Bốc phốt

284 9 218
                                    

Xin chào mấy cậu.
Mình vừa tham gia watt cách đây vài tiếng.
Và mình cũng là một fan Nalu trong bộ phim anime manga Nhật Bản.
Mình tôn trọng tất cả các tác giả viết fanfic và những tác giả khác.
Và mình thấy hơi thất vọng và cảm thấy bị xúc phạm.
Mình không nghĩ những bạn author fanfic lại viết ra những tác phẩm mang tính chất đồi trụy , thiếu văn hóa.
😑 Alone_Forever_Crush Bạn này chính là một tác giả viết fanfic.Mình đang nghĩ bạn ấy có phải cuồng Nalu hay không? Bạn ấy viết những ấn phẩm mang tính chất 18+ làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của Nalu.
Mình thất vọng và nay mình xin bốc phốt bạn ấy.
Mình công nhận, bạn đầu tư rất. tốt về phần casting và cốt truyện.Một motip cũ nhưng không nhàm chán. Nhưng bạn lại cho những tình tiết 18+ vô..Bạn không nghĩ tới văn phong của truyện hay bạn ngu lone rồi? Alone_Forever_Crush trả lời mình nghe đi pạn? Bạn thấy nứng lồn khi thêm cảnh 18 vô truyện à? Hay bạn là phò, cave trốn trại vô watt viết fic?

À , mình còn tổng hợp vài pạn hay đọc fic của pạn đấy🙂
Yukinohotaru
hara_minako
fairytail1011

AkiHeartneel
StormDLeon
banhbaotrang
cherryfairytail
user27288861
lucydrangnel
Mấy bạn cũng là minna như mình, nhưng sao mấy bạn đell có não nhỉ? Hay mấy bạn thèm chịch, nứng lone , muốn thủ dâm nên đọc truyện của bạn ấy.

Alone_Forever_Crush Bạn không xứng đáng làm một tác giả nhé? Mình khinh vc.

Còn những pạn đọc truyện của pạn ấy thì thuộc dạng nứng lone, thủ dâm cho đỡ nứng?Thì mình đây thấy tởm😅Hiểu chứ bae?

Mình sẽ phốt bạn ấy ở phần 2 .Nếu mình còn thấy pạn viết fic nữa thì mình sẽ đi báo công an về việc bạn tung thông tin đồi trụy nhé.

Bốc Phốt Không Gây Hàm ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ