78
Hai người chi gian, rốt cuộc yêu cầu cái dạng gì quan hệ, mới có thể đem đối phương sự tình biết được rõ ràng đâu? Lại là cái dạng gì quan hệ, mới có thể liền lập hạ di chúc khi nội tâm ý tưởng đều sẽ lẫn nhau chia sẻ đâu?
Bằng hữu? Khuê mật? Người yêu? Phu thê? Huyết mạch thân nhân?
Bằng hữu...... Hẳn là không có khả năng, khuê mật cũng không nhất định, người yêu, phu thê cùng họ hàng gần nhưng thật ra có khả năng, nhưng Tô Cẩm Từ cùng Quân Hân Trác chi gian, có khả năng là này ba người chi gian quan hệ sao?
Thẩm Mạn Khanh càng nghĩ càng cảm thấy không vui, không tự giác mà bưng lên chén rượu, bắt đầu tự rót tự uống.
Hai ly rượu xuống bụng, rượu kính chưa phía trên, liền nghe Tô Cẩm Từ không nhanh không chậm mà đem vấn đề lại vứt trở về: "Thẩm lão sư cảm thấy, ta cùng với nàng sẽ là cái dạng gì quan hệ?"
Thẩm Mạn Khanh thấp mặt mày tiếp tục rót rượu, nghe vậy không kiên nhẫn nói: "Ta như thế nào sẽ biết ngươi cùng nàng có cái gì quan hệ? Trừ bỏ fan cùng thần tượng, chẳng lẽ các ngươi vẫn là thân tỷ muội không thành?"
"......... So thân tỷ muội còn muốn thân!"
"...... So tỷ muội còn muốn thân?!!"
Thẩm Mạn Khanh tức khắc khiếp sợ, thiếu chút nữa thất thủ đánh nghiêng chính mình chén rượu: "Khó...... Chẳng lẽ các ngươi là......"
"Là cái gì?" Tô Cẩm Từ truy vấn nói.
"Mẹ con?" Thẩm Mạn Khanh bật thốt lên nói xong, ngay sau đó lại nói: "Không có khả năng a! Quân Hân Trác cùng ta cùng năm, mới so ngươi lớn hai ba tuổi, sinh không ra ngươi lớn như vậy cái nữ nhi ra tới......"
"...... Thực xin lỗi, Thẩm lão sư!" Tô Cẩm Từ cũng bị Thẩm Mạn Khanh mạch não kinh sợ, ước chừng dại ra vài giây, mới lắc đầu nói: "Ta coi thường ngươi mạch não."
"Tổng không có khả năng là người yêu đi?" Thẩm Mạn Khanh muộn thanh nói: "Ta không nghe nói qua quân...... Quân Hân Trác nàng, nàng......"
Đang nói, Thẩm Mạn Khanh đột nhiên liền nhớ tới Quân Hân Trác kia ' bách hợp giáo chủ ' tên tuổi tới, nhìn nhìn lại Tô Cẩm Từ, đột nhiên liền cảm thấy có chút buồn bực —— vạn nhất...... Vạn nhất nàng hai thật là tình lữ đâu?
Quân Hân Trác bị chết kỳ quặc, này người yêu Tô Cẩm Từ, từ nghệ thuật vòng xông vào giới giải trí, sau đó tiếp cận chính mình, tìm kiếm manh mối, vì này báo thù......
Ngẫm lại đây cũng là ngoại cảm người sâu vô cùng chuyện xưa đâu!
Nhưng Thẩm Mạn Khanh một chút đều không cảm động, ngược lại cảm thấy thực phiền lòng.
"Nàng làm sao vậy?" Tô Cẩm Từ không biết Thẩm Mạn Khanh suy nghĩ, nghi hoặc hỏi.
"Nàng giống như không có gì tình yêu tai tiếng truyền ra đến đây đi?" Thẩm Mạn Khanh không tự giác mà thay đổi thanh âm, nhỏ giọng nói: "Chẳng lẽ nói ngươi cùng nàng có cái gì không thể giải thích quan hệ?"
"......" Tô Cẩm Từ không tự chủ được mà ngồi thẳng thân hình, khẩn trương hỏi: "Cái gì là không thể giải thích quan hệ?"
"Tình lữ? Người yêu?"
"......" Tô Cẩm Từ lại bị Thẩm Mạn Khanh não động khiếp sợ: "Thẩm lão sư, dung ta nhắc nhở ngươi, phía trước ngươi còn nói ta cùng với nàng là mẹ con!"
"Này không phải tùy tiện nói nói sao?" Thẩm Mạn Khanh nói, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Tô, ngươi cùng quân lão sư chi gian, hẳn là không tồn tại bằng hữu ở ngoài quan hệ đi?"
Tô Cẩm Từ quả thực sắp bị Thẩm Mạn Khanh vòng vựng, đành phải trực tiếp hỏi: "...... Cho nên, Thẩm lão sư, ngươi rốt cuộc là tưởng biểu đạt có ý tứ gì đâu?"
"Ta liền muốn hỏi một chút......" Thẩm Mạn Khanh da mặt đỏ lên, thẹn thùng nói: "Ngươi gần nhất...... Có hay không cùng những người khác, bảo trì bằng hữu bên ngoài quan hệ."
"......" Tô Cẩm Từ trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, ngay sau đó cầm lấy chén rượu, che dấu tính uống một ngụm, ra vẻ bình tĩnh nói: "Mẫu thai solo hơn hai mươi năm người, còn có thể cùng ai bảo trì bằng hữu ở ngoài quan hệ?"
Đây là trực tiếp cho thấy, chính mình trước mắt ở vào độc thân trạng thái, nếu Thẩm Mạn Khanh còn nghe không hiểu nói, kia Tô Cẩm Từ cảm giác chính mình cũng chỉ có thể không thể nề hà.
May mắn Thẩm Mạn Khanh lúc này chỉ số thông minh ở tuyến, nghe hiểu Tô Cẩm Từ lời trong lời ngoài ý tứ, một tay cầm lấy chén rượu, khẽ cười nói: "Vậy là tốt rồi, Đào Duy tỷ khẳng định sẽ cảm tạ ngươi."
"Đúng không?" Tô Cẩm Từ cũng cầm lấy chén rượu, cùng Thẩm Mạn Khanh chạm chạm ly, hỏi: "Xem Thẩm lão sư này cười đến ôn nhu bộ dáng, có phải hay không đã có thích người?"
Thẩm Mạn Khanh lẳng lặng nhìn Tô Cẩm Từ vài giây, nhéo rượu nhẹ nhàng lay động nói: "Là có một cái tương đối thưởng thức người......"
Tô Cẩm Từ tức khắc ảm đạm, một hơi uống hết một chỉnh ly rượu vang đỏ, đau lòng vạn phần, lắp bắp mà nói: "Kia...... Kia nhất định là cái thực ưu tú người đi?"
"Đúng vậy! Rất ưu tú!" Thẩm Mạn Khanh gật đầu nói: "Bộ dáng cũng khá xinh đẹp!"
"......"
"Như thế nào đột nhiên không nói?" Thẩm Mạn Khanh nhìn thấp yên lặng uống rượu Tô Cẩm Từ, hỏi: "Tô chẳng lẽ không hiếu kỳ, ta rốt cuộc thưởng thức ai sao?"
Tô Cẩm Từ cảm thấy, Thẩm Mạn Khanh khẳng định ở bên ngoài có khác tiểu yêu tinh, buồn bực nói: "Không hiếu kỳ."
"Vậy được rồi......"
Thẩm Mạn Khanh cẩn thận xem tra xét Tô Cẩm Từ sau một lúc lâu, ngay sau đó bưng lên chén rượu, số ly liền uống, thẳng đến chỉnh bình rượu vang đỏ xuống bụng, lúc này mới lấy hết can đảm, đỏ mặt ngồi vào Tô Cẩm Từ bên cạnh, khơi mào Tô Cẩm Từ cằm, nhẹ giọng kêu: "Tô tổng......"
"......"
Thẩm Mạn Khanh thanh âm vốn là rất êm tai, giờ phút này gương mặt ửng đỏ, phảng phất say rượu, từ thanh âm đến ánh mắt, nếu như vô hình nhà giam, đem Tô Cẩm Từ khẩn vây trong đó: "Ta...... Ta muốn cùng ngươi, cùng ngươi bắt đầu một đoạn...... Một đoạn hữu nghị ở ngoài quan hệ...... Có thể chứ?"
Hữu nghị ở ngoài quan hệ?
Đó là cái gì quan hệ?
Tình yêu sao?
Không...... Không phải đâu?
Tô Cẩm Từ tức khắc ngây ngốc, không tự giác mà thuận theo Thẩm Mạn Khanh động tác, bị khơi mào cằm càng nâng càng cao, gần như nhìn lên Thẩm Mạn Khanh, ngay sau đó liền cảm giác được Thẩm Mạn Khanh lấy lòng bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn chính mình cánh môi cảm giác......
"Thẩm...... Thẩm lão sư......"
Tô Cẩm Từ bị Thẩm Mạn Khanh bất thình lình động tác dọa sợ, cũng bị chính mình não bổ dọa sợ, không tự chủ được khẩn trương lên, nhìn ngồi ở nàng bên cạnh Thẩm Mạn Khanh, trong óc chỗ trống đến liền một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.
"Ta tưởng hôn ngươi!"
Thẩm Mạn Khanh nói xong, liền cúi đầu hôn hạ, lấy chính mình cánh môi nhẹ nhàng dán sát vào Tô Cẩm Từ kia làm nàng mơ ước đã lâu đôi môi, ngay sau đó ngẩng đầu nói: "Giống như vậy hôn ngươi!"
"......"
Hữu nghị ở ngoài quan hệ? Đó là cái gì quan hệ?
Không có hoa tươi, không có thông báo, chỉ có thình lình xảy ra nhẹ chọn cùng khẽ hôn, đây là cái gì quan hệ?
Lão bản cùng cấp dưới tiềm quy tắc quan hệ sao?
Tô Cẩm Từ trong lòng do dự, nhưng thân thể lại thập phần thành thật, hai tay thuận thế khoanh lại Thẩm Mạn Khanh, ở nàng khẽ hôn kết thúc, ý muốn thối lui khi, trực tiếp ôm vòng lấy Thẩm Mạn Khanh cổ, nương cảm giác say, đưa lên chính mình đôi môi.
Nhẹ nhàng dán sát vào Thẩm Mạn Khanh kia dị thường nóng cháy cánh môi, Tô Cẩm Từ do dự nửa giây, tiếp theo liền trực tiếp dò ra đầu lưỡi, theo Thẩm Mạn Khanh môi hình nhẹ nhàng miêu tả......
Đây là Tô Cẩm Từ lần đầu tiên cùng Thẩm Mạn Khanh đứng đắn hôn môi, lý luận tri thức phong phú nàng, lại là lần đầu tiên đem lý luận phó với thực tiễn, lần đầu tiên lấy bằng hữu ở ngoài, lấy tràn đầy sắc khí ý tưởng hôn môi Thẩm Mạn Khanh.
Thẩm Mạn Khanh đôi môi có điểm mỏng, nhưng giờ phút này lại phi thường nóng cháy, Tô Cẩm Từ lấy đầu lưỡi miêu quá hạn, nhịn không được đi tới đi lui lưu luyến, từ ban đầu nhẹ nhàng liếm láp, đến sau lại mút hôn, lại đến......
Thẩm Mạn Khanh vốn là mơ ước Tô Cẩm Từ, bị Tô Cẩm Từ như vậy không thành kết cấu loạn thân loạn hôn, lập tức liền hôn đến lý trí toàn phi, khó nhịn mà hé mở cánh môi, chờ đợi Tô Cẩm Từ càng tiến thêm một bước động tác.
Nhưng thời khắc mấu chốt, anh hùng luôn là khí đoản, Tô Cẩm Từ tuy rằng lý luận tri thức phong phú, nhưng thực tế kinh nghiệm lại không nhiều ít, hôn mấy cái qua lại, ngược lại đem chính mình thân đến thân kiều thể nhuyễn, ngã vào Thẩm Mạn Khanh trong lòng ngực, muốn bị thương tiếc.
"......"
Thẩm Mạn Khanh nhẹ nhàng thở dốc một tiếng, tìm về một chút lý trí, đỡ Tô Cẩm Từ hỏi: "Chúng ta, có phải hay không hẳn là muốn đổi cái địa phương?"
"Hảo......" Tô Cẩm Từ còn đắm chìm ở cái này hôn, trong đầu xe lửa đã ' ô ô ' cuồng minh, thuận miệng nói tiếp hỏi: "Đi nơi nào?"
"Ngươi đi phòng cho khách, ta hồi phòng ngủ chính."
Hôm nay có thể tiến triển đến nước này, có thể thân đến lần này, Thẩm Mạn Khanh liền cảm thấy thực thỏa mãn, tuy rằng còn muốn ôm ôm tiếp tục thân, nhưng nàng vẫn là cảm thấy, hẳn là muốn nhiều cấp Tô Cẩm Từ một ít thời gian tới thích ứng hai người chi gian tân quan hệ.
"...... Tra!" Nghe được Thẩm Mạn Khanh còn muốn cùng nàng phân phòng ngủ đề nghị, Tô Cẩm Từ tức khắc phục hồi tinh thần lại, giận dữ nói: "Thẩm lão sư, chính ngươi nói nói, ngươi tra không tra? Đều đem nhân gia...... Đem nhân gia như vậy như vậy, còn phân phòng ngủ......"
"Kia...... Kia làm sao bây giờ?" Thẩm Mạn Khanh cũng cảm thấy chính mình này đề nghị có điểm tra, nhưng lại cảm thấy hai người tiến triển có điểm mau, do dự nói: "Ta...... Ta không thói quen ôm người ngủ, ngày mai còn muốn tiếp tục chụp tuyên truyền phiến, nếu ngủ không tốt, liền rất ảnh hưởng......"
"Ta đây ôm ngươi ngủ." Tô Cẩm Từ ăn vạ Thẩm Mạn Khanh trong lòng ngực không buông tay, làm nũng nói: "Thẩm lão sư, ta sợ hãi, ngươi ngẫm lại tối hôm qua cái kia hắc y nhân, vạn nhất nàng đột nhiên xuất hiện, lại đem ta trói đi rồi làm sao bây giờ?"
"...... Đừng sợ." Thẩm Mạn Khanh ôm Tô Cẩm Từ, kỳ thật cũng không nghĩ buông tay: "Kia hắc y nhân là hướng ta tới, chỉ cần ngươi không đi trêu chọc bọn họ, hẳn là sẽ không liên lụy đến ngươi."
"Ngươi như thế nào biết bọn họ mục tiêu không phải ta?"
"Đoán." Thẩm Mạn Khanh nói: "Ta cảm giác, bắt cóc ngươi cái kia chủ mưu, có thể là cái ta nhận thức người, bằng không hắn không cần thiết từ ngoại hình đến thanh âm, toàn bộ ngụy trang."
"Đúng không?" Tô Cẩm Từ đem việc này phía trước phía sau hồi ức một lần, theo sau nói: "Ta tổng cảm giác, người kia rất kỳ quái, giống như có thể biết trước tương lai giống nhau."
"...... Biết trước tương lai?" Thẩm Mạn Khanh nhịn không được nhẹ nhàng cười: "Chúng ta lại không phải sinh hoạt ở tiên hiệp thế giới, mọi việc bấm tay tính toán, liền tri thiên mệnh......"
Tô Cẩm Từ tức khắc trầm mặc, sau một lúc lâu, mới nhẹ giọng phụ họa: "...... Cũng là."
"Ân." Thẩm Mạn Khanh cúi đầu hôn hôn Tô Cẩm Từ cái trán, ôn nhu hỏi: "Chúng ta muốn đi nghỉ ngơi sao?"
"Hảo!"
Nghe được nghỉ ngơi hai chữ, Tô Cẩm Từ tức khắc tinh thần tỉnh táo, từ Thẩm Mạn Khanh trong lòng ngực bò dậy, liền ôm áo ngủ vọt vào phòng tắm, tỉ mỉ mà đem chính mình tẩy đến sạch sẽ, sau đó đưa đến Thẩm Mạn Khanh trước mặt tới, chờ đợi bị hưởng dụng.
Thân đều hôn, nghỉ ngơi là không có khả năng nghỉ ngơi, chỉ có ôm chặt thân đủ ăn sạch sẽ, mới có thể miễn cường đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Non-FictionĐang tiếp tục từ chương 64