1. Đối với ngươi khinh nhờn, là bởi vì ta tưởng càng sâu trình tự mà đụng vào ngươi
Thẩm Tĩnh Vân nhanh nhẹn mà gửi vận chuyển hành lý thay xong đăng ký thẻ, ngó trái ngó phải mà thật không dễ dàng đi tới an kiểm khẩu, đang đương nàng cho rằng cuối cùng có thể chạy là thượng sách thời điểm, sau lưng truyền tới giọng nữ kêu trong nội tâm nàng run lên.
"Tĩnh vân."
"Tỷ." Thẩm Tĩnh Vân trước quay đầu sau quay người, cười ngây ngô mà nhìn qua người tới.
"Ngươi đây là tính toán đến đâu rồi a?" Thẩm Tĩnh Xu đang mặc một đầu dài tay áo quá gối váy liền áo, nàng tư thái đoan trang mà đứng ở Thẩm Tĩnh Vân sau thân, mỉm cười mà nhìn chính mình dự định bỏ chạy muội muội.
"Tỷ, clb nhiếp ảnh có hoạt động, ta đi ra ngoài chơi vài ngày, qua mấy ngày trở về."Thẩm Tĩnh Vân hai tay quay người, dấu đi đăng ký thẻ cùng hộ chiếu.
"Cha không phải nói muốn ngươi cùng Giang gia Thiếu gia thấy một mặt sao?, ngươi như thế nào không nghe lời còn nghĩ chạy khắp nơi." Thẩm Tĩnh Xu đi về phía trước vài bước, đưa tay kéo trụ muội muội cổ tay, muốn đem nàng mang trở về, "Ngoan ngoan về nhà, nếu không như thế nhượng cha đã biết, có ngươi bị mắng."
"Ài ài ài, tỷ, đừng nha. . ." Thẩm Tĩnh Vân kháng cự không chịu cùng nàng trở về.
"Tỷ, ngươi liền xin thương xót, bỏ qua cho ta đi, ta mới 21, ngươi không thể để cho ta còn không có hưởng thụ tuổi trẻ quý báu liền đem đưa vào hôn nhân phần mộ ah." Thẩm Tĩnh Vân bởi vì ủy khuất mà vẻ mặt buồn rười rượi, hồng hốc mắt.
"Có thể cùng Giang gia kết thân, cái kia là bao nhiêu nữ nhân mộng tưởng, cho ngươi đưa tới tay hạnh phúc ngươi đều không cần sao." Thẩm Tĩnh Xu dừng bước lại, nghiêm túc mà nhìn nàng.
"Ta không nghĩ muốn loại này hạnh phúc." Thẩm Tĩnh Vân chém đinh chặt sắt đạo, "Muốn cùng Giang gia kết thân người không cũng là vì tiền sao, nhà chúng ta lại không thiếu tiền."
"Mà còn lúc đầu Giang gia không phải cùng tỷ tỷ ngươi đặt oa oa thân sao?, làm gì hiện tại muốn ta gả, ta cảm thấy đến tỷ ngươi cùng Giang gia cái kia thêm phù hợp, hai ngươi khi kết hôn, nói không chừng có thể cử án tề mi vui vẻ hạnh phúc đây." Thẩm Tĩnh Vân nín miệng, bị tức giống nhau thì thào nói.
Thẩm Tĩnh Xu như trước bắt lấy muội muội cổ tay, nhìn chằm chằm nàng thật lâu, thở dài khẩu khí nói: "Ngươi đi đi."
"Thật sự? !" Thẩm Tĩnh Vân trên mặt trong nháy mắt lộ xuất hưng phấn dáng tươi cười.
"Thật sự." Thẩm Tĩnh Xu nhìn qua muội muội cặp kia phóng tia sáng hai tròng mắt, "Đến nơi nhớ tới báo tin bình an, ngàn vạn lần phải chú ý an toàn."
Cám ơn tỷ! Ta liền biết ngươi nhất ái ta đau ta nhất!"Thẩm Tĩnh Vân cấp tỷ tỷ một cái lớn nhất ôm ấp, thì cứ như vậy thành công chạy trốn này mảnh muốn giam cầm nàng đất đai.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỰC SÂU DỤC VỌNG〚 ℍ 〛
RomanceThẩm Tĩnh Xu là trong vòng nổi danh thục nữ quý phụ kiểu mẫu, trên thực tế nàng là cái trong ngoài bất nhất nữ nhân. Vị này thục nữ cố ý thả đi cùng cha khác mẹ muội muội, đổi lấy cùng người trong lòng hôn nhân. Ba năm tương kính như "Băng " sinh ho...