that

85 11 0
                                    

" jungkook , em phải ăn nhiều trái cây lên , để còn có sức nữa "

jimin vừa gọt táo , vừa nói với jungkook . mắt cậu vẫn nhắm nghiền , khẽ gật đầu .

jimin cẩn thận gọt táo , để từng miếng lên dĩa và đút cho cậu .

" jungkook à , anh thật sự xin lỗi em , đã khiến em trở thành như vậy "

anh cười nhạt , thật sự cảm thấy rất có lỗi với cậu .

" lúc nghe tin , anh rất hoảng , nhìn thấy em vẫn còn sống , anh thật sự rất mừng , cảm ơn em đã không rời bỏ anh "

anh thấy jungkook đang cố đưa tay lên để làm gì đó . anh hoảng hốt , đẩy tay jungkook xuống . jeon jungkook , em đang bị thương đấy , em muốn làm gì nữa .

" em đang bị thương , hạn chế cử động lại đi , em mà có chuyện nữa anh không biết phải làm sao đâu . mà em muốn làm gì ? "

" tôi ... chỉ muốn ... gạt vỏ táo trên ... mặt anh ... thôi "

jimin bất ngờ , tay sờ lên mặt mình nhưng không thấy vỏ táo nào hết . jungkook chịu không nổi mà đưa hẳn tay lên má anh . tay cậu cứ miết nhẹ trên mặt anh . cậu đã nhớ khuôn mặt này bao lâu rồi , bây giờ được trực tiếp chạm vào nó , không còn gì hạnh phúc bằng .

mặt jimin cứ bị jungkook miết qua miết lại nên vừa nóng vừa đỏ , khuôn mặt anh cứng đờ lại , nhất thời không thể cử động .

" tôi nhớ anh ... park jimin . nhớ khuôn mặt của anh , giọng nói của anh , tất cả mọi thứ thuộc về anh "

" jungkook ... anh cần đi ra ngoài "

không để jungkook kịp phản ứng , jimin đứng phắt dậy và chạy ra ngoài , nhịp tim của jimin bây giờ đang rất không ổn định , anh cần phải hít thở không khí .

" này , làm gì mà jimin ôm mặt chạy ra vậy hả thằng kia ? "

junghyuk cầm sấp hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân bước vào phòng của jungkook .

" em chả biết , chỉ nói mấy câu sến súa mà jeon thối nhà anh chỉ . rõ ràng nó không có tác dụng . tại sao em lại nghe theo lời của một tên chưa yêu ai bao giờ như anh chứ ? lãng phí thời gian "

jungkook giận dỗi , kéo chăn qua khỏi đầu , thể hiện rõ sự bực tức của mình .

" anh có bắt em phải làm theo đâu ? bỏ đi , chân của em hiện đang hồi phục rất tốt , có thể xuất viện sớm hơn cỡ 2 tuần , nếu muốn thì cứ nói để anh bảo với ba mẹ rồi làm thủ tục xuất viện "

" anh có định nói với jimin không ? em sợ anh ấy không tin là em bị thương nặng "

" anh dám cá là thằng bé sẽ mừng đến phát khóc khi biết tin , và anh mong em sẽ là người nói cho jimin biết bệnh tình của mình . vì anh còn phải đi kiểm tra các bệnh nhân khác nên em cứ nằm nghỉ đi "

jungkook ậm ừ , rồi vắt tay lên trán , suy nghĩ không biết có nên nói cho jimin biết không . dù gì thì cậu không bị thương quá nặng . nằm suy nghĩ một hồi , jungkook không biết là jimin đã vào từ lúc nào .

" jungkook này , bác sĩ junghyuk đã kiểm tra sức khỏe của em chưa ? lúc nãy y tá có hỏi anh "

" à vừa mới kiểm tra xong , không có gì quá nghiêm trọng . vết thương đang hồi phục rất tốt , có thể xuất viện sớm "

«together»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ