Oneshot

84 11 3
                                    

Hôm nay là ngày kỉ niệm 1 năm debut của WANNA ONE, Kang Daniel và các thành viên khác hạnh phúc không thể tả khi được gặp mặt và giao lưu cùng Wannable, cùng nhau làm ra những ly nước bổ dưỡng để cảm ơn tình cảm Wannable trao cho họ 1 năm vừa qua.

Lúc trở về kí túc xá thì trời cũng đã tối, Kang Daniel hí hửng chạy đến phòng Ong Seong Woo hyung.

Bên trong vọng ra một câu hỏi.

"Nuguseyo" (Ai đó?)

Daniel định nói là tên mình, nhưng chợt nhớ lại đây là khẩu hiệu mật giữa cậu và Seong Woo hyung, cậu liền "nhập mật khẩu" bằng một câu khác chứa đầy tình cảm.

"Saranghaeyo" .

Cánh cửa phòng mở ra khi nghe được câu này. Một bàn tay trắng trẻo thò ra lập tức kéo Daniel vào bên trong.

"Tối rồi sao em còn đến đây thế này". Ong Seong Woo ôm lấy cơ thể to lớn kìa, nũng nịu nói.

Đúng vậy, Kang Daniel và Ong Seong Woo quả thật là đang hẹn hò, nhưng chỉ có thể là lén lút, cũng chỉ tại vì cái hợp đồng làm idol chết tiệt đó, và còn vì cái suy nghĩ cổ hũ luôn kì thị đồng tính ở Hàn Quốc mà họ không được công khai tình cảm của mình. Mối quan hệ này chỉ có những thành viên trong nhóm biết và họ không hề kì thị hay lãng tránh gì hai cậu, vì trong WANNA ONE, ngoài hai người cậu ra cũng có những mối tình đang rất nồng thấm a.

Daniel xoa xoa cái đầu tóc mượt như lông mèo của Seong Woo.

"Seong Woo à, hôm nay anh có mệt không?"

"Không có, hôm nay anh vui lắm, ngày hôm nay là ngày mà chúng ta ra mắt sản phẩm đầu tiên, nhận được sự ủng hộ của các Wannable thật sự làm anh rất hạnh phúc, nhờ có họ mà nhóm chúng ta mới có được ngày hôm nay, anh thật sự rất biết ơn họ".

"Cũng nhờ có họ mà em có được anh đó a" Kang Daniel nựng nựng đôi gò má đã trở nên góc cạnh hơn vì hoạt động cật lực của Ong Seong Woo khiến anh đã trở nên ốm đi nhiều hơn trước khi anh debut.

"Em nhớ ngày nào chúng ta vẫn còn gọi các Wannable là 'nhà sản xuất quốc dân', thời gian trôi thật nhanh, mới đây đã 1 năm từ khi chúng ta ra mắt, em thật sự chỉ muốn mãi mãi là thành viên của WANNA ONE, mãi mãi được ở bên Wannable".

"Còn anh muốn mãi mãi được ở bên em" Ong Seong Woo cười một nụ cười hạnh phúc, anh thật muốn thời gian chỉ mãi dừng ở hiện tại thôi, cho dù có mệt mỏi, có khó khăn gì đi nữa anh cũng chỉ muốn được đi cùng một con đường với Kang Daniel và những thành viên khác.

"Seong Woo..." Kang Daniel tối gầm mặt, trông có vẻ khó chịu lắm.

"Sao vậy Daniel? Nè...anh làm em giận hả, nè nói gì đi chứ, đừng làm anh sợ mà". Ong Seong Woo cực kì hốt hoảng, ôm lấy cơ thể Kang Daniel lay lay, có phải anh đã nói sai điều gì không, sao Daniel lại không nói lời nào, em ấy giận vì anh nói ra câu đó sao.

Ong Seong Woo thấy người kia cứ một bộ mặt hầm hầm nhìn anh, thật sự làm người ta rất sợ, anh rưng rưng nước mắt.

"Nè...đừng làm anh sợ chứ... đừng giận anh mà, anh không có ý gì đâu...".

Kang Daniel chỉ định trêu Ong Seong Woo hyung một tí, ai ngờ anh mèo nhỏ này lại mít ướt đến vậy, mới đó đã khóc rồi, trong lòng vừa khóc vừa cười, thay đổi sắc mặt hiền lành như cún mọi ngày đến dỗ dành Ong Seong Woo.

[Ongniel] [Oneshot] Mãi mãi ở bên nhauWhere stories live. Discover now