Hạ Vi Lam mới vào công ty nên còn nhiều chuyện cần phải học hỏi thêm. Sau lần cãi nhau ngày hôm đó, mọi người trong công ty dường như kiêng dè cô nhiều hơn, cô gái váy đó kia bị cho nghỉ việc, biến mất khỏi công ty này không một dấu vết. Sau đó bạn trai của cô ta đã trực tiếp tìm tới xin lỗi, còn đưa một túi quà, mong Hạ Vi Lam chừa đường sống cho cô gái kia tìm việc ở công ty khác.
Chuyện này Hạ Vi Lam không biết Hạ Lăng cho người xử lý như nào, nhưng trước giờ anh trai luôn yêu chiều cô, gặp phải em gái bị một người khác xúc phạm, người làm anh đương nhiên không nhịn được.
Hạ Vi Lam nằm dài trên sofa trong phòng làm việc mà thở dài. Mắt liếc nhìn vài bản vẽ trên màn hình laptop
Thư ký Tùng Vận đẩy của bước vào gặp bộ dạng nằm duyên dáng của Hạ Vi Lam âm thầm kêu khổ. Rốt cuộc cô có phải con gái không?
Hàng ngày Tùng Vận sẽ đúng giờ tiến vào báo cáo công việc và lịch trình của Hạ Vi Lam. Cô lặng lẽ nghe sau đó liền hỏi: "Ở bên kia đã có tin tức gì của chủ tịch Tần chưa?"
"Chưa ạ, ngài ấy hiện vẫn đang ở Mỹ, tôi cũng chưa thấy thông báo về nước."
À, Hạ Vi Lam gẩy chiếc bút trong tay. Cuộc gọi hôm đó cứ như chìm xuống đáy biển, Tần Thiên Lãng không gọi lại cho cô, mà cô cũng chưa từng gọi thêm một cuộc điện thoại nào cả. Cô nghĩ có lẽ do lúc đó mình quá xúc động vì trọng sinh, vậy nên mới nói ra những lời đó. Hẳn là Tần Thiên Lãng ở bên kia cũng hoang mang lắm, lúc đó anh còn không đáp lại cô câu nào mà đã lập tức ngắt máy.
Mọi việc bên này diễn ra rất thuận lợi, Trần Hạo và Hạ Thu dường như không phát hiện ra chuyện gì. Ngày hôm trước cô còn thấy truyền thông đưa tin Trần Hạo dẫn Hạ Thu tới bàn chuyện với đối tác làm ăn của Trần thị, muốn ngầm mặc định cô ta là Trần phu nhân trong tương lai.
Ở bên này Tần Thiên Lãng lại không có động tĩnh gì, khiến Hạ Vi Lam rối như tơ vò, cô cũng không thể chủ động đi tìm anh được.
***
Ở nửa thế giới bên này Tần Thiên Lãng đã sắp xếp xong công việc của mình, anh hạ lệnh cho thư ký đặt vé máy bay về ngay trong đêm nay. Thư ký của Tần Thiên Lãng sợ anh làm việc mệt mỏi không chịu được liền muốn khuyên anh ở lại nghỉ ngơi một ngày rồi mới trở về.
"Không được, ở nhà có người đang đợi tôi." Tần Thiên Lãng vui vẻ trả lời.
Thư ký?? Đợi, ai đợi ngài cơ chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) Cảm Ơn Em Đã Quay Lại Nhìn Anh
Roman d'amourTrọng sinh, nữ cường, nam ngược, HE Kiếp trước nữ chính bị em gái tốt của mình là Hạ Thu hại đến tâm phế liệt phế, hai mắt mù lòa, chân bị liệt...... Nam chính si tình một mảng??