Chương 2: Con là kiêu hãnh của ba ba!

627 30 2
                                    




Akihito cười khẽ, có con a, cũng không tệ. Cậu rất yêu thích cuộc sống náo nhiệt bận rộn, nếu có thêm một đứa trẻ trong nhà thì cũng không phải là một ý tưởng tồi. Có điều, cái thân mình cậu hiện tại sợ còn chưa lo xong a, huống hồ tuy rằng trước kia cậu cũng có từng giữ con giúp Takato, nhưng cũng chỉ có ba ngày thôi. Nhớ lại tình cảnh hồn lìa khỏi xác khi đó Akihito không khỏi đau đầu. May mà lúc đó có Asami giúp cậu cho bé ngủ, cậu mới có thể chợp mắt được một chút...

Lúc ôm Mamoru, con trai của Takato trong lòng, cậu từng tưởng tượng đến hình ảnh đứa nhỏ của Asami, nhưng cuối cùng lại vô cùng hoảng hốt với ý nghĩ của chính mình, dù gì, cho dù đứa trẻ ấy có đáng yêu đến thế nào thì cậu cũng không thể cho hắn được.

Khi ấy, trong tư tưởng Akihito dường như đã hình thành một cái suy nghĩ viễn vong chính là, ngoài cậu ra, Asami sẽ không còn một ai khác.

Akihito cứ tưởng mình mãi mãi không thể nào nhìn thấy đứa con của Asami, nhìn thấy hình ảnh Asami trở thành một người cha chuẩn mực như thế nào. Cho đến khi cậu nhìn vào những bức ảnh được gửi nặc danh đến nhà hai người sống... Akihito không chắc kẻ đã gửi mấy tấm hình đó đến cho cậu còn sống hay không, nhưng cậu biết y sẽ ăn khổ không ít, Asami là người như thế nào cậu còn không biết hay sao?

Akihito lắc đầu, không khỏi nhớ đến nụ cười ngây thơ khi nằm trong lòng người mẹ xinh đẹp như hoa của đứa trẻ kia, đúng thật là nó rất đáng yêu. Đứa trẻ ấy giống Asami từ cặp mắt đen láy trong veo cho đến từng đường nét khuôn mặt, cho nên khi nhìn vào tấm hình chụp còn rất mới ấy, Akihito đã không hẹn mà ngay lập tức nhớ đến người đàn ông lạnh lùng bên cạnh cậu.

Trái tim cậu khi ấy đột nhiên chết lặng.

Tuy rằng Akihito rất muốn phủ nhận sự thật phũ phàng ấy, nhưng từ sau trong thâm tâm cậu không phải đã hiểu được kết quả rồi hay sao?

Sự giãy giụa và chống đối muốn thoát khỏi xiềng xích của Asami đã sắp ngủ sâu trong Akihito một lần nữa lại được quật dậy. Và đứa con của hắn chính là một lí do! Cậu không hề ngần ngại dùng đứa trẻ ngây thơ ấy để phản biện cho những tư tưởng mong muốn giải thoát và sự tự tôn trong mình. Bất chấp tất cả những thử thách mà cả hai đã trãi qua, bất chấp những ôn nhu và hi sinh mà Asami đã dành cho cậu, tất cả đều vì đứa trẻ kia mà vỡ vụn!

Cậu vẫn còn nhớ giọng nói run lên vì tức giận và đối hắc mâu sâu không đáy của hắn ngày cuối cùng cả hai còn gặp nhau ba năm trước. Asami lúc ấy như một con dã thú bị thương, mắt giăng đầy tơ máu.

- Nếu em muốn trốn, thì trốn ngay đi! Trốn đến nơi nào mà tôi không thể tìm thấy em ấy, nếu không, đừng trách tôi sẽ tàn bạo kéo em xuống địa ngục!

...

Bằng cái tên T.A, Akihito vừa trở về nước đã được mời kí hợp đồng với trang báo thời trang lớn nhất Châu Á, Lavis. Cuộc sống bận rộn của cậu lại tiếp tục bắt đầu. Có nhà có xe a, chỉ còn thiếu một lão bà với một tiểu hài tử nữa là trọn vẹn!

(Viewfinder fanfic) Xúc cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ