-oOo-
Cơn mưa dai dẳng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, từng tầng rồi lại từng tầng mây đen kéo tới không dứt. Chúng nối đuôi nhau thành hàng dài, che kín bầu trời trên cao.
Tiếng mưa va đập vào cửa sổ khiến Jung Hoseok choàng tỉnh, mồ hôi làm ướt sũng tóc mái và chiếc áo cậu đang mặc. Vẫn là bệnh viện, cậu thêm một lần nữa tỉnh dậy tại bệnh viện.
Sực nhớ ra điều gì đó, cậu đưa tay lên ngực. Cảm giác như vừa từ địa ngục quay về, chân thật tới rùng rợn. Cậu đã bị bắn từ đằng sau bằng súng. Đây không phải phim hành động, trải qua mới biết được nó đáng sợ tới nhường nào.
Jung Hoseok lấy tay đỡ trán, hơi thở dồn dập chưa thể bình tĩnh lại.
Park Jimin cầm giỏ hoa quả trên tay, theo sau là Jeon Jungkook. Hai người đi vào phòng bệnh, nhìn thấy Jung Hoseok đã tỉnh thì giật mình luống cuống.
"Để em đi gọi bác sĩ Kim Seokjin" Jungkook lại vội quay ra, chạy mất hút sau dãy hành lang.
Park Jimin đặt giỏ hoa quả lên bàn, lắc đầu nhìn Jung Hoseok.
"Em không biết rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với anh nhưng mà Hoseok hyung, đừng làm ba anh lo như thế chứ? Bác ấy đã ốm mấy hôm rồi..."
Mới một tháng qua mà thời gian Jung Hoseok ở viện còn nhiều hơn ở nhà nữa, bảo người ta không lo sao được?
"Ba anh đâu rồi?" Giọng cậu trầm khàn, ánh mắt nhìn ra khoảng không phía trước trong vô thức. Bàn tay thì luôn đặt trên ngực trái, giống như nơi đó đang rất đau.
"Mấy hôm nay bác đều ở bên chăm sóc anh, vừa nãy em với Jungkook tới khuyên bảo mãi bác mới chịu về nghỉ ngơi một lát" Park Jimin ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường, thẳng thắn kể lại.
"..." Jung Hoseok bảo trì trạng thái thất thần, không biết trong đầu đang suy nghĩ cái gì.
Park Jimin thấy tiền bối như vậy, có hỏi thêm cũng chẳng tách dụng gì. Jung Hoseok chầm chầm nhắm mắt lại, cậu sẽ không làm loạn nữa, lần này nhất định ngoan ngoãn dưỡng bệnh, vì ba cậu và cũng vì chính bản thân mình.
Cơn mưa dai dẳng cuối cùng cũng chấm dứt, ngày Jung Hoseok ra viện trời đã hửng nắng. Sau đám mây trắng bồng bềnh, mặt trời chói sáng lộ ra. Vạn vật bừng tỉnh, cựa mình đón ánh nắng của ngày mới.
Mặc dù cậu đã nói ba không cần tới, có chị gái giúp cậu làm thủ tục xuất viện rồi. Kết quả ông không yên tâm, từ sáng sớm đã tới bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Writtenå Love, Maze
Fanfiction"Anh xin lỗi Hoseok...Để anh đưa em ra khỏi mê cung đầy bi kịch này." Tác giả: Min Ann Thể loại: Fanfic, boy x boy, hiện đại, ngược, ngọt (siêu ít :v), HE. Trạng thái: Đã hoàn thành Số chương: 39 Chương + 3 Ngoại truyện CP : Jung Hoseok x Min Yoong...