"Phong nhi?" Thanh âm quen thuộc đột ngột truyền đến từ phía sau lập tức khiến Thiên Phong giật mình mở mắt, cảm tưởng như một tiểu thâu vừa bị chủ nhà bắt gặp, nội tâm hoảng lên, bất giác liền đem 'viên kẹo' đang ngậm trong miệng kia vô thức nuốt ực xuống. Kích cỡ hơi lớn trượt qua cổ họng nhỏ bé có chút đau, làm cậu suýt bị nghẹn, không tự chủ cúi gập người ho khan, ho đến nước mắt cũng trào ra.
Âu Dương Tà đứng từ xa nhìn thấy, chợt linh cảm có điều không hay, nét tươi cười trên mặt biến mất, vội vứt thứ đang cầm trên tay xuống, khẩn trương phi người đến bên cạnh sỏa đồ nhi đang không ngừng đấm ngực, đem bé con xoay lại đối diện với mình, trên cao xuống thấp lo lắng nhìn một lượt:
"Phong nhi, làm sao vậy?"
"Sư... sư phụ..." Thiên Phong ngước đôi mắt phiếm thủy nhìn lên Âu Dương Tà, bộ dáng như con cún nhỏ cụp đuôi vừa làm điều gì đó sai trái.
Làm sao đây, mình đã lỡ ăn gì đó của sư phụ mà chưa xin phép, có thể bị trách phạt hay không?
Còn đang nghi hoặc, nhãn quang chợt vô tình liếc tới chiếc hộp nhỏ trên tay Thiên Phong, Âu Dương Tà thoáng chốc trừng lớn mắt, vội vàng giật lấy thứ sỏa đồ nhi vừa định bối rối đem giấu sau lưng mình.
Bên trong... trống rỗng.
Quăng nó sang một bên, Âu Dương Tà nhanh chóng quay lại siết chặt lấy bả vai nhỏ gầy: "Phong nhi, con đã ăn thứ đựng trong này?"
Thiên Phong ngơ ngác nhìn biểu tình vặn vẹo trên gương mặt thường ngày luôn mang phong thái ung dung của nam nhân. Hẳn... người hiện đang vô cùng giận dữ. Khẽ run rẩy gật đầu, bé con không kìm được sợ hãi thấp khóc:
"Sư phụ, Phong nhi không phải cố ý, người đừng trách phạt Phong nhi."
Nhìn đến câu trả lời của Thiên Phong, Âu Dương Tà một tia hy vọng cuối cùng để níu kéo cũng hoàn toàn bị dập tắt, chỉ có thể ngẩn người sững sờ.
Đó là thứ gì a, chính là Địa Cửu Hoàn đơn, ăn vào có thể tăng 50 năm công lực, giải khai tất cả huyệt đạo, phóng thích toàn bộ sức mạnh tiềm ẩn, thế gian chưa có đến 3 viên, là bảo vật vô giá trên giang hồ mà người người đều thèm khát. Bất quá, điều mà Âu Dương Tà hiện giờ quan tâm hoàn toàn không phải là những thứ này.
Vẫn siết chặt lấy đôi vai tiệm nhược đang run lên nức nở của bé con, bàn tay cùng thanh âm của hắn dường như cũng đang cố kìm nén run rẩy:
"Phong nhi ngoan, đừng khóc. Mau nói cho sư phụ biết, trong cơ thể con có cảm giác gì lạ không? Có chỗ nào khó chịu không?"
Đúng thế, Âu Dương Tà đang rất sợ hãi. Địa Cửu Hoàn đơn tuy được gọi là thần đơn nhưng cũng là chất kịch độc. Sau khi uống nó, cơ thể phải trải qua vô hạn đau đớn cùng thống khổ mới có thể tiếp nhận dược hiệu mà nó mang lại, nhưng với duy nhất một điều kiện... là người đó phải còn sống! Năm xưa vì muốn biến cường, hắn cũng đã liều mạng uống một viên. Nỗi đau đớn như chết đi sống lại đó hắn cả đời cũng không thể nào quên được. Để có được sức mạnh chí tôn, là sự mạo hiểm và trả giá thống khổ đến mức nào a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Diễm Phong Khuynh Thiên Hạ
RomantikTác phẩm: Diễm Phong Khuynh Thiên Hạ. Tác giả: Tuyết Lạc. Thể loại: Cổ trang, cung đình, giang hồ, nhất thụ đa công, cường công cường thụ, bá đạo anh tuấn công x lông bông tuyệt mỹ thụ, thâm tàng bất lộ, phụ tử, ngụy phụ tử, huynh đệ, sư đồ, nhân th...