[Oneshot] (Kaiyuan) Tiểu Bánh Trôi anh yêu em!

6K 260 18
                                    

Oneshot: Tiểu Bánh Trôi, anh yêu em!
Au: Thiên Ka
Pairing: Khải Nguyên

Hôm nay Tiểu Nguyên đi chơi với Tuấn Khải mà mặt mày hầm hầm, môi chu má phồng, mắt thì ầng ực nước. Cả buổi chẳng thèm liếc nhìn con người hảo soái kia một cái.
Tuấn Khải đi bên cạnh mà lòng thập phần không hiểu tại sao phu nhân lại tức tối, không thèm đếm xỉa gì đến anh hết. Thật khó hiểu, khó hiểu a~~~
Sau bao phút tự kỉ một mình với dòng suy nghĩ đó, Tuấn Khải cũng lên tiếng, tay còn khều khều con người kia:
-Tiểu Nguyên, em có chuyện gì sao?
Con người kia giả lơ ~~~
-Này này, có chuyện gì nói anh nghe? -Trưng ra bộ mặt cún con nhất. (Au: con trai, thật mất hình tượng Nam thần nha =)) )
Ai đó vẫn tiếp tục ngạo kiều không thèm trả lời. Ai da, con người ta đều có giới hạn nha, mà khi đã đi quá giới hạn đó thì lập tức bùng nổ ...
-NÀY VƯƠNG ĐẠI NGUYÊN, EM CÓ CHUYỆN GÌ THÌ MAU NÓI RA CHO ANH!!!!! -Nam thần tức rồi, tức thật rồi.
Bây giờ nhân vật chính của toàn bộ sự việc mới quay đầu lại, nước mắt ngắn nước mắt dài chảy liên tục:
-Này Vương Tuấn Khải, anh là đồ đáng ghét, cực kỳ đáng ghét. Không nhờ Nhị Hoành kể tôi nghe thì tôi không thể nào biết được con người thật của anh cả... hức hức... Lúc trước, hể mở miệng ra là anh nói yêu tôi, cưng chiều tôi, trong tim lúc nào cũng chỉ có mình tôi. Anh còn thề thốt cả đời này chỉ yêu có mình tôi thôi vậy mà anh... hức... (Au đã  lượt bỏ một ngàn từ =)) ) Anh lại đi nói với Nhị Hoành và Thiên Tổng là... hức... người mà cả đời anh yêu là Tiểu Bánh Trôi... hức... Anh nói xem, Tiểu Bánh Trôi là ai cơ chứ? Anh nói xem, tôi có gì không bằng Tiểu Bánh Trôi đó chứ? Tôi ghét anh. TÔI GHÉT ANH VƯƠNG TUẤN KHẢI. CẢ ĐỜI KHÔNG THÈM ĐẾM XỈA TỚI ANH NỮA... huhuhu... Anh biến đi, biến cho khuất mắt tôi. VƯƠNG TUẤN KHẢI, TÔI HẬN ANH... oa huhuhu... -Tiểu Nguyên lần này là oà khóc lớn.
Ai đó vừa bị mắng cho một trận long trời lở đất thì mất 5 giây sau mới hiểu được vấn đề. Trên gương mặt anh tuấn liền nở cụ cười gian nhất chưa từng có, hai chiếc răng khểnh bỗng loé sáng. Nhẹ nhàng lấy tay lau đi nước mắt lăn dài trên đôi má phúng phính của ai kia, giọng trầm ấm vang lên:
-Phải! Anh là rất yêu Tiểu Bánh Trôi đó nha! Người ta vừa dễ thương, vừa đáng yêu này. Tính cách thì luôn vui vẻ, đôi lúc bướng bình cứng đầu, lúc thì vô cùng ngốc nghếch như Nhị Hoành nhà mình.Người khác ở bên cạnh lúc nào cũng có cảm giác muốn cưng nựng Tiểu Bánh Trôi đó. Ai da, ai gặp người đó mà không yêu thì một là mù, hai là vô cảm nha. -Tuấn Khải vừa nói xong liền trưng ra bộ mặt nham nhở nhất chưa từng thấy, còn bay lại gần con người đang bị trêu ghẹo kia. (*Au: Nam thần, hôm nay con liên tục bị mất hình tượng, má sẽ dìm con dìm con tội ăn hiếp bảo bối của má =)) *Tuấn Khải: *lườm* nói gì cơ *Au: à à không có gì =)) )
Tức tối chồng chất, Tiểu Nguyên kỳ này xù lông thật ra, dậm chân thật mạnh xuống đất, đẩy mạnh cái tên đang cười nhăn răng kia ra:
-Được, vậy anh theo người đó luôn đi. Tôi và anh coi như CHẤM DỨT. -Nói rồi, nguẩy mông đi, nước mắt tuôn ra nhiều hơn.
Con người vô sỉ nào đó phì cười rồi vội chạy theo ôm ai đó đang giận vào lòng. Vòng tay siết chặt, giọng nói phả nhẹ bên tai người kia:
-Vương Nguyên nghe cho rõ, anh chỉ nói một lần thôi đấy! Ai đời lại tự ghen với chính mình chứ! Em quả thật còn ngốc hơn Nhị Hoành nữa. TIỂU BÁNH TRÔI, ANH YÊU EM!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đâu đó, nơi có hai nam nhân đang vô cùng tình tứ a~, nam nhân nhỏ bé đang trong lòng con người hảo soái kia bỗng hắt xì liên tục:
-Em đã bảo anh rồi mà! Tại đêm qua anh bảo muốn thử cảm giác làm bên ngoài thế nào mà giờ em bị cảm rồi đấy! -Mặt phụng phịu giận.
-Hảo, vậy tối nay chúng ta làm bên trong. -Ai đó cũng nham nhở cười hệt Nam thần, vòng tay ôm bảo bối siết chặt hơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Có ai đoán được hai người kia làm gì đêm qua không???
Ka không trả lời nhé, để cho mọi người thoả sức tưởng tượng =))
~~~~THE END~~~~

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot] (Kaiyuan) Tiểu Bánh Trôi, anh yêu em! 🎉
[Oneshot] (Kaiyuan) Tiểu Bánh Trôi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ