Phần 1 : ( về việc học ) : học nữa học mãi

21 3 5
                                    

Hi ! Cùng nhau tâm sự với Aki nha ! 

                                                          Về việc học :

   Trên lớp với Aki : 

     Bắt đầu đến trường với 1 buổi sáng buồn bã ( haizz sáng ra xém đi học mụn chứ :(( ) . Lên trên lớp mới bít chưa muộn  , vậy  mà chạy cầu thang mệt đứt hơi . Vào giờ học , bắt đầu giờ truy bài , 1 cách ảm cmn đảm . Tổ trưởng Nako phải chạy khắp tổ để nhắc các bạn trong tổ đó ( tội nhỏ ghê ) . Các bạn ko bít đâu Aki tí nữa thì cũng quên ko làm rùi bị ăn 1 thì chết . Nhưng may làm Aki nhớ ra vào phút chót nên bình an vô sự đó . Vào giờ học ,  lại đúng vào 2 tiết Toán có chết ko chứ lại . Ngồi vào trong lớp mà Aki cứ như người trên , cô phát phiếu mà nhìn thì dễ nhưng mà về  pháp lý thì XXX . Cái phiếu đó vừa khó vừa dễ mới khổ chứ . Ngồi suốt 1 giờ 30 phút mà cái mông nó ê và tê chứ lại . Hí hí Aki vừa học vừa nghịch ... đó _ cho đỡ chán ý mà . Mãi mới đến giờ ra chơi các bạn ạ ! Aki bít chúng ta phải học để có kín thức để còn kiềm tiền cho cha mẹ nhưng thực sự có 1 số môn chán lắm các bạn ạ ! May là 2 tiết sau Aki mới vớt lại đc vài cảm hứng học đó . 

  Aki bít mọi người nghĩ gì nhưng đối với Aki học đc đến đâu thì cứ học thôi  .  Cố gắng học để mà có kiến thức sau này để còn vào trường tốt , lớp tốt để bố mẹ nở mày nở mặt . Để còn có gia đình tốt  .  Thôi tâm sự của Aki với mọi người đã dài Aki tặng mọi người câu ca này nha : 

                                     -   Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi.

                                                                       THE END !

!------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------!

Tâm sự của Aki nè !Where stories live. Discover now