Chap 1: Lần Đầu Gặp Gỡ.

317 27 9
                                    

Song Tử nằm trên giường của bệnh viện, ngón tay gõ lạch cạch trên bàn phím laptop. Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật mổ ruột thừa, đang biễu diễn trực tiếp thì bỗng nhiên bụng vô cùng đau đớn, sau đó anh ngã xuống và khi mở mắt ra là đang ở trong bệnh viện.

Song Tử nằm ở phòng V.I.P của bệnh viện Y khoa tốt nhất Trung Quốc. Anh ngừng tay một chút nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đang mưa rất to. Rồi cửa phòng bệnh mở ra, một cô gái bước vào. Song Tử quay mặt, rồi giật mình trước vẻ đẹp của cô gái.

Cô gái đó là Mộ Dung Sư Tử. Sư Tử là con gái ruột của chủ tịch tập đoàn Đá quý lớn nhất Trung Quốc. Sư Tử mang vẻ đẹp lai, lai giữa dòng máu Trung-Nhật. Mẹ cô là người Nhật, bố là người Trung. Mái tóc màu đen dài chạm eo, đôi mắt đen láy trong trẻo như nước hồ, mũi cao, môi không thoa son cũng căng mọng đỏ hồng. Thân hình thì khỏi phải bàn, cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn, điện nước đầy đủ, nhưng khí chất thì không mềm mại đáng yêu tí nào.

Sư Tử lạnh nhạt nhìn Song Tử, âm thầm đánh giá anh. Anh có làn da đẹp còn hơn phụ nữ, đôi mắt đen đào hoa, mũi cao, môi mỏng, vẻ đẹp yêu nghiệt nam nữ đều yêu. Nhưng mà trong lúc mổ, cô mới thấy anh là một người đàn ông có cơ thể rất đẹp nha. Sư Tử tuy lạnh lùng nhưng thuộc kiểu ngây thơ, không hiểu tí gì về tình yêu bởi vì cô toàn cắm đầu vào học rồi làm việc nên khi nhìn cơ thể của anh dù sao cũng thấy ngượng.

"Đến giờ kiểm tra tổng quát rồi."_Sư Tử nói một câu, giọng lạnh tanh. Song Tử hoàn hồn, xếp laptop lại để lên cái bàn kế bên. Thực ra trong lòng anh nghĩ [Giọng nói của cô ấy thật hay]. Khi bàn tay của Sư Tử chạm vào vết thương bó băng trắng ở bụng anh, cả hai như bị điện giật, tai cô đỏ lên hết. Song Tử ho nhẹ một cái, Sư Tử vội vàng lấy lại vẻ lạnh lùng trên mặt. Sau khi kiểm tra xong, Sư Tử vội vội vàng vàng bước khỏi phòng bệnh. Các y tá nghĩ [Chị Sư Tử bình thường đâu có cội vàng như vậy?] Song Tử nghĩ [Cô ấy sao vậy nhỉ?]

---2 ngày sau---
"A..."_Song Tử rên một tiếng, anh muốn đi vệ sinh a. Nhưng vết thương chưa lành, vừa ngồi dậy đã chạm đến vết thương. Song Tử đau trắng cả mặt, anh cắn chặt môi cố đi xuống giường, anh không muốn nhờ người giúp đâu, ngại thí mồ.

"Anh đang làm gì vậy?"_Một giọng nói lạnh tanh vang lên, Song Tử bị giật mình ngã xuống giường, may mà vết thương không bị đập xuống nền nhưng cũng rất đau. Sư Tử nhăn mặt bước tới đỡ anh lên, khi Song Tử được đỡ lên dựa vào người cô, hương thơm thanh khiết quấn quít quanh mũi anh. Sư Tử đỡ anh lên, hỏi:

"Anh muốn làm gì?"_Té một cái làm cô hết hồn, cô không có đền nổi cho đám fangirl của anh đâu.
"Tôi..."_Chuyện xấu hổ này làm sao có thể nói ra với một cô gái a.
"Muốn đi vệ sinh?"_Cô thấy anh ngập ngừng nên chủ động hỏi.
*Đỏ mặt + gật đầu*
"Tôi đưa anh đi."_Mặt cô cũng hơi đỏ lên, đỡ anh vào toilet.

Song Tử gào thét: Thật là mất mặt aaaaaaaaa x n+1 lần.
Sau khi anh bước ra ngoài, thấy Sư Tử còn đứng nhìn chằm chặp vào mình thì hơi ngượng, nói:
"Cô còn ở đây sao? Có chuyện gì không?"
"Có một người xưng là mẹ của anh muốn vào thăm nhưng fan của anh ở bên ngoài rất đông, yêu cầu quản lý của anh ra đón..."_Sư Tử nói.
"À, mặc kệ bà ta."_Song Tử nở một nụ cười nhạt, nhìn nụ cười đó Sư Tử nghe tiếng trái tim mình 'thịch' một cái.
"Umm...không còn gì nữa rồi, tôi đi đây!!"_Sư Tử bối rối quay người, nhưng cổ tay bỗng bị nắm chặt.

Song Tử cảm thấy cô rất đáng yêu, vô sỉ cười đến hoa đào ngoài kia cũng muốn nở:
"Đi đâu mà vội vậy? Không ở đây tâm sự chút sao?"_Song Tử cười nói.
"Hả?"_Mặt cô muốn cháy luôn rồi, dù gì cô cũng là lần đầu tiếp xúc thân mật với đàn ông nha.
"Vô—vô lại!!"_Sư Tử vùng vẫy thoát khỏi bàn tay của anh, ôm cái mặt đỏ lựng chạy biến.

Song Tử nhìn theo cô bất đắc dĩ cười cười, mở laptop ra, xem một phút mặt anh lại lạnh lẽo.
Hot!!!: Người phụ nữ tự xưng là mẹ của Ảnh Đế Âu Dương Song Tử náo loạn trước cổng bệnh viện, xô xát với fan hâm mộ.
"Alo? Anh Lam, "mời" bà ta lên đây!"_Song Tử gọi cho người quản lý, nói một câu liền tắt máy, nở một nụ cười rét lạnh.

Một lúc sau, một người phụ nữ trang điểm rất đậm, váy áo hàng hiệu xộc xệch sau trận xô xát, tức giận đùng đùng bước vào phòng bệnh của anh.
"Xin chào! Mẹ thân yêu!"_Song Tử nhếch môi, hôm nay anh thực con mẹ nó xui xẻo.

----------
Ủng hộ tui nha ❤️❤️

[Sư Tử_Song Tử] Lạnh Lùng Khó "Đổ".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ