Dedicated to me? para naman masaya...hahaXD
enjoy
>>><<<>>><<<
Biglang lumapit si Byron sa akin.
"Wait!"
"Tch. I'm not gonna kill you I was just testing the gun"
"Oh"
"Here hold it" I heard him say at pinahawak ang baril sa akin. Mabigat ito but its okay I can manage. While holding the gun a plan instantly build up on my mind. What if I kill them now? may baril na ako.
I pointed the gun to Byron. "Let me go or I will kill him?" sinabi kong nakatingin kay Ice pero nakatutok pa rin yung baril kay Byron.
There was silence.
Then..
Suddenly they all laughed.
Why are they laughing? okay lang ba sa kanila na kahit mamatay na si Byron? I look at Byron he was also laughing. He likes to be killed too? They are gangsters after all they don't care.
" Why are you all laughing?"
" Are you joking us Miss Bhennyli Choi?" natatawang tanong ni Ice.
"I'm not joking mister! I'm serious I will freaking kill him if you won't let me go!" naiinis na sabi ko. Joking? Joke ba ang bagay na concerned sa pagpapatay? Are they Crazy?!
Tumawa nanaman silang lahat ng mas malakas mas lalo na si Byron na hawak hawak na nito ang tyan niya.
" That gun is for training purposes, its not for killing" sabi ni Ice na nakasmirk. Barilin ko siya eh! wait yes why not him diba? wala naman na akong pakialam sa kanya. Tinutok ko yung baril kay Ice.
He just raised his eyebrows after I pointed the gun to him. Was that a sign that he was surprised or scared?
" Don't you dare point a gun to our Boss!" narinig kong sigaw nanaman ng nakasuot ng puting tigre na maskara na lalaki nung nasa room pa kami ni Ice.
" Then let me go before I shoot this freaking ogre bastard called your boss!" I shouted at him. I know my pride was taking over me again kaya ang yabang yabang ko na parang kaya ko silang labanin lahat kahit hindi naman pala sa katotohanan.
" WHA-"
" Stop it Rydder!" narinig kong sigaw ni Ice. Tumingin ako sa kanya at nakatingin din siya sa akin. " Freaking ogre bastard eh?"
I gulped he is scary right now. " Y-Yes!"
Bigla siyang lumapit. " Sige lapit ka pa at papasabugin ko na iyang ulo mo!"
"Oh really? Then do it!"
" Fine!" I answered kasi palapit na siya sa akin. I pressed the trigger of the gun pero walang lumabas.
" Freaking gun!" I shouted in frustration. Malapit na siya sa akin. " Oh come on work!"
" That won't work because its for training as I said earlier its not for killing in short that gun has no bullet in it" Narinig kong sabi niya and as I look up nasa tabi ko na pala siya.
" Okay Sorry! I give up!" embarassed na sabi ko. Wala palang bala tapos kung makatutok ako kanina ang yabang yabang ko. Nakakainis.
BINABASA MO ANG
The vocalist is a GANGSTER
FanfictionWhat if nalaman mong ang bias mong singer ay Gangster at hindi lang isang ordinaryong gangster kundi Mafia boss? Pero paano naman kung nadamay ka sa mafia nila at sinama sa Korea with nothing with you, only your cellphone na dead batt naman na at wa...