C53:tiến lên Yukichika! (P1)

595 66 7
                                    

-c...cái gì!!! M..ma tộc...sao lại ở đây?!?-

   Bên trên phòng vip,mọi người đang hoảng hốt với thứ họ đang quan sát.

-chết tiệt!! Chúng ta đi!-

-khoan đã.-

   Khi họ chuẩn bị ra khỏi phòng,cô công chúa với cây quạt trong tay như cảm nhận được gì đó,nhìn về phía Trận đấu.

-c...công chúa điện hạ....thàn xin lỗi nhưng...nếu chúng ta không hành động ngay thì thần e rằng sẽ khó bảo toàn được mạng sống của một số người.-

-...ta có linh cảm rằng...mọi chuyện sẽ ổn thôi.-

-uh...-

   Với câu nói đó,họ chỉ biết bất lực quan sát trận đấu,hi vọng rằng linh cảm của cô là đúng.

   Dưới sân đấu,cả hai đội đang cực kì sốc. Bọn họ dừng đánh nhau và quan sát cái thứ đang toả ra áp lực khủng khiếp kia.

   Trên khán đài,mọi người vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra. Họ tưởng rằng đó là một trong những độc chiêu của cô đội trưởng.

-đội....đội trưởng?....chuyện....chuyện gì xảy ra với cậu vậy?-

   Một người tiến lại gần,hỏi cô ta. Ngay lập tức,cổ cô ta xoay 180 độ,xông vào cắn nát cổ họng cô gái trong chớp nhoáng.

-kya!!!!-

   Tiếng hét vang lên khi hàm răng của thứ đó cắn sâu vào họng cô ta,máu ứa ra tràn lan.

   Bấy giờ,mọi thứ mới thật sự hỗn loạn. Khả khán đài sau khi quan sát điều đó,đồng loạt đua nhau bỏ chạy. Những thí sinh tham gia cũng lũ lượt tháo chạy. Shiro định chạy xuống cứu nhưng bị dòng người đẩy lại.

   Con vật sau khi cắn đứt đầu bạn mình,có một thứ gì đó khác mọc ra từ lưng nó. Có vẻ nó là một đôi cánh nhưng bị dị dạng. Một chiếc to nhưng màng cánh bị rách tả tơi. Một chiếc vẫn còn đang bị bao phủ bởi một lớp nhờn,có vẻ như bị liệt và đang phân huỷ.

   Trước ngực nó xuất hiện một thứ như khuôn mặt với hai hốc mắt sáng lên. Nó gầm lên rồi tiến về phía một người đồng đội khác.

   Vung cánh tay sắc nhọn của nó,cô gái không kịp phản ứng. Lúc đó,một lưỡi kiếm bay đến,cắt đứt cánh tay của con thú. Anh trọng tài bắt lại thanh kiếm từ trên không,đâm thẳng xuống lưng con vật.

-các em di tản nhanh. Ở đây để tôi lo.-

-ư...ưm...-

   Cô gái bàng hoàng trong sợ hãi khi con vật đang cố với lấy anh trọng tài khi bị anh ghim xuống đất.

-nhanh đi!!-

-v...vâng!!-

   Cô được đồng đội kéo lên,chạy về phía cửa thoát hiểm.

-chúng ta cũng đi thôi.-

   Một đồng đội nói với Yukichika.

-ư...ừ.-

   Chạy đến cửa thoát hiểm,cô nhìn lại chỗ anh chàng đang kìm com quái lại rồi chạy đi.

   Trong sân còn anh và con quái. Nó đã mọc lại cánh tay của mình,với ngược ra sau,tóm lấy áo anh,vứt anh ra một bên rồi đứng thẳng dậy. Nó rút cây kiếm ở lưng ra,ném về phía anh,vết thương lập tức liền lại.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ