chap 23

822 74 8
                                    

- Tòn ơi anh về rùi nè.

Anh đi vào nhà nhưng không thấy cậu đâu, nghĩ cậu ở trên phòng nên đi lên kiếm cậu nhưng cũng không có.

Anh lo lắng kiếm khắp nhà nhưng không thấy cậu đâu, bây giờ những gì anh nghĩ sợ cậu bị bắt cóc.

Vội vã chạy ra ngoài tìm cậu, anh qua quán KFC thì vô tình thấy cậu, nhưng cậu đang ngồi cùng với một cô gái khác cười nói vui vẻ, anh ghen rồi nha.

Bảo bối của anh, anh không cho ai đụng vào hết.

- A! Anh Trường: cậu thấy anh nên vẫy tay với anh.

Cô gái ngồi cùng với cậu cũng quay lại, là Nhuệ Giang lòng anh tự hỏi là tại sao cậu quen được Giang.

- Sao em lại đi lung tum như vậy, có biết là anh lo cho em không hả.

- Em ở nhà buồn quá nên đi ra ngoài chơi, vô tình gặp chị đẹp này nè.

Rồi cậu chỉ vào Giang đang ngồi đối diện.

- Lại gặp nữa rồi, Lương tổng.

- Hihi! Anh ơi chị đẹp này tốt lắm đó dẫn em đi chơi rồi dẫn em đi ăn nữa.

- Cảm ơn.... ừm chị, cảm ơn chị đã dẫn em ấy đi chơi.

- Không có gì đâu, nhìn cậu ấy dễ thương quá thật tình tôi đây cũng muốn bắt về nuôi lắm. Nhưng lại gặp Lương tổng đây, thôi tôi có việc phải đi rồi.

- Bái bai chị đẹp.

- bái bai bé yêu nha, rãnh chị lại dẫn em đi chơi.

Rồi Giang cũng đi mất.

Anh cũng nhanh chóng đưa cậu về nhà, nhưng cậu cứ nhắc đến chị đẹp của cậu làm anh cảm thấy không thoải mái tí nào.

- Em thôi nhắc đến chị ta được không.

- Ơ anh không thích chị đẹp à

Cậu yểu xìu cuối mặt xuống, anh có linh cảm là 80% cậu sẽ khóc nghi đâu có đó cậu òa khóc làm anh lúng túng.

- Anh... anh... anh xin lỗi anh không nên lớn tiếng với em.

- Huhuhu... em ghét anh lắm.... em không chơi với anh nữa hức ... hức.

- Thôi mà..... thôi, anh xin lỗi mà, anh có mua quà cho em nè.

Nghe đến quà là cậu nín khóc ngay.

- Quà gì thế.

_____________________________________________________
☆ cho au nghen bà con

[ Trường - Toàn ] 0609 Chỉ có thể là em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ