my feelings

18 0 0
                                    

 sino ba ang nagsabi na  bawal mahalin ang isang kaibigan??..

alam ko di na bago sa inyo ang storyang ito.. pero ito ang version ko.

true to life story kasi.. nakapagpaalam na din ako sa may-ari. itago nlang natin sya sa pangalang ARYA...

sana magustuhan niyo.........##############

_____________________(0.0)_______________________

Mahal ko siya ngunit hindi pwede. may mga bagay talagang hindi pwedeng sabihin dahil alam mong maraming pagbabagong magaganap. Pagbabagong hindi mo nanaisin......

       Ako si Arya, as in Arya Melendez, nasa kolehiyo na ako at sa awa ng Diyos 3rd year na sa kursong engineeing..

"Arz!!" naman ito si Richard o.. hindi pa nga ako tapos magnarrate e..

       Siya nga pala si Richard matalik kong kaibigan.. matalino, mayamam at supah hot na papable..hahahha.. PS: siya yung lihim kong minamahal..(>>>=_=<<<)

"ano?" sagot ko habang nilalantakan ang pagkaing kabibili ko palang..

"nakita ko si Shayne kanina habang papunta ako dito" pagkukwento nito.

          Ayan magdadrama naman yan sa the only one nya..

>>>>>>("STRIKE ONE")<<<<<<<<<<<<

      ano ba naman itong si author o..nasasaktan na nga hinahaylayts pa talaga...

>>>>>>>>>("hayaan mo na ikaw naman ang bida e..tahaha>:)")<<<<<<<<<<<

       balik tau sa kwento. Si Shayne ay ang ka love team ni Richard noon.. take note noon yun. di na ngaun kaya akin na sya..hahaha.(evil grin))   ......kaso biglang naudlot ang magandang pagsasamahan nila at hindi ko na alam kong bakit hindi na ako nagtangkang mag-usisa e..

"alam mo Arz, kung hindi lang lumayo sa akin si Shayne kahit sabihin nya pang ilang taon akong maghihintay sa kanya ay okey lang"

>>>>>>>>>>>>("WEW!!!! STRIKE TWO!! AHAHHA >:))<<<<<<<<<<<<<<<

Kahit kelan talaga,, epal ang author.. Pero OUCH!! huh masakit rin pala marinig ang katotohanan ano??

      Helllo hindi mo ba ako napapansin??, ito o may magandang nilalang sa harap mo..!!

kainis naman to o.!! deadma ang beauty ko. kahit na anong gawin kong pag-aayos waley parin sa damuhong ito.. naman o.. MANHID TALAGA!!

"sana bumalik na yong dati naming samahan, kahit magpansinan lang kami ay ayos na"

"hayaan mo Chard balang araw papansinin ka din nun ulit". Naks naman!! nagpapakamartir naman ang lola. Bakit kasi nauso pa yang pag-ibig na yan e..

_____________________####################____________________________

######### SORY KUNG MEDYO BITIN ISUSUNOD KO KAAGAD ANG CONTINUATION PROMIZ.....

Your just a dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon