Chương 1:
Đá ngầm trong nằm một người.
Đêm chạy mệt, chính chống lan can trông về phía xa Dụ Tễ trong lòng một nhảy lên cao khởi cái ý nghĩ này, bối liền cương cứng đờ, mà sau không tự chủ được nghiêng người tế nhìn.
Nhất kiện trường điều hình vật thể chính bình tựa ở thập thước có hơn đá ngầm đôi trung, đường cong cùng hình dạng cũng không như bị lãng đẩy lên ngạn hải dương bụi bặm chồng chất.
Dụ Tễ đứng thẳng thân, bốn hạ nhìn nhìn, trên sơn đạo không có xe hoặc người phải được qua dấu hiệu, uốn lượn màu đậm nhựa đường đường bị đêm đèn chiếu xạ, phản trứ đều đều nhu cùng quang.
Lê sơn vốn là tĩnh, này khu biệt thự hộ gia đình đặc chúc công đường càng tĩnh, Dụ Tễ lại nín thở đợi một chút thời gian, trừ đi sóng biển vỗ đá ngầm tiếng, cùng chim biển từ đàng xa truyền tới minh kêu, nghe không thấy một chút dư thừa thanh âm.
Dụ Tễ chăm chú nhìn đá ngầm trên khối kia hở ra, trong lòng lắc lư bất định chốc lát, chung quy là lòng hiếu kỳ chiếm thượng phong. Hắn đè xuống lan can, thi lực nhảy qua chân, càng quá khứ, chân đạp ở gồ ghề bất bình trên một tảng đá lớn, một tay mở tay ra cơ đèn pin, một tay duy trì cân đối, cẩn thận vãng hư hư thực thực thảng có nhân thể đá ngầm dựa quá khứ.
Quả thực là người. Dụ Tễ siết chặt dùng đến chiếu sáng điện thoại di động, tỉ mỉ từ trên vãng hạ quan sát.
Này người ghé vào trên tảng đá, không biết sống hay chết; thân hình cao đại, người mặc bị nước biển phao đến phát mặt nhăn, đã nhìn không ra chất liệu gỗ tây giả bộ, ống quần cùng mặc áo đều có tiêu động, trên tay phải mang theo một con màu đen cái bao tay. Độc thủ bộ cùng tây lắp ráp khởi đến, tự dưng làm cho Dụ Tễ nghĩ có chút quen mắt, hình như ở nơi nào thấy qua dường như.
Tám chín phần mười chết, bất quá không có gì chút - ý vị, cũng không nở.
Dụ Tễ nghĩ, ngồi xổm người xuống dùng hết chiếu người kia cổ tay trái, tỉ mỉ xem thử, đối phương mang một khối ngay cả Dụ Tễ cũng sẽ hoa nhập quý trọng hàng đà xoay lên biểu.
Dụ Tễ khinh tiếng tự nói: "Rốt cuộc chết không chết a." Đón liền vươn tay, khoát lên người kia trên cổ tay.
Đầu ngón tay chạm đến da quá qua băng lãnh ẩm ướt, Dụ Tễ tay của phản xạ tính treo lên đến, lại lần nữa đáp quay về đi. Đãi cẩn thận cảm thụ một hồi sau, người kia trên cổ tay hơi yếu mạch đập hiển hiện ra đến, một nhúc nhích địa, cùng tao ngứa dường như chỉa vào Dụ Tễ ngón tay phúc.
Dụ Tễ chậm quá rút tay về, nghĩ nghĩ, lại bỗng nắm người kia tóc, cố hết sức tương đầu của hắn đi lên nói, tưởng xem hắn mặt. Dụ Tễ lực khí không đại, hôn mê số người đều rất nặng, Dụ Tễ vô cùng khó khăn tương đầu của hắn kéo khởi đến, tay kia giơ điện thoại di động lập tức đi lên thấu, làm cho quang đánh vào đối phương trên mặt.
YOU ARE READING
Bất an vu thất
General FictionTác giả: Tạp bỉ khâu Weibo /CP2018. 07. 01 kết thúc Cất dấu sổ: 9795 bình luận sổ: 2611 click sổ: 674,313 hải tinh: 20471 Văn án: Nhặt được một đụng ngốc Ôn tiên sinh, cầm đi ấm giường vẫn là nấu canh Đoạn tích: Dụ Tễ đem hết lực khí, ở trơn t...