"chậc..." thầy hiệu trưởng tặc lưỡi, thế giới bây giờ đáng sợ quá, cứ bước chân ra đường một phát là lại thấy cướp giật, dụ dỗ bắt cóc trẻ em. Mà bọn trẻ bây giờ toàn suốt ngày ru rú trong nhà xem ra là quá thiếu kiến thức thực tế rồi. Thầy cũng chỉ là lo các em học sinh của mình còn non dạ, ngây thơ gặp phải kẻ xấu sẽ không biết đối phó ra sao. Chắc phải tổ chức một buổi huấn luyện tình huống thôi, cuộc sống này đâu biết được bất trắc xảy ra lúc nào.
Tối hôm đó, thầy hiệu trưởng liền liên lạc với phụ huynh của các bé để thông báo rằng ngày mai trường mẫu giáo sẽ tổ chức một buổi "tuyên truyền phòng chống bắt cóc" cho tất cả học sinh nhằm luyện tập cho các em khả năng xử lí những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống
Sáng hôm nay, thầy hiệu trưởng kéo thêm cả cô Suhyun đã hóa trang phục kích sẵn ở gần cổng trường để kiểm tra xem các em học sinh khi gặp người xấu sẽ ứng phó thế nào.
Đằng xa xa kia có một bé đang bước tới, vừa đi vừa nhảy múa tung tăng hát la om sòm, cô Suhyun trong bộ trang phục che kín mít đã sẵn sàng phục kích đóng giả làm một bà bắt cóc. À... cái đài ô nhiễm tiếng ồn đó thì ra là bé Jinan. Có lẽ vừa mua được giày độn nên hôm nay hơi phấn khích.
- hù, chào nhóc, muốn đi chơi với cô không ? Đi theo cô rồi cô sẽ cho nhóc kẹo
- ớ, cô Suhyun làm gì đấy ? Jinan không ăn kẹo đâu, cô Suhyun có quýt không ? Jinan chỉ ăn quýt thôi.
- Mà cô đeo kính làm gì vậy ? Hôm nay cô bị đau mắt đỏ có phải không ? Jinan chúc cô mau khỏe nhá. Jinan vào lớp đây ! Cô đi một mình đi, Jinan chỉ thích chơi với June thôi. Bye cô !!!Bé Jinan lướt qua như một cơn gió, rồi biến mất tăm vào lớp đi tìm thầy Chanhyuk để báo cáo cô Suhyun dám trốn việc đi chơi lại còn dụ dỗ bé nhóc bỏ rơi June nữa chứ.
Sau lần đầu tiên thất bại thảm hại của cô Suhyun thì bây giờ đến lượt thầy hiệu trưởng trong bộ trang phục của một tên lưu manh, mồm ngậm điếu thuốc lá nhảy ra dọa các em. Từ đằng xa có hai bóng dáng cao cao đang đi tới, thầy chuẩn bị tác nghiệp được rồi.
- Ê, hai nhóc kia, đứng lại, đi đâu đấy hả ? đưa tiền đây cho ta
- Bốp ơi, hình như ông đó là ăn cướp đúng không ?
- Ta là ăn cướp đấy, đưa tiền cho ta mau, hai cái đứa này
- Wow, ông đó là ăn cướp thật kìa, Hanbin chưa thấy cướp bao giờ đấy, wow, ăn cướp kìa Bốp ơi, Hanbin vui quá !!
- Hanbin chào ông ăn cướp ạ !! Rất hân hạnh được gặp ông.
- Ông ơi, mẹ Hanbin bảo lấy đồ của người khác là không tốt đâu. Ông ăn cướp thích cái gì ạ để bọn cháu tặng ông, hay ông lấy tạm củ cà rốt này của cháu nhé ?
- ông đi ăn cướp á ? Chắc chắn là không nhận được phiếu bé ngoan rồi. Mẹ tớ bảo chỉ có bé ngoan mới được nhận quà thôi, kệ ông ấy đi Hanbin. Ông ấy là bé hư đấy ! Bọn cháu không chơi với ông đâu
- ồ thế Hanbin chào ông ăn cướp nhé, củ cà rốt này Hanbin tặng cho anh Yunhyeong mang về nấu súp vậy.
-.....
Thế rồi hai bé ngúng nguẩy, dắt tay nhau đi thẳng đến trường, mặc kệ thầy hiệu trưởng với thất bại thảm hại không kém gì cô Suhyun." Thôi kệ ít ra chúng nó cũng chưa nhận ra mình" - thầy hiệu trưởng thầm nghĩ, thế là thầy lại tiếp tục thử nghiệm thêm một lần nữa, lần này nhất định phải dọa cho chúng nó chạy mất dép mới được, thầy hiệu trưởng hạ quyết tâm xông ra chặn đường bé nhóc June từ xa đang đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series ] Trường Mẫu Giáo iKON
FanfictionCâu truyện về nhà trẻ của các bé 아이콘 Thể loại: Oneshot Category: Pink, Funny, Cute, Kids Chào mừng các bạn đến với thế giới của các bé iKON 3 tuổi 🎉 Mỗi chap sẽ là một câu chuyện ngắn về các bé thiếu nhi iKON, các chap không liên quan đến nhau...