77

29 3 0
                                    


  Thẩm Mạn Khanh mở cửa, liền thấy Tô Cẩm Từ đứng ở cửa cười đến xuân phong tươi đẹp, cùng cái yêu nghiệt dường như.
Đương nhiên, tiền đề là xem nhẹ nàng đôi tay dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ vật, nếu tổng hợp lên xem, kỳ thật cũng chính là cái khí chất ôn nhu, dáng người cao gầy, nhan giá trị hơi cao bình thường cô nương.
Thẩm Mạn Khanh thích Tô Cẩm Từ giờ phút này cử chỉ trang điểm, cảm giác thực bình dân, thực hảo ở chung.
Tô Cẩm Từ cũng thực thích lúc này Thẩm Mạn Khanh, nàng ăn mặc một kiện màu kaki vệ y, vệ y sau lưng có chứa mũ choàng, mũ thằng thượng còn treo hai cái tiểu mao cầu, theo Thẩm Mạn Khanh mở cửa động tác, hai cái mao cầu lắc lư đến thập phần đáng chú ý, đem ban ngày khí tràng phi phàm Thẩm Mạn Khanh sấn đến nhu trung mang manh, làm Tô Cẩm Từ thiếu chút nữa quản không được chính mình đôi tay, ấn Thẩm Mạn Khanh cho nàng đem mũ choàng mang lên......
Cũng may Tô Cẩm Từ vẫn là quản ở chính mình đôi tay, nhưng ánh mắt lại bắt đầu tự do lên, lực chú ý cũng bắt đầu xuống phía dưới dời đi, rơi xuống cặp kia bao vây ở màu trắng quần dài thẳng tắp chân dài thượng, ngay sau đó, Tô Cẩm Từ liền nhớ tới buổi sáng này song chân dài đáp ở chính mình giữa hai chân ** tư vị, tuy rằng chưa từng linh khoảng cách tiếp xúc, nhưng đối với duyệt tẫn đông đảo mosaic, đã đạt có mã thắng vô. Mã cảnh giới Tô Cẩm Từ mà nói, kỳ thật khác biệt cũng không tính quá lớn.
May mắn Tô Cẩm Từ đúng lúc nhớ tới Thẩm Mạn Khanh kia bạo biểu sức chiến đấu tới, mạnh mẽ khống chế được chính mình muốn tìm đường chết xúc động, nỗ lực ôn nhu mỉm cười, giả mô giả dạng hỏi: "Như vậy vãn lại đây, có thể hay không quá quấy rầy Thẩm lão sư?"
Thẩm Mạn Khanh tiếp nhận mấy túi đồ vật, xách vào nhà phóng tới trên bàn, theo sau đôi tay hướng vệ túi áo một sủy, bãi khởi cái giá liếc coi nói: "Xem ra, tô tổng vẫn là có điểm tự mình hiểu lấy."
Nhìn Thẩm Mạn Khanh động tác, Tô Cẩm Từ có điểm muốn cười, nhưng lại sợ Thẩm Mạn Khanh tạc mao, đành phải tay phải nhẹ nắm thành quyền ngăn trở khóe môi, nhẫn cười nói: "Tự mình hiểu lấy, ta đương nhiên là có, còn thỉnh Thẩm lão sư cấp cái đền bù sai lầm cơ hội......"
Thẩm Mạn Khanh bị Tô Cẩm Từ cử chỉ làm cho có điểm ngốc, cúi đầu đem chính mình quần áo cẩn thận đánh giá một lần, nghi hoặc hỏi: "Tuy rằng tá trang, nhưng ta quần áo hẳn là không đến mức thất lễ đi?"
Tô Cẩm Từ nghe vậy, lập tức trả lời: "Không có, rất được thể!"
"Vậy ngươi cười cái gì?"
"Ta cảm thấy Thẩm lão sư hiện tại bộ dáng, thực đáng yêu." Tô Cẩm Từ nhẫn cười nhẫn đến thập phần vất vả: "Thẩm lão sư cái này quần áo, là Lý yên các nàng tân thiết kế sao?"
"Đúng rồi!" Nói lên cái này, Thẩm Mạn Khanh liền có điểm hưng phấn: "Các nàng ở thiết kế này quần áo thời điểm, hỏi có thể hay không đem ta ảnh chụp in lại đi, ta cảm giác rất kỳ quái, liền cấp nhị hoa chụp bức ảnh làm các nàng in lại đi, không nghĩ tới làm được hiệu quả phi thường không tồi......"
"Đúng đúng đúng! Ta cũng cảm thấy này quần áo rất đẹp!" Tô Cẩm Từ chạy nhanh khen ngợi: "Đặc biệt là nhị hoa này hai móng sủy ở cái bụng hạ động tác, quả thực quá manh quá đáng yêu! Thẩm lão sư chiếu này ảnh chụp, bổng bổng!"
"Nhị hoa này động tác, kêu nông dân sủy, ta cho nó chụp thật nhiều bức ảnh, liền số này trương nhất vừa lòng......"
Thẩm Mạn Khanh biên nói, biên cúi đầu nhìn thoáng qua khắc ở chính mình trên quần áo nhị hoa, ngay sau đó lại nhìn nhìn chính mình đôi tay sủy đâu động tác, nháy mắt lĩnh ngộ: "Nguyên lai ngươi là cười ta......"
"Ha ha ha!!!"
Nhìn Thẩm Mạn Khanh bừng tỉnh đại ngộ thần sắc, Tô Cẩm Từ rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được ý cười, cười ầm lên một tiếng lúc sau, cầu sinh dục cực cường nàng, chạy nhanh ở Thẩm Mạn Khanh tạc mao phía trước, bắt đầu thuận mao, hống nói: "Thẩm lão sư hôm nay cũng thực mỹ! Rất tuấn tú! Thực đáng yêu! Thật sự!"
Quả thực siêu manh siêu đáng yêu! Quả thực giống như là một con siêu đại bản nhị hoa, làm Tô Cẩm Từ hảo muốn ôm ở trong ngực, sờ tới lại sờ soạng.
"......" Thẩm Mạn Khanh liếc coi nói: "Thỉnh đem đáng yêu hai chữ xóa!"
Tô Cẩm Từ cười hỏi: "Có thể cự tuyệt sao?"
"Không thể!" Thẩm Mạn Khanh tiếp tục phát động ánh mắt thế công: "Ba mươi tuổi người, như thế nào có thể sử dụng ' đáng yêu ' hai chữ hình dung?"
"Tốt!" Tô Cẩm Từ đành phải biết nghe lời phải mà sửa miệng: "Thẩm lão sư thực mỹ! Rất tuấn tú!"
"Này còn kém không nhiều lắm!" Thẩm Mạn Khanh miễn cưỡng vừa lòng, ngay sau đó thúc giục nói: "Tô luôn là tính toán sáng mai mới bắt đầu làm bữa ăn khuya sao?"
"Không có biện pháp! Ai làm Thẩm lão sư như vậy mê người đâu?" Tô Cẩm Từ nói cởi ra áo khoác, chạy nhanh cầm lấy đồ vật, hỏi: "Phòng bếp ở đâu biên?"
"Bên này." Thẩm Mạn Khanh lãnh Tô Cẩm Từ phòng bếp, lại không có động thủ hỗ trợ ý tứ, ngược lại dựa cửa hỏi: "Xin hỏi tô tổng, ta có thể ở rạng sáng một chút trước, ăn đến bữa ăn khuya sao?"
"Đương nhiên có thể." Tô Cẩm Từ nhìn xem thời gian, nhanh nhẹn tuyển đồ ăn tẩy nồi nổ súng: "Thẩm lão sư chờ ăn liền hảo."
"Cứ như vậy chờ ăn...... Có thể hay không không tốt lắm?" Thẩm Mạn Khanh thẹn thùng nói: "Ta cảm thấy, ta hẳn là muốn cần mẫn một chút......"
Trong miệng nói muốn cần mẫn một chút Thẩm ảnh hậu, lại ỷ ở phòng bếp cửa không chút sứt mẻ, nhìn chính mình cấp dưới kia cảnh đẹp ý vui bận rộn bóng dáng, nội tâm thập phần thích ý, bắt đầu chỉ huy nói: "Cái kia, kia du ngươi muốn thiếu phóng một chút, ta gần nhất ở giảm béo đâu, còn có ớt cay, ai thiếu điểm, lại thiếu điểm......"
"Tốt! Hảo!"
Tô Cẩm Từ đáp ứng đến trôi chảy, trong tay động tác lại nửa điểm không có chậm lại, liền phân lượng cũng không giảm bớt nửa điểm, ba năm vài cái liền chỉnh xuất đạo ăn sáng tới.
Mới trang hảo mâm, Thẩm Mạn Khanh liền cọ đến Tô Cẩm Từ bên cạnh tới, nhanh nhẹn mà bắt đầu mở tiệc.
Tô Cẩm Từ bưng cuối cùng một đạo đồ ăn ra tới, liền thấy Thẩm Mạn Khanh đang ở rót rượu, tức khắc trong lòng âm thầm nhảy nhót lên.
Đối với Tô Cẩm Từ mà nói, ăn bữa ăn khuya chỉ cần không ăn ra cái hắc y nhân tới, vậy không tính là cái gì đại sự nhi, nhưng cùng Thẩm Mạn Khanh cùng nhau, chẳng những ăn bữa ăn khuya, còn uống rượu —— này liền rất có khả năng sẽ phát ra cái gì đại sự!
Không được!
Muốn lý trí!
Muốn bình tĩnh!
Muốn rụt rè!
Không thể não bổ!
Không thể ảo tưởng!
Không thể kích động!
Không thể......
Thẩm Mạn Khanh đem chén rượu đẩy đến Tô Cẩm Từ trước mặt, lại lấy điều khiển từ xa tắt đi phòng khách bên trong đại đèn, chỉ để lại giống như cuồn cuộn sao trời giống nhau đèn màu, tiếp theo thắp sáng trên bàn giá cắm nến, thấy Tô Cẩm Từ vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi ở đối diện, không cấm kỳ quái hỏi: "Tô tổng, xem ngươi đây là nghiêm túc đứng đắn bộ dáng, là chuẩn bị cùng ta ký kết hàng tỉ cấp bậc đại hợp đồng sao?"
"Nói không chừng, là so trăm triệu cái này đơn vị lớn hơn nữa hợp đồng đâu?"
Tô Cẩm Từ tiếp tục nghiêm túc mặt, nỗ lực không nghĩ làm chính mình hiểu lầm Thẩm Mạn Khanh ý đồ, trong lòng lại toan phao ' lộc cộc lộc cộc ' mà mạo cái không ngừng —— nhìn một cái Thẩm Mạn Khanh gia này lãng mạn trang hoàng, nhìn một cái nàng này bố trí ánh nến bữa tối quả thực sắp mãn cấp thuần thục độ......
Tuy rằng biết Thẩm Mạn Khanh cũng không phải cái ái loạn chơi người, nhưng bằng nàng này tùy tiện tra liêu hư thói quen, ai biết có thể hay không nào đó cô nương lại bị nàng cấp liêu cong đâu? Nói không chừng lúc này kia cô nương liền tránh ở nơi nào đó, cùng chính mình giống nhau đối nàng tràn ngập ảo tưởng.
Tức giận! Hảo tưởng đem Thẩm Mạn Khanh cấp giấu đi! Tàng đến chính mình trên giường đi!
"Ta đây liền rất mong đợi!"
Thẩm Mạn Khanh không biết Tô Cẩm Từ nhớ nhung suy nghĩ, biên nói, biên lấy diêu không khí mở ra bức màn, nghiêng người nhìn ngoài cửa sổ ngọn đèn dầu huy hoàng cảnh đêm, cười nhạt nói: "Lúc trước mua này phòng ở, vì chính là này phiến cảnh đêm."
"Xác thật rất tuyệt!"
Tô Cẩm Từ cũng đồng dạng nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhìn cách đó không xa xe tới xe lui, lại ngẩng đầu nhìn xem xám xịt không trung, có chút đáng tiếc nói: "Chính là thiếu một mảnh chân chính cuồn cuộn sao trời."
Thẩm Mạn Khanh nghe vậy, đi theo thở dài: "Tại đây dùng bê tông cốt thép bồi dưỡng rừng rậm, làm sao có thể hy vọng xa vời sao trời đâu?"
"Cho nên, Thẩm lão sư liền ở nhà bố trí một mảnh sao trời?"
"Đúng vậy, hơi làm an ủi thôi." Thẩm Mạn Khanh ảm đạm nói: "Trước kia có cái bằng hữu, tổng nói muốn mang ta đi nhà nàng hương, đi xem giữa hè không tinh, đi bắt đêm hè đom đóm...... Đáng tiếc, chung quy vẫn là không có thể đi thành."
"......" Tô Cẩm Từ nghe vậy, trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, không tự bật thốt lên hỏi: "Vì cái gì không đi thành?"
"Có thể là...... Có thể là bởi vì, thiếu niên thời kỳ còn không hiểu đến thưởng thức bầu trời đêm cuồn cuộn đi." Thẩm Mạn Khanh nói: "Sau lại học điện ảnh chế tác, cũng chụp rất nhiều diễn, mới biết được điện ảnh trong TV duy mĩ bầu trời đêm cùng đom đóm, phần lớn đều chỉ là nhân loại tưởng tượng cùng khoa học kỹ thuật kết hợp sản vật, đẹp thì đẹp đó, lại thiếu chút chân thật cảm giác...... Vì thế liền có điểm muốn nhìn chân chính cuồn cuộn sao trời."
"...... Kia......" Tô Cẩm Từ nhớ tới chính mình đã từng nói qua nói tới, lại sợ hãi là tự mình đa tình, thật cẩn thận thử nói: "Thẩm lão sư cái kia bằng hữu đâu?"
"...... Nàng đi rồi." Thẩm Mạn Khanh hạ xuống nói: "Thiếu niên thời điểm, nàng cùng ta quan hệ cực hảo, nàng một cái không yêu ăn cay người, lại đi theo ta học xong ăn que cay, ăn lẩu...... Sau lại chúng ta đều xuất ngoại lưu học, đều vội vàng từng người dốc sức làm, cũng liền chậm rãi chặt đứt liên hệ...... Trước trận ngẫu nhiên được đến nàng tin tức, mới biết được nàng đã đi rồi."
"......"
Tô Cẩm Từ có chút khổ sở, cứ việc nàng vẫn luôn đều biết, Thẩm Mạn Khanh từ trước đến nay chỉ đem nàng làm như một thiếu niên thời kỳ hảo bằng hữu, nhưng nghe Thẩm Mạn Khanh như vậy hồi ức lại nói tiếp, vẫn cứ tim đau như cắt.
Nàng cỡ nào hy vọng, có thể ở Thẩm Mạn Khanh trong lòng chiếm cứ càng quan trọng vị trí, chẳng sợ chỉ là hồi ức, chỉ là ngẫu nhiên ngôn ngữ gian đề cập, chỉ là......
Thẩm Mạn Khanh không có chú ý tới Tô Cẩm Từ thần sắc, cầm lấy chén rượu thiển uống một ngụm, ngay sau đó nhẹ giọng kêu: "Tiểu Tô, về sau ngươi ra cửa, cũng mang theo bảo tiêu đi."
"...... Thẩm lão sư, ngươi đề tài này nhảy đến thật đúng là mau."
Tô Cẩm Từ chính đắm chìm ở Thẩm Mạn Khanh cùng nàng hồi ức, vốn tưởng rằng Thẩm Mạn Khanh còn sẽ nói nhiều vài câu, lại không có tưởng Thẩm Mạn Khanh thuận miệng liền xoay đề tài.
"Nhảy đến mau sao?" Thẩm Mạn Khanh nói: "Ta chỉ là đột nhiên nhớ tới cái kia bằng hữu, cảm thấy nàng đi được thực kỳ quặc."
"...... Thẩm lão sư cái kia bằng hữu, là Quân Hân Trác sao?"
"Đúng vậy." Thẩm Mạn Khanh buông chén rượu, suy tư nói: "Ta gần nhất tìm người hiểu biết quá một ít về tình huống của nàng, nói tóm lại, nàng người này, trừ bỏ ở sự nghiệp thượng giống cái đại vai ác ở ngoài, sinh hoạt cá nhân còn tính tương đối sạch sẽ, không hút thuốc lá, uống ít rượu, ngày thường cũng thực chú ý bảo hộ chính mình thân thể khỏe mạnh...... Ta rất khó tưởng tượng, một cái ban ngày còn ở tham dự các loại hoạt động người, buổi tối thế nhưng đã bị một đạo xoay tròn môn cấp đâm không có."
"......" Tô Cẩm Từ hơi kinh: "Thẩm lão sư tìm người đi tra xét Quân Hân Trác?"
"Ân." Thẩm Mạn Khanh thừa nhận nói: "Nàng kia phân di chúc, cho ta mang đến rất lớn bối rối, ta cần thiết biết rõ ràng, nàng vì cái gì ở có hợp pháp người thừa kế dưới tình huống, phải dùng ủy thác thủ đoạn, đem chính mình di sản chuyển dời đến ta nơi này tới...... Kỳ thật, ta vốn dĩ muốn hỏi ngươi, nhưng sau lại ngẫm lại, vẫn là cảm thấy hẳn là muốn chính mình đi tra một tra."
Tô Cẩm Từ nghe vậy, tức khắc sinh ra vài phần cảm xúc, muộn thanh nói: "Là lo lắng ta lừa ngươi sao?"
"Đương nhiên không phải." Thẩm Mạn Khanh vội vàng giải thích nói: "Ta chỉ là nghĩ, ngươi cùng chuyện này cũng không quan hệ, không nghĩ đem ngươi liên lụy tiến vào thôi."
"Hảo đi, ta tiếp thu Thẩm lão sư cái này giải thích." Tô Cẩm Từ thu hồi cảm xúc, bình tĩnh nói: "Kỳ thật, Thẩm lão sư nếu muốn biết chân tướng, trực tiếp hỏi ta liền hảo."
"Ngươi biết chân tướng?"
"Đương nhiên." Tô Cẩm Từ nói: "Về Quân Hân Trác sự tình, trên thế giới này, chỉ sợ không còn có bất luận kẻ nào so với ta rõ ràng hơn."
"...... Kia, vậy ngươi cùng Quân Hân Trác......" Thẩm Mạn Khanh tức khắc có điểm hoảng, nói không lựa lời nói: "Kia cái gì, kia cái gì...... Rốt cuộc là cái gì quan hệ?"
Tác giả có lời muốn nói: Nhị hoa manh manh đát, cho đại gia đề cử một chút nhị hoa văn, 《 nữ hoàng Nhiếp chính sủng phi 》  

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ