ cùng nội tại mỹ. Ngoại tại mỹ quát nhưng không giới hạn trong hình thể mỹ, dung mạo mỹ, hình thái mỹ, hành vi mỹ, phong độ mỹ chờ. Nội tại mỹ bao gồm ẩn dấu với ở bên trong tính cách, phẩm đức, tư tưởng cùng tình cảm chờ, ở bên trong mỹ cảm kết cấu, chủ yếu bao gồm tâm linh mỹ cùng tính cách mỹ......"
Nghe được này, Thẩm Mạn Khanh mơ hồ nhớ tới, tựa hồ thật là có như thế vừa nói, vì thế thuận miệng hỏi: "Kia tô tổng thích nhất, là ngoại tại mỹ đâu? Vẫn là nội tại mỹ?"
"Thẩm lão sư vấn đề này, thật đúng là hỏi đến nhất châm kiến huyết." Tô Cẩm Từ ám khụ một tiếng, nỗ lực bảo trì chính mình trên mặt đứng đắn, nhịn xuống đáy lòng sắp tạc nứt ý cười, làm bộ nghiêm túc mà hỏi lại Thẩm Mạn Khanh: "Thẩm lão sư, là thích bên ngoài mỹ đâu, vẫn là nội tại mỹ?"
"Ta? Đương nhiên đều thích." Thẩm Mạn Khanh có chút bất mãn nói: "Tô tổng, đừng nói sang chuyện khác, ngươi còn không có trả lời đâu."
"Ta khả năng sẽ trước thích ngoại tại mỹ đi, rốt cuộc con người của ta tương đối nhan khống." Bị Thẩm Mạn Khanh thúc giục, Tô Cẩm Từ đành phải áp xuống ý cười, thẳng thắn nói: "Ngoại tại mỹ, quyết định ta có thể hay không đi tiếp cận người kia, mà ở mỹ, tắc quyết định ta cùng với người kia rốt cuộc có thể tiếp cận đến cái gì trình độ."
"Ân, tính ngươi nói được còn tính thẳng thắn." Thẩm Mạn Khanh cọ cọ gối đầu, lại hỏi Tô Cẩm Từ: "Tô tổng, ngươi xác định không phải cảm mạo hoặc là sinh bệnh?"
Tô Cẩm Từ có chút kinh ngạc nói: "Ta thực xác định không có cảm mạo, cũng không có sinh bệnh......"
"Vậy ngươi như thế nào nói chuyện thanh âm, hữu khí vô lực?" Thẩm Mạn Khanh nghĩ nghĩ, hình dung nói: "Tựa như đói bụng cả ngày cũng chưa ăn no giống nhau."
"......"
Tô Cẩm Từ tắt đi di động microphone, lầm bầm lầu bầu thử thử thanh âm, rồi mới mới khai mạch nói: "Thẩm lão sư, ta có thể phỏng vấn một chút, ngài đến tột cùng là trường cái dạng gì mạch não sao? Ta hiện tại thanh âm, chẳng lẽ không nên là ôn nhu như nước, gợi cảm vô biên, làm người nghe xong liền mặt đỏ tim đập chân cẳng mềm sao? Như thế nào đến ngài lỗ tai, liền biến thành hữu khí vô lực, cùng không ăn no giống nhau?"
"...... Ngươi còn không thừa nhận."
Thẩm Mạn Khanh đem điện thoại đặt ở gối đầu thượng, duỗi tay ôm lấy chăn khi, đột nhiên liền nhớ tới tối hôm qua Tô Cẩm Từ nằm ở nàng trong lòng ngực cảm giác, lại mơ hồ cảm thấy, Tô Cẩm Từ đêm nay cùng nàng nói chuyện tiếng nói làn điệu, cùng tối hôm qua nằm ở nàng bên cạnh khi có chút tương tự.
Bất quá, Thẩm Mạn Khanh thực mau liền thu hồi này đó thình lình xảy ra hồi ức, kiên định cho rằng: "Rõ ràng chính là không ăn no, như thế nào liền gợi cảm vô biên?"
"Hảo đi......" Tô Cẩm Từ quyết định từ bỏ cùng Thẩm Mạn Khanh thảo luận gợi cảm không gợi cảm vấn đề, chuyển ngôn nói: "Kia Thẩm lão sư thân là lão bản, muốn hay không thỉnh ngươi tổng giám đốc ăn cái bữa ăn khuya đâu? Rốt cuộc bị đói bụng cả ngày......"
"Còn ăn bữa ăn khuya a?" Thẩm Mạn Khanh đối Tô Cẩm Từ này đề nghị tỏ vẻ khiếp sợ: "Đêm qua, một đốn bữa ăn khuya, ăn ra tới một cái kỳ kỳ quái quái hắc y nhân......"
"Tổng không đến mức đêm nay còn có thể lại ăn ra một cái hắc y nhân đi?" Tô Cẩm Từ khẽ cười nói: "Ta hiện tại liền chuẩn bị đi làm ăn khuya, Thẩm lão sư muốn hay không tới?"
"...... Đương nhiên tới!"
Tô Cẩm Từ làm thức ăn, Thẩm Mạn Khanh phi thường thích, mới bị dụ dỗ hai câu, liền nhịn không được tước vũ khí đầu hàng, xốc lên chăn, liền chuẩn bị đi thay quần áo.
"Bất quá, Chu Diệu cùng Cố Lâm Tuyết bọn họ giống như đã nghỉ ngơi, ở biệt thự nổ súng, khả năng sẽ quấy rầy đến bọn họ nghỉ ngơi." Tô Cẩm Từ không nghĩ tới Thẩm Mạn Khanh như thế dễ dàng liền thượng câu, vì thế tiếp tục đầu 鉺: "Nếu không, ta đi trước khai cái mang phòng bếp phòng xép?"
"...... Không cần như thế phiền toái đi?" Thẩm Mạn Khanh nhìn quanh một chút chính mình hiện tại trụ phòng, do dự một lát lúc sau, mới hạ quyết tâm: "Ta hiện tại trụ chung cư lâu cũng có phòng bếp."
"Có thể hay không rất xa?" Tô Cẩm Từ nghe vậy, trong mắt đựng đầy mưu kế thực hiện được ý cười, lại làm bộ do dự nói: "Nếu ăn xong bữa ăn khuya, lại làm Thẩm lão sư đưa ta trở về, có thể hay không tương đối phiền toái?"
"Không phiền toái." Thẩm Mạn Khanh lại không biết Tô Cẩm Từ suy nghĩ, đơn thuần nói: "Ta nơi này còn có bao nhiêu phòng cho khách, nếu tô tổng không chê nói, có thể mang theo quần áo lại đây......"
"Tốt!" Tô Cẩm Từ chờ chính là những lời này, lập tức cầm di động, nhanh nhẹn mà từ trong ổ chăn bò dậy, phiên rương đảo quầy mà tìm quần áo: "Vậy phiền toái Thẩm lão sư đem địa chỉ chia ta một chút, ta chính mình lái xe lại đây là được!"
"......"
Mơ hồ từ Tô Cẩm Từ kia phấn hưng đến gần như có chút dị thường trong thanh âm, Thẩm Mạn Khanh tra giác đã có chút không quá thích hợp, cảnh giác nói: "Ta như thế nào cảm giác, chính mình giống như bị hố đâu?"
"Như thế nào sẽ đâu?" Tô Cẩm Từ đến một kiện muốn nhiều mỏng có bao nhiêu mỏng tơ lụa trường khoản áo ngủ, nghĩ một đằng nói một nẻo an ủi nói: "Chúng ta chỉ là ăn cái bữa ăn khuya mà thôi."
Đóng gói thứ tốt, Tô Cẩm Từ liền mở ra Thẩm Mạn Khanh xứng cho nàng xe thể thao, nhanh như điện chớp hướng Thẩm Mạn Khanh chỗ ở chạy đến, đi ngang qua một nhà 24 giờ buôn bán bán tràng khi, Tô Cẩm Từ thuận đường dừng xe, lại mua chút các loại rau dưa cùng hoa quả.
Đương nhiên, mua đồ vật phân lượng đều không ít, rốt cuộc, phải cho Thẩm Mạn Khanh chuẩn bị tốt ngày mai lại đem nàng lưu lại lý do.
......
Ở Tô Cẩm Từ tới rồi trong khoảng thời gian này, Thẩm Mạn Khanh vẫn luôn ngồi yên ở kính trước —— nàng quả thực không thể tin được, chính mình thế nhưng như thế dễ dàng mà, liền đem chính mình địa chỉ để lộ ra đi, hơn nữa còn muốn đem người nghênh đón tiến vào, cùng nàng cùng nhau ăn bữa ăn khuya, duẫn nàng trụ tiến chính mình phòng cho khách, cùng chính mình cùng chung cùng tòa phòng ở......
Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?
Vì cái gì đối Tô Cẩm Từ, chính mình liền như thế không bố trí phòng vệ đâu?
Chẳng lẽ nói, chính mình thật sự đối nàng có mang gây rối chi tâm?
Chẳng lẽ nói, chính mình thật sự yêu Tô Cẩm Từ?
Thẩm Mạn Khanh cầm lấy di động, hỏi võng hữu ' ngươi là của ta duy nhất ': Ngươi biết nên như thế nào phân chia chính mình đối một người khác cảm giác, là hữu nghị vẫn là tình yêu đâu?
' ngươi là của ta duy nhất ' phảng phất tùy thời đều ở tuyến, gần vài giây lúc sau, nàng liền hồi phục Thẩm Mạn Khanh tin tức: Lấy ta tập tề mười hai chòm sao kinh nghiệm mà nói, có cái đơn giản nhất biện pháp.
Thẩm lão sư: Cái gì biện pháp?
Ngươi là của ta duy nhất: Đương nhiên là —— ngủ nàng!
Thẩm lão sư:...... Cho nên? Ngươi kia mười hai cái trước bạn gái, đều là như thế tới? Vạn nhất ngủ xong lúc sau liền cảm thấy hối hận đâu?
Ngươi là của ta duy nhất: Vậy làm như Four one nine.
Thẩm lão sư: Không tốt lắm đâu? Cảm tình loại chuyện này, không phải hẳn là thận trọng đối đãi sao? Tỷ như trước thông báo, rồi mới hẹn hò, lại cái gì...... Dựa theo bước đi từ từ tới......
Ngươi là của ta duy nhất: Ta nói phương pháp, cũng là thận trọng đối đãi phương thức chi nhất nha! Tiểu tỷ tỷ, ngươi ngẫm lại a, vạn nhất ngươi cảm thấy chính mình thực ái thực ái một người, nhưng thực tế thượng, lại cùng nàng ngủ không đến trên một cái giường, thật là làm sao bây giờ?
Thẩm lão sư: Ngủ không đến trên một cái giường, vậy tách ra giường ngủ a, này còn không đơn giản?
Ngươi là của ta duy nhất: Ngạch, cảm giác vấn đề này đối với tiểu tỷ tỷ mà nói, tựa hồ có điểm thâm ảo...... Như thế nói đi, tỷ như tiểu tỷ tỷ là cái chịu, nhưng ngươi vừa ý cái kia bệnh kiều thẳng cũng là chịu, hai người các ngươi đều không muốn mệt chính mình......Emmmm, càng minh bạch một chút giảng, vạn nhất các ngươi tương lai, X sinh hoạt không hài hòa......
Thẩm lão sư: Sẽ không không hài hòa, nếu nàng tưởng chịu, ta đây liền công hảo!
Ngươi là của ta duy nhất:......Emmmmm, tiểu tỷ tỷ, dung ta nhắc nhở ngươi một câu, ngươi liền thân đều sẽ không thân hảo sao? Còn công......
Thẩm lão sư: Liền tính hiện tại ta còn sẽ không, nhưng ta sau này có thể học a!
Ngươi là của ta duy nhất:......Emmmmm, ta quyết định đồng tình vị kia bệnh kiều thẳng ba phút!
Thẩm lão sư: Ngươi buổi sáng không phải vẫn luôn ở mê hoặc ta nói cảm giác rất tốt đẹp sao? Như thế nào đến buổi tối liền thay đổi?
Ngươi là của ta duy nhất: Tốt đẹp tiền đề là —— cần thiết! Ít nhất! Ít nhất phải có một người sẽ nha! Nhưng tiểu tỷ tỷ ngươi liền thân đều sẽ không thân, thế nhưng còn nghĩ muốn công...... Cười khóc # cười khóc #
Thẩm lão sư:...... Tổng cảm giác, ngươi lời nói, đều giống như không phải thực có thể tin.
Ngươi là của ta duy nhất: Vì chứng minh ta nói mỗi một câu đều thực có thể tin, tiểu tỷ tỷ, ta quyết định đem ta mấy năm nay cất chứa tinh thần lương thực, toàn bộ đều cống hiến cho ngươi!
......
Internet kia đầu trước máy tính, trên mặt mang theo kính đen tuổi trẻ nữ hài quả thực dở khóc dở cười, tìm ra một cái trân quý hồi lâu liên tiếp chia Thẩm lão sư lúc sau, liền gấp không chờ nổi mà mở ra chính mình bạn tốt khung chat: Hắc nữu hắc nữu! Mau ra đây! Lão tử muốn cùng ngươi phun tào! Hiện tại! Lập tức! Lập tức! Cấp lão tử ra tới!
Hắc nữu: Sửu quỷ! Ngươi nha này khuya khoắt, ở hạt kích động cái gì? Lại ở trên mạng tán gái bị quăng?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Hắc nữu, lúc này ngươi chỉ nói trúng rồi một nửa.
Hắc nữu: Kia mặt khác một nửa đâu?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Này ngươi phải nghe lời ta từ đầu nói lên.
Hắc nữu:...... Ta muốn ngủ!
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Đừng! Ta nói ngắn gọn!
Hắc nữu: Vậy ngươi còn ở @ suất tài tì ngột br />
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Sự tình là cái dạng này, ta lần trước không phải bỏ thêm thiển hắc tiểu tỷ tỷ đàn sao? Rồi mới, ta ở bên trong phát hiện một cái thoạt nhìn có điểm giống cán bộ kỳ cựu tiểu tỷ tỷ.
Hắc nữu: Rồi mới ngươi liền đi phao nàng?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Khụ, liền thông đồng giao lưu một chút.
Hắc nữu:......Emmmmm.
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Này không phải trọng điểm.
Hắc nữu: Kia cái gì là trọng điểm?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Trọng điểm là, gia hỏa này thực kỳ ba! Ngươi biết sao, nàng nói chính mình đều ba mươi tuổi!
Hắc nữu: Ba mươi tuổi xảy ra chuyện gì? Đối với ngươi mà nói, bất chính hảo chính là cái tiểu tỷ tỷ sao? Chẳng lẽ nói, diện mạo thực độc đáo dọa đến ngươi? Cho nên ngươi đem nàng quăng?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Không không không! Trọng điểm là, nàng đều ba mươi tuổi, thế nhưng liên tiếp hôn đều sẽ không!
Hắc nữu: Kia bất chính hảo tiện nghi ngươi sao?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Nữu, ngươi như thế nói, liền quá trát ta tâm!
Hắc nữu: Đột nhiên có loại thích nghe ngóng dự cảm.
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Khí khóc! Nữu a, ngươi biết gia hỏa này kỳ ba nhất chính là cái gì sao?
Hắc nữu: Là cái gì?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Ta đặc sao thông đồng nàng như vậy lâu, dẫn đường nàng như vậy lâu, liền nghĩ có thể hay không đem nàng thông đồng tới tay, kết quả nàng hoàn toàn không có Get đến cái này điểm, thế nhưng hỉ khí dương dương mà chạy tới nói cho ta nói, nàng coi trọng chính mình cấp dưới! Tưởng hôn chính mình cấp dưới! Muốn ngủ chính mình cấp dưới! —— một cái không thể hiểu được bệnh kiều thẳng!
Hắc nữu: Ha ha ha ha ha! Chùy mà cười! Cười chết ta! Ý của ngươi là nói, ngươi ở nỗ lực tưởng thông đồng nàng, kết quả lại biểu sai tình, rồi mới nàng chẳng những không thấy thượng ngươi, ngược lại coi trọng chính mình cấp dưới?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Đại khái chính là như thế cái ý tứ. Ủy khuất.JPG
Hắc nữu: Ha ha ha! Sửu quỷ, ngươi lúc này rốt cuộc gặp được khắc tinh! Kêu ngươi loạn thông đồng, ha ha ha, làm ta lại cười một lát!
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ):...... Tuyệt giao!
Hắc nữu: Tuyệt giao? Là cái gì tư thế cơ thể?
Ngươi là của ta duy nhất ( sửu quỷ ): Chính là, ta ở mặt trên, ngươi ở dưới tư thế cơ thể!
......
Hồi xong hắc nữu tin tức, ' ngươi là của ta duy nhất ' nổi giận đùng đùng mà tắt đi nói chuyện phiếm giao diện, ngay sau đó, liền thấy chính mình Cầu Cầu lại bắt đầu lập loè lên, click mở vừa thấy, là Thẩm lão sư phát tới tin tức: Vì cái gì bên trong nữ chính, đều lớn lên như thế xấu?
!!!
Chẳng lẽ phát sai liên tiếp?
' ngươi là của ta duy nhất ' nửa tin nửa ngờ mà mở ra liên tiếp, nhìn kỹ vài lần, rồi mới trả lời: Không có khả năng đi? Ta chia ngươi cái này, là há nay mới thôi, toàn bộ trong vòng nhan giá trị tối cao một bộ phiến tử đâu!
Thẩm lão sư: Cay mắt!
Ngươi là của ta duy nhất: Tổng cảm giác ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi đồ vật, ta chia ngươi cái này, suốt có một cái nhiều G, ngươi như thế nào khả năng như thế mau liền mở ra nhìn? Tiền tiền hậu hậu, còn không đến vài phút đi?
Thẩm lão sư: Ta là 100M sợi quang học võng.
Ngươi là của ta duy nhất:...... Hảo đi! Tiểu tỷ tỷ, ngươi thổ hào! Ngươi thắng!
Thẩm lão sư: Có không khác...... Không cay mắt?
Ngươi là của ta duy nhất: Không có! Tái kiến!
Thẩm lão sư:......
......
Thẩm Mạn Khanh cầm di động trái lo phải nghĩ, do dự muốn hay không chịu đựng một chút hai vai chính nhan giá trị cùng thân thể đối chính mình mắt thương tổn, từ giữa học tập một ít bị võng hữu ' ngươi là của ta duy nhất ' mọi cách khoác lác hảo kỹ thuật, liền nghe tiếng đập cửa đột nhiên vang lên.
Nhìn nhìn máy theo dõi, quả nhiên là Tô Cẩm Từ ở bên ngoài gõ cửa.

.

.

... hôm nay đăng ba chương bù hôm qua không đăng   

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ