Chương 64: Huyễn? Là ai? (1)

463 24 3
                                    

"A!!!"

Cùng lúc hai tiếng thét vang lên làm cho người xung quanh phải chú ý.

Nguyệt Tinh Bảo bịt tai cố gắng không cho hai tiếng thét này phá hỏng màng nhĩ của mình. Trong đầu suy nghĩ lung tung, hai người này quả nhiên có duyên tiền định, nếu không thì làm sao có thể không hẹn mà cùng kêu thất thanh như vậy được?

Mặc Ngọc Hân che miệng, hai mắt trừng to, thân hình hoảng sợ bật lùi về sau. Gương mặt khả ái thoáng chốc đỏ bừng lên. Nụ hôn đầu tiên của nàng bị...bị cái tên bán nam bán nữ này đoạt mất?!! A!

Bây giờ đầu óc của Mặc Ngọc Hân cực kỳ loạn, ngay cả tư tưởng giết người cũng có. Trái lại với Mặc Ngọc Hân lâm vào hỗn độn thì tâm trạng của Phong Ly có vẻ bình tĩnh lạ thường.

Tà nhãn mị như tơ, cảm nhận hương hoa mai còn vờn quanh chớp mũi, chính hắn cũng không biết bây giờ mình có tâm tình gì. Hẳn nên bất ngờ như nàng nhưng không hiểu sao Phong Ly lại cảm thấy việc này có chút bình thường, trong lòng không hề có một tia hổn loạn. Nhưng chính điều này lại làm Phong Ly hoảng sợ, hắn lần đầu tiên hôn phải nữ nhân, theo lý mà nói thì phải kinh ngạc hoặc có cảm giác thõa mãn, đằng này ngược lại hắn không có chút rung động nào. Chẳng lẽ đối với nữ nhân hắn không có hứng thú?!! Không đời nào! Tuyệt đối không thể! Tuy bề ngoài hắn có bộ dáng mị hoặc, xinh đẹp như nữ nhân nhưng hắn tự nhận chính mình là nam tử hán, tuyệt không có loại tư tưởng bại hoại biến thái! Vậy thì tại sao hôm nay một chút phản ứng nên có lại không có?!!

Phong Ly ôm đầu kêu gào tự hỏi bản thân đã mắc phải bệnh gì. Lại nghĩ tới gần đây chính hắn lại thích choàng vai cặp cổ với tên tiểu nhị tiểu bạch kiểm. Nghĩ tới liền rùng mình, không lẽ hắn thích nam nhân?!! Còn là nam nhân một cơn gió thổi qua là bay như chiếc lá mỏng manh?! Càng nghĩ càng suy lung tung, thậm chí Phong Ly còn tưởng tượng đến ngày sau khi hắn thành thân ai sẽ làm tân nương, có khi nào vì mặc hỉ phục mà tranh nhau đến máu đổ đầu rơi? Hoặc khi ở trên giường ai sẽ thụ ai sẽ công? Nghĩ tới tương lại một màu đen tối như vậy, Phong Ly ớn lạnh xoa hai đầu vai, mọi tinh lực đều dồn về não, tự chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân.

Mọi người nghe tiếng thét đều tập trung lại nơi này, bao nhiêu ánh mắt hiếu kỳ đổ dồn vào hai người, một người thì hoảng sợ ôm mặt, một kẻ thì như người mất hồn, tâm trí treo ngược cành cây. Nhìn Mặc Ngọc Hân ôm miệng rồi tới Phong Ly thất thần, Nguyệt Tinh Bảo che mắt cười khúc khích, lâu lâu lại phát ra âm thanh "chậc chậc" tiếc nuối, mọi người sơ sơ cũng đoán được tình hình là như thế nào rồi.

Ảnh vệ của Ma Cung trong bóng tối hai mắt nhìn nhau, bọn họ có trách nhiệm là luôn theo dõi chủ tử từng phút từng giây, một giây cũng không được dời mắt, chỉ là tình huống lúc nãy ai cũng không dự đoán được nên chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người hôn nhau. Vì thế toàn bộ cảnh tượng vừa rồi đều bị bọn họ nhìn thấy không thiếu một động tác nào. Trách nhiệm của bọn họ là bảo vệ chủ tử không bị tổn thương dù là một sợi tóc, nhưng lại ngăn không được chủ tử bị kẻ khác phi lễ, khụ, là chủ tử phi lễ người khác. Không bảo vệ được sự trong sạch của chủ tử là bọn họ thất trách. Nếu chuyện này rơi vào tai của Thiếu chủ hay Cung chủ thì không biết kết quả của bọn họ sẽ ra sao đây, nghĩ tới liền lạnh toát sống lưng.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ