His SEXYtary

10.7K 22 1
                                    

Daniel's Pov

Ako ang owner ng PADILLA Incorporate, the biggest bussiness sa buong Philippines. Sobrang bored ako ngayon. Nasa office ako pero wala akong magawa.

"Sir, kailangan nyo po I-sign to." biglang pumasok ang secretary ko, si Kathryn. Sobrang sexy nya, especially ngayon. Kitang-kita ang cleavage nya sa suot nya. Damn I'm getting really turned on.

"Ummm okay." di ko maalis ang mga mata ko sa kanya. She's just so damn hot. She placed tne papers on my desk, Nakatulala ako ngayon. Bigla sya nag lean over me para kunin ang pen. Shit tinitigasan na yata ako.

I've always been turned on kay Kathryn pero today parang todong lumakas ang appeal nya sakin. Nung na -sign ko na ang mga papel, lumakad sya palabas ng office ko pero nahulog nya ang mga papers. She bent down para kunin ang mga ito at almost kita ang pwet nya.

Hindi ko na talaga kayang pigilan ang sarili ko. Tumayo ako and I walked towards her. Umayos sya ng tayo at tiningnan ako.

"Bakit po Si..." I cut her off with a kiss.

Nagrespond naman sya agad. Kinagat ko ang bottom lip nya at pinasok ko ang dila ko sa bibig nya. Our tongues are now battling for dominance.  I pushed her against that wall and I started to unbottom her blouse. Habang ginagawa ko to, inaalis nya ang belt ko.

"You're sexy, you know that?" bulong ko sa ear nya.

"Right back at ya." nag smirk sya at hinalikan ako ulit. Tinanggal na nya ang shirt ko.

Nakahiga ako sa desk ko habang nasa top ko si Kathryn, Inalis nya ang boxers ko.

"Mukhang tinitigasan ka na Sir." she lowered her mouth sa dick ko.

She's sucking on it. Buong buo nyang pinasok ito sa bibig nya. Shit bakit ngayon ko lang ginawa to?

"Fuck..." di ko napigilan at nag cum ako sa bibig nya.

Nag smirk sya ulit at hinalikan ako sa lips.

"Hindi naman yata fair na may suot ka pa." she giggled "let's fix that." inalis ko na ang bra nya, reavelling her boobs. Ang laki.

Hinalikan ko yung right breast nya habang minamassage ko yung isa. Pabalik balik ako sa dalawa.

"Ohhhhh." she moaned.

I moved farther down sa pussy nya.

Tinanggal ko na ang panty nya at dinilaan na parang ice cream ang pussy nya.

"Fa....fas.....faster." sigaw nya. Nung naramdaman ko na sobramg wet na sya, I kissed her again sa lips at ang mga daliri ko naman ang pinasok ko sa pussy nya.

"Sir faster please."

I granted her request at binilisan ko. In no time nag cum sya.

Binuka ko ang legs nya and I positioned myself sa enterance nya pero di ko pa pinasok. Gusto ko mag-beg sya.

"I need you inside me." sabi nya sakin sabay pout.

"Beg harder." sagot ko. She grabbed my face at hinalikan nya ako. She's so damn hot and I want her right now.

Pinasok ko ang dick ko at napasigaw sya.

"AHHHHH."

Shit She's so tight. I started to thrust.

"FASTER..... AHHHHH..... PLEASE FASTER.....UHHHH." Sigaw nya.

THRUST

THRUST

THRUST

THRUST

Lakas ng mga moans namin.

"You're so hot." sigaw ko sa kanya. Nakapikit ang mga mata nya.
"Ohhhhh."

"AHHHHHH." pareho kaming sumigaw when we reached our peaks.

Nagcollapse ako sa tabi nya.

Sya naman ang pumaibabaw sakin. Pinasok nya ang dick ko sa pussy nya.

"Faster." sabi ko at napa lipbite ako.

"Is that an order?" Tanong nya. I smirked.

"As you're boss, it's command." she gave me one of her sexy smirks at tumatalon talon pa sya.

I grabbed her breasts and started massaging them. This woman turns me on too much.

"Uhhhhh, Sir..... ahhhhh!!!."

"I'm uhhhh cumming!" sigaw ko.

"Ako din!" lalo nyang binilisan ang talon nya.

Mag cum kami pareho. when we both caught our breaths. Hinanap na namin ang mga damit namin. Inayos nya ang buhok nya.

"Buhok nyo Sir." lumapit sya sakin at Inayos ang buhok ko.

"Salamat." ngumiti ako.

Pareho kaming lumabas sa office ko, lahat ng tao nakatingin samin.

"Ano? What are you looking at? Get back to work now!!!." sabi ko sa kanila.

I grabbed Kathryn by the waist and brought her in for another kiss. Nagulat ang mga tao pero nakangiti lang si Kathryn.

"Hatid Kita mamaya." sabi ko.

"Hmmm pag-iisipan ko." she gave me another smirk pero hinalikan ko sya ulit.

"That wasn't a question, it was an order." kiniss ko sya one last time tapos pumasok na ako sa office ko.

---------

VOTE/COMMENT

~ @ThisKathNielIsOnFire ~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KathNiel ( SPG )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon