Chương 17:
Trở lại nghi thị là chạng vạng, Dụ Tễ nguyên tưởng trực tiếp quay về nhà, nhưng không ngờ Thiệu Anh Lộc muốn cùng Chu tiên sinh chu thái thái một đạo, cho Dụ Tễ cùng Chu Bạch Lộ đón gió tẩy trần, trực tiếp tìm tài xế đến bến tàu nhận người.
Dụ Tễ là không thế nào nghĩ đến thông, ra biển ba ngày thế nào liền cần muốn đón gió tẩy trần, bất quá Thiệu Anh Lộc luôn luôn thiện dài vấn đề nhỏ đại làm, mượn đề tài để nói chuyện của mình, hắn nói cái gì liền tính cái gì đi.
Đem Trương Uẩn Chi gọi vào phòng trong, ăn nói hắn muốn đem Ôn Thường Thế hoàn hoàn chỉnh chỉnh đuổi về nhà sau, Dụ Tễ liền mang theo Chu Bạch Lộ trước hạ thuyền.
Cùng Chu Bạch Lộ một đạo ngồi ghế sau, Dụ Tễ trong lòng còn nghĩ mình đi ra phòng giữa lúc lúc Ôn Thường Thế biểu tình.
Ôn Thường Thế này mấy ngày biểu hiện có hơi kỳ quái, có thời gian nhìn thật cao hứng, có thời gian lại hình như Dụ Tễ phạm cái gì vô pháp vãn hồi đại sai, sắc mặt mắt thường nhưng kiến giải không dễ nhìn, làm cho người bắt đoán không ra.
Bữa tối sắp xếp ở dụ thị một quán rượu lầu ba cơm trưa thính trong, Thiệu Anh Lộc làm cho quản lí thanh tràng.
Từ phòng ăn cửa đi vào đi, người phục vụ xếp thành một liệt, tĩnh Hậu lão bản quang lâm. Thiệu Anh Lộc khoảng chừng vẫn là cân nhắc Dụ Tễ lòng của tình, chỉ mang nhà giữa thái thái, không mang cái khác tử nữ.
Thiệu Anh Lộc, sầm tuệ san, Dụ Tễ hơn nữa Chu Bạch Lộ một nhà ba người sáu người bữa tối, như cực hôn nhà giữa lúc tiểu tụ hội.
Dụ Tễ cùng Chu Bạch Lộ ngồi chung một chỗ mà, trước là nghe trưởng bối trò chuyện một hồi thiên, Chu Bạch Lộ nghĩ buồn chán, chọc chọc Dụ Tễ cánh tay, kêu Dụ Tễ đến nhìn nàng mới vừa tải ngày gần đây rất lưu hành trò chơi. Dụ Tễ thấu quá khứ nhìn, cùng Chu Bạch Lộ thảo luận vài câu, giương mắt liền nhìn thấy chu thái thái từ yêu mà hài lòng ánh mắt.
"Tiểu dụ cùng lộ lộ thật là trò chuyện đến, " chu thái thái cười híp mắt nâng má nói, "Chúng ta lộ lộ rất ít nguyện ý cùng cùng cậu con trai ra đi đùa."
Dụ Tễ ở nữ tính trưởng bối mặt trước tổng là rất ngoan, ngượng ngùng cười cười, không nói gì.
"Mẹ, đừng nói mò, " Chu Bạch Lộ cự tuyệt thừa nhận, "Ta bình thường ra đi rất hảo."
"Không là lần đầu tiên ở bên ngoài qua đêm ma, " chu thái thái nói, "Ma ma nào trong nói lung tung."
Chu Bạch Lộ mình cũng thụ không nàng mẹ nhìn Dụ Tễ mẹ vợ mẹ ánh mắt, lôi kéo Dụ Tễ tiếp tục nhìn trò chơi, muốn Dụ Tễ cũng cùng nhau chơi.
Dụ Tễ chính thật nhàm chán, liền cũng hạ một, cùng Chu Bạch Lộ cùng nhau chơi khởi đến.
Chu thái thái thấy nữ nhi không muốn nhiều lời, liền cùng thiệu thái thái trò chuyện khởi thiên đến.
YOU ARE READING
Bất an vu thất
General FictionTác giả: Tạp bỉ khâu Weibo /CP2018. 07. 01 kết thúc Cất dấu sổ: 9795 bình luận sổ: 2611 click sổ: 674,313 hải tinh: 20471 Văn án: Nhặt được một đụng ngốc Ôn tiên sinh, cầm đi ấm giường vẫn là nấu canh Đoạn tích: Dụ Tễ đem hết lực khí, ở trơn t...