Chou Tzuyu đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi và trửo vào một căn phòng VIP, nơi đây từ nhiều giờ trước đã thành một bãi chiến trường đầy thác loạn, Park Jihoon với gương mặt đỏ gay vì rượu vẫy tay với cô một cách vô cùng phấn khích, anh ta hét toáng lên:
-Giám đốc Chou, cậu vừa đi đâu vậy ? Bộ cậu chê những cô gái tôi đem đến không đủ đẹp hay sao mà không thèm ngồi lại đây hả ?
Nói rồi anh ta phá ra cười sặc sụa đồng thời bàn tay tiếp tục sờ mó loạn xạ lên người cô gái kế bên, cô gái này toàn thân cũng đã ửng hồng vì kích thích của rượu và dục vọng.
Một người đàn ông mập lùn ngồi ở góc phòng nghe thấy thế cũng góp vui nịnh bợ: "Giám đốc Chou làm vậy là không nể mặt cậu Jihoon rồi, ở đây toàn là người đẹp được tuyển chọn cẩn thận, chẳng lẽ không có một người phù hợp với yêu cầu của giám đốc Chou hay sao ?" – nói rồi hai ba người khác cũng cười khục khặc gật đầu cho là phải.
Trong căn phòng này có hơn chục người là bạn bè cùng đối tác làm ăn của Park Jihoon và cũng có từng ấy cô gái bên cạnh mỗi người. Đứng trước những cảnh tượng gai mắt như thế rải rác khắp phòng Chou Tzuyu vẫn một mực giữ nguyên thái độ lãnh đạm, nhưng bề ngoài vẫn cười cười đáp lại: "Hôm nay tôi hơi mệt, nếu như không phải cậu cứ làm khó tôi về cái dự án cao ốc thì tôi đã thoải mái chơi bời như cậu rồi."
Park Jihoon hơi ngồi thẳng dậy nhưng bàn tay thì vẫn cứ lần mò trên cơ thể của cô gái kia: "Tzuyu, cậu cũng phải thông cảm cho tôi, dự án lần này của cậu số tiền vốn rất lớn, nếu như không làm cẩn thận thì tôi làm sao ăn nói với ba của mình."
Chou Tzuyu nhấc ly rượu lên để che giấu cái cười khinh miệt của mình, cô biết hắn ta ngoài việc muốn làm khó cô để ăn thêm một khoản tiền ngoài luồng thì còn việc gì khác nữa. Tzuyu cũng đưa tay gác lên vai cô gái nãy giờ vẫn ngồi tiếp mình cho phù hợp với nguyên tắc trong căn phòng nay, cô điềm nhiên hỏi lại: "Cậu không tin vào khả năng của tôi sao ?"
Park Jihoon phá ra cười: "Đương nhiên là tôi tin cậu, trong lứa chúng ta cậu là người giỏi nhất rồi còn gì nữa. Cái chính là tôi muốn một sự bảo đảm tuyệt đối cho thành công của dự án lần này. Cậu biết đấy đứa em cùng cha khác mẹ với tôi cũng đang nhăm nhe vị trí thừa kế, nếu tôi lần này mà sơ sẩy thì sẽ tạo điều kiện cho con ả đó lấy được lòng tin của ba tôi vì thế nên tôi mới cấn thận."
Tzuyu nâng ly về phía Park Jihoon, cất giọng tự tin khẳng định: "Chỉ cần cậu góp vốn đầu tư cho TYC, tôi đảm bảo vị trí thừa kế đó sẽ về tay cậu."
-Cậu cứ yên tâm đi, tôi có thể nhìn ra được mức độ hiệu quả của dự án mà cậu đưa ra việc, kí kết hợp đồng chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
-Được, vậy thì tôi chờ cậu cho tôi một câu trả lời xác đáng.
Mấy tháng gần đây Tzuyu cũng nghe nói việc chủ tịch tập đoàn tài chính HJ, Park Chul Soo muốn lựa chọn người thừa kế trong hai đứa con của mình, một người là con trai lớn tổng giám đốc Park Jihoon, một người là con gái thứ 2 tiểu thư Park MinYoung. So về danh tiếng trên thương trường thì dường như Park Jihoon kém hơn so với em gái mình, nghe nói chỉ trong vòng 2 năm tiếp nhận công việc cô gái đó đã đem về vô số hợp đồng làm ăn béo bở cho tập đoàn, thậm chí cô nàng còn có một đời tư trong sạch hơn rất nhiều so với anh trai của mình. Điểm lợi thế duy nhất mà Tzuyu nhìn thấy được ở Park Jihoon chỉ là anh ta là con trai trưởng mà thôi. Nếu muốn giành vị trí người thừa kế thì ít nhất anh ta phải tạo được lòng tin của ba mình bằng cách đầu tư đúng đắn và đem về một khoảng lợi nhuận lớn, vì thế việc kí hợp đồng hợp tác cùng TYC không chỉ có lợi cho Chou Tzuyu mà còn có lợi cho cả Park Jihoon nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)
FanfictionChou Tzuyu: Tổng giám đốc TYC, xinh đẹp, tài giỏi, thành đạt, kiêu ngạo, tính sở hữu cao Chỉ cần là điều tôi muốn thì tôi sẽ có được nó. Nhưng làm ơn hãy nói cho tôi biết, loại cố gắng nào để tôi có thể có được trái tim em. Minatozaki Sana: Nữ luật...