Một lúc sau,cô tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong một ngôi làng và chinh xac hơn là ở trong một ngôi nhà của ai đô.Nhìn qua cô liền biết đây là nơi ở của một người đàn ông ở 1 mình.
-Tiêu rồi.Ở đây nguy hiểm phải nhanh chóng rời khỏi thôi.
Nhưng cô cô bao nhiêu thì sợi dây ở chân cô càng siết chặt bấy nhiêu.(Chết tiệt).Từ lúc rơi xuống chỗ quái quỷ này cô chưa có gì vào bụng cả .Thành ra "Ọc..Ọc...X-X".
-Trời ơi.Một bang chủ khét tiếng tàn độc giờ lại chẳng khác gì một cô bé ngây thơ đi lạc bị bắt ư?Việc này mà ai biết chắc nhục chết mất >-<)
Bỗng cánh cửa mở toang,2 người đàn ông bướcvào.Cả 2 mặt mũi nhìn gian xảo.1 người khuôn mặt bặm trợn,cao to,mặc y phục nhìn giống những người dân thường.
Người còn lại thì có vẻ già tâm 80t rồi,tóc dài bạc phơ,gầy gò nhưng lại mặc y phục nhìn qua là biết thuộc kiểu nhà giàu co.Nằm khá xa nên cô chẳng nghe họ nói gì cả.
-Chắc là cái lũ buôn bán nô lệ trong lầu xanh rồi.Chăc chờ xem thế nào chứ giờ thì làm sao mà đánh lại họ được.Tôt nhất là chờ thời cơ vậy.
Nghĩ vậy,khi nghe tiếng bước chân tiến lại gần cô liền giả vờ ngủ.Một tên tiến lại phía cô ,nâng cằm cô lên bảo:
-Bẩm,người thấy cô ta thế nào ạ?
-Hừm.Rât xinh chỉ là cô ta mặc y phục này thì thân phận ko phải dạng thường.
-dạ tôi tìm thấy ở một khúc bìa rừng.Thây cô ta ngất xỉu nên đưa về đây.Mong người có buổi tối vui vẻ ạ.
Sakura (Thôi rồi.Chăc lẽ giờ bật dậy táng luôn trời -_-)
-Ngu.
-dạ con học it.Mong người chỉ bảo.
-Mang cô ta dâng lên Quan chắc chắn sẽ hưởng ko it lợi lộc.Hưởng thụ sau cũng ko sao.
-Người noi chi phải ạ.
2 tên kia vừa bước ra khỏi, Sakura đã bị một người nhấc cô bỏ vào 1 cái xe đưa đi đâu đây.
*Trong khi đó, Sasuke tìm không thấy cô đâu cả.
-Rốt cục cô ta đi đâu vậy?Mà quan tâm làm gì chư.Mình bị gì vậy ko biêt.Hừ.
Sasuke dùng tay tạo ra một vòng tròn phép thuật dịch chuyển anh tới ngay trước doanh trại.(au:tại hồi trước phép thuật cần thời gian hồi phục nên mới lâu như vậy).
Bước vào trong,anh đã thấy những thg bạn tốt ngồi chơi gái uống rượu.Nhìn rất hưởng thụ a.
4 anh chàng cảm thấy luồng khí hắc ám tỏa ra liền đuổi những ả cung nữ ra ngoài và lấy lại vẻ nghiêm túc.
-Mấy cậu vui gớm nhỉ?
-Teme à.Cần lạnh lùng vậy ko?*Naruto tỏ vẻ mặt như chẳng làm gì*
-Tụi tôi cũng lo lắm.* Sai nở nụ cười mong xoa dịu cơn giận của Sasuke *
-Hừ.Cậu mà chết dễ thế thì tụi tôi mới lo.*Neji tỏ vẻ mặt thách thức nhau*
-Tôt.Mây người tốt quá.*Khuôn mặt cười đểu của Sasuke hiện lên*
Shikamaru thấy tình hình ko ổn liền mở lời:-Vậy cô gái đi cùng cậu âu?
Sasuke thản nhiên trả lời lạnh lùng:-Lúc tôi tỉnh lại thì ko thấy.
Naruto tỏ vẻ nuối tiếc:-Teme à,gái xinh vậy mà....
Neji:-Thế bây giờ cậu định làm gì?
Sasuke:-Hồi cung.
Cả 4 người còn lại đồng thanh:-Hn
---------------------------------Hêt--------------------------------------------
Mình nghĩ nat oc nhưng chỉ viết từng vậy.Vào thời gian thi cuối kì II òi nên cx cạn y tưởng.Ko hay thì mong mina bỏ qua.
Arigatou mina!!
BẠN ĐANG ĐỌC
SASUSAKU-Dù đau vẫn yêu
Romansađây là chuyện đầu tay của mình Mong mina hãy đọc nha hoa hoặc gạch tui nhận hêt