Tazara's POV
H-he kissed me?
He did?
Did he?
Really?
"LG? Kanina kapa nakatulala. Naguiguilty tuloy ako." Napabalikwas ako nang konti nang nagsalita si Lance na nasa tabi ko.
"H-ha?" Pa inosente kong tanong.
"Sabi ko kan--" hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita dahil sinagot ko agad siya.
"Ah ok. Hindi, napaisip lang ako. Hindi tungkol sa kabalastugan na ginawa mo sakin kanina." Medyo bahagya pa akong natawa sa huling salita na binitawan ko.
"Kabalastugan? Sa pagka alala ko ay napapikit kapa nga e HAHAHAHA." Pang aasar niya pa sakin na agad ko namang ikinapula.
"Ikaw ah! Anong napapikit! Sana nga si Cindy nalang hinalikan mo e." Pagsinggit ko sakanya.
"Pft yea right. Sino ba naman kase ang selos na selos kanina." Pa iling iling niya pa na sabi na ikinaangal ko naman.
"Excuse me! Hindi ako nag se--" Nagulat nalang ako nang bigla niya naman akong nakawan nang halik.
Natahimik ako ng ilang segundo bago nakapagsalita muli.
"Ikaw! Abuso kana ah!" Imbis na matakot siya sa sakin ay tinawanan niya lang ako na napapahawak pa sa tyan niya.
I can't help but admire him. He's too gorgeously handsome. From his thick eyebrows, thin red lips, bright smiles, broad shoulder, and hazel brown eyes. He's just so drop dead freaking handsomely gorgeous.
"Stop doing that." Seryoso at tila bang napikon na pagsambit ko.
"Stop doing what?" Takang tanong niya.
"That!"
"What?"
"Stop being cute." Nakapout na sabi ko.
"Pft HAHAHAHA. Ok ok. My LG." Parang nag bow pa nasabi niya sakin.
*Peeep peeep*
"Lance, iho. Sakay na at pinapahatid ka nang papa mo sa isang hotel sa La Galla." Pagsabi naman ni mang Isko habang dinudungaw ang kanyang ulo sa labas nang pinto.
"Bakit daw?" Tanong ni Lance na nagsimulang sumakay sa likod ng sasakyan at agad naman akong sumunod.
"Business meeting daw. Da daan ka din muna sa bahay para maghanda, hinabilinan niya din si Faye para sa iyong susuotin." Pagpapaliwanag ni Mang Isko kay Lance.
Siguro ay nabasa ni mang isko ang pagkunot nang noo ni Lance dahil may idinagdag pa ito.
"Pati ako ay nagulat sa inutos ni Sir dahil kung may meeting sila kadalasan nang mommy mo ay hindi ka naman nila pinapasama." Yea right. Ano naman kay ang pumasok sa ulo ni Aze at pinasama niya si Lance ngayon sa business meeting niya.
Hindi na kumibo si Lance at nagsimula namang magmaneho si mang isko.
Nang makarating na kami sa bahay ay agad namang umakyat si Lance sa kwarto niya pero hindi na muna ako sumunod. I can feel that he needs space and all.
Lance's POV
Mabilis akong umakyat sa kwarto at ramdam ko naman na hindi na sumunod si LG sa akin. Maybe she's just knowing the real feeling I'm going to.
Ni minsan hindi ako sinama o pinasama ni daddy sa kahit anong meetings niya na kinakatuwa ko naman. I don't wanna be socially active. Lg's attention is more than enough to me.