jimin chạy về nhà và ba mẹ anh đều bất ngờ .
" con không ở bệnh viện chăm sóc jungkook sao ? "
" em ấy xuất viện rồi , vừa nãy "
" nhanh vậy sao ? chẳng phải con nói nó bị thương nặng lắm à ? "
" bỏ qua chuyện đó đi . ba mẹ , con có chuyện cần nói "
nói rồi jimin lại ghế sofa ngồi với ba mẹ anh và kể lại tất cả mọi chuyện . từ chuyện khi anh vừa chuyển nhà đến gần nhà cậu cho đến khi cả hai học phổ thông và cả quãng thời gian anh bị điều về chi nhánh ở busan .
ba mẹ anh lắng nghe mọi thứ mà con mình kể , hai người nhìn nhau một lúc và mẹ anh quyết định hỏi anh .
" hiện tại , tình cảm mà con dành cho jungkook là gì ? là tình anh em ? hay là tình yêu ? "
" nó mơ hồ lắm mẹ , con luôn nghĩ nó là tình anh em cho đến khi con vào phòng em ấy hơn một năm về trước . phía trên đầu giường em ấy có treo một khung hình ngày tốt nghiệp đại học của tụi con . ở phía dưới khung hình đó là một dòng chữ ' we are the perfect two ' . và kể từ đó , cảm xúc của con dành cho em ấy trở nên phức tạp hơn "
" jiminie , ba hỏi con . khi con ở bên cạnh jungkook , con cảm thấy như thế nào ? "
" thật sự rất vui , con ước mỗi khoảnh khắc ở bên em ấy đi thật chậm để con có thể ở bên em ấy lâu hơn "
" con đã yêu jungkook rồi jiminie . đó cũng chính là cảm xúc mà mẹ dành cho ba con suốt quãng thời gian học đại học . anh có nhớ hồi đó , mỗi lần thấy anh đi chơi cùng cô gái nào thì em đều cố ý bêu xấu cô ấy trước toàn trường không ? lúc ấy thật sự rất vui "
" ừm ... con không muốn ngắt mạch cảm xúc của ba mẹ nhưng mà em ấy , à không phải , là anh trai của em ấy đã thay em ấy tỏ tình con , con phải làm sao bây giờ ? con rất muốn đồng ý nhưng con không muốn bị mọi người dèm pha "
" con có hai lựa chọn jimin à . một là con bỏ ngoài tai lời nói của người đời và con có được hạnh phúc của bản thân , hai là con phải cưới một người con gái mà mình không hề yêu để không một ai có thể chê cười con . quyết định là ở con , con cứ suy nghĩ đi , ba mẹ có việc phải ra ngoài "
ba mẹ anh liền đứng lên và đi ra ngoài . và cũng như jungkook , jimin thẩn thờ đi vào phòng của mình rồi khóa cửa , tự nhốt bản thân với mớ suy nghĩ kia .
.
' ding doong '
junghyuk chạy ra mở cửa thì thấy jimin đứng trước cửa . junghyuk mời anh vào nhà và pha cho anh một ly trà .
" jungkook à , jiminie sang này "
chưa đầy năm giây sau , jungkook đã lập tức phóng ra khỏi phòng và đứng trước mặt jimin .
" có chuyện gì không jimin ? "
jimin cứ ấp úng không muốn nói , jungkook liền nhận ra junghyuk đang đứng sau lưng anh . cậu trợn mắt lên với junghyuk . junghyuk gật đầu ngầm hiểu ý cậu .
" chúa ơi , đã trễ vậy rồi sao ? anh cần phải vào bệnh viện đây , hai đứa nói chuyện vui vẻ ha "
rồi junghyuk vớ lấy áo blouse lật đật chạy đi .
" anh có chuyện gì muốn nói sao ? "
" ừm jungkook này , anh muốn hỏi em . cái ngày em tỏ tình anh khi anh đi công tác về , tình cảm lúc đó của em , đến bây giờ vẫn vậy đúng không ? không phai nhạt đi chút nào đúng không ? "
" không "
jimin bất ngờ nhìn cậu . anh không nghĩ rằng cậu sẽ trả lời như vậy , anh không ngờ rằng chỉ sau một đêm mà jungkook không còn dành tình cảm cho mình nữa , sắc mặt anh trầm xuống hẳn .
ngược lại , jungkook thì đang mỉm cười vui vẻ , chọc jimin chưa bao giờ là chán .
" em yêu anh nhiều hơn như vậy nữa . em chưa yêu anh ít đi một giây nào cả . em chỉ muốn mãi mãi bên cạnh anh thôi . jiminie , anh có đồng ý ... "
jungkook từ từ lấy một hộp nhỏ màu tím ra từ túi quần nhưng chợt dừng lại sau lời nói của jimin .
" anh đồng ý "
jungkook ngơ ngác nhìn jimin .
" anh có biết em muốn nói gì không ? "
" thì em tỏ tình anh , muốn anh đồng ý làm người yêu em . không phải sao ? mà em cũng không cần làm vậy , hôm qua junghyuk hyung đã tỏ tình giúp em rồi "
jungkook bật cười lớn , jimin chưa bao giờ hết ngây thơ . cậu nhẹ nhàng quỳ một gối dưới sàn nhà và lấy hộp nhẫn màu tím kia ra . jimin vẫn chưa hiểu cậu đang muốn làm gì .
" jiminie , anh có đồng ý cưới em không ? "
jimin ngạc nhiên , anh không nghĩ jungkook sẽ thật sự cầu hôn anh . anh chỉ nghĩ tới thôi chứ không mong nó thành sự thật .
" sao lại vội vậy ? không phải chúng ta nên hẹn hò , sau đó tìm hiểu nhau sao ? "
" chúng ta đã quá hiểu nhau rồi và quãng thời gian bên nhau , đối với em chính là hẹn hò "
" chuyện này đường đột quá , anh ... anh ... "
" shhh , anh đã quên lúc nãy anh đã nói đồng ý rồi sao ? đừng có mà nuốt lời "
jimin hết đường chối cãi , chỉ còn cách chấp nhận về một nhà với jungkook thôi .
" nhưng mà nếu kết hôn thì sao ? chúng ta sẽ sống ở đâu ? chúng ta đâu thể cứ sống ở nhà ba mẹ như vậy "
" anh không cần lo , sau nhiều năm đi làm thì em cũng tích cóp được một khoản kha khá và em cũng đã mua một căn nhà ở ngoại ô cách đây không quá xa . tuy nó không được lớn nhưng em rất mong anh sẽ thích nó "
jimin không nói gì , chỉ mỉm cười và đặt lên đỉnh đầu jungkook một nụ hôn nhẹ . đối với anh như vậy đã quá đủ .
" anh yêu em jungkookie "
" em cũng yêu anh , rất nhiều "
end
start date : 05 03 2020
finish date : 12 03 2020
BẠN ĐANG ĐỌC
«together»
Fanfictionjjk.pjm |together| cousin pt.2 <Truyện được viết với mục đích phi lợi nhuận và thỏa mãn đam mê viết lách nên hãy tôn trọng tác phẩm của mình. Vui lòng không mang truyện ra khỏi Wattpad và re-up dưới mọi hình thức>