Đại hội Ma pháp ngày thứ nhất.
Pháo hoa bắn rực rỡ cả một góc trời. Những người dân từ khắp nơi tụ hội đông đủ ở Lorencia, thủ đô của Anerchy. Thành phố này trở nên đông đúc và sôi động hơn bao giờ hết. Cũng phải thôi, vì hôm nay là...
-Hú hú hú! Cuối cùng cũng đến ngày Đại hội Ma pháp rồi! Oh Yeah!-Lou nhảy tưng tưng và hú hét trên khán đài khu vực của Magical.
-Sáng nay đã uống thuốc chưa thế Lou?-Kishu ngán ngẩm nhìn cái đứa đang gây sự chu ý của tất cả những ánh mắt quanh đó hơn 6m.
-Dĩ nhiên là chưa rồi, hỏi bằng thừa.-Gara nói một câu chọc tức Lou rồi quay sang hỏi Kuroko-Lần này không phải qua vòng loại à?
-Không, Hội trưởng sẽ mang một khối năng lượng tập trung sức mạnh của tất cả các thành viên trong hội mang đến hội đồng ma thuật. Hội đồng sẽ đánh giá sức mạnh và sau chọn đó chọn ra hội tham gia. Cách này nhanh hơn nhiều.-Kuroko đứng dựa vào lan can và nói tiếp-Việc này mệt gần chết ra ấy.
Eve và Marie đang tám chuyện rôm rả gần đó, chỉ là hai người phụ nữ thôi là đã biến thành cái chợ được rồi. Rinne nhìn hai bà này rồi nói:
-Hai bà có thôi đi không. Đã là Ác ma rồi mà còn tám ghê hơn cả con gái hội này nữa.
-Bản năng của con gái, rõ chưa hả?-Eve và Marie quay sang trừng mắt với Rinne kiểu: Xê ra chỗ khác đồ lắm mồm.
-Thế bây giờ đi xuống tập trung hay là bị truất quyền thi đấu đây Riliane?
Rinne chạy lại chỗ Hoshi đang đứng đó càu nhàu, mặt kiểu: Không cần phải nhắc.
--Dưới khán đài--
-Hú! Tôi thắng trận này!
Chẳng hiểu vì một lý do nào đó, cái loa phát ở khu vực đấu trường lại phát ra tiếng nói, hay hú của một giọng nam, khiến cho cả khán đài bụm miệng cười. Các hội ở dưới thì nghĩ:
-Ban giám khảo đang làm cái quái gì ở trên đó vậy?
-Hả sao? Mic á? Mic làm sao?-Ngừng lại một vài giây-Chết cha lỡ ấn nút bật công tắc rồi!
Cả khán đài cười rần rần, vị BGK vừa hét thì đỏ ửng cả mặt. Anh ta vội bào chữa cho mình:
-Xin chào các quý vị, ban nãy chỉ là một màn kịch nhỏ để tăng thêm không khí vui vẻ thôi ạ! Lạy trời, xấu hổ quá! Và bây giờ thì chúng ta sẽ cùng mở màn Đại hội Ma pháp 4 năm mới có một lần, với những sự xuất hiện của các hội đình đám. Xin mời các hội cùng bước ra đấu trường.
Có tất cả 8 đội đấu, mỗi đội 5 người. Ngoài Magical có hai đội ra thì mỗi đội đại diện cho một hội. Tình cờ là khán đài của Magical và Pere Noel đối mặt với nhau.
-Như thế này cũng có lợi. Vì khi chúng ăn gian thì ta có thể tiện điều tra luôn được.-Kuzina lôi trong túi ra một cáo ống nhòm.
-Quy luật những năm gần đây chắc chắn và khắc nghiệt lắm. Không con như ngày xưa nữa. Thế nên em không cần đến nó đâu. Mang đây cho anh!-Yukito nói, tay giật cái ống nhòm của Kuzina.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
Viễn tưởngMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)